เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynotyourxpepo
ชอปปิ้งสู้​ Covid-19​


  •    ✨?สวัสดีค่ะเพื่อนๆ​ สาวๆทุกคน ช่วงกักตัวหลัง​ covid-19 ระบาดแบบนี้​ งานอดิเรกขอ​งสาวๆจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย​ นอกจากการ shopping online เลื่อนหาไอจีร้านขายเสื้อผ้า​ เครื่องประดับ​ และสารพัดของกุ๊กกิ๊กต่างๆ​ แต่ละร้านจะงัดกลยุทธ์​เด็ดๆ​ ทั้งคุณภาพสินค้าและตัดราคากันสุดฤทธิ์​ จะมีร้านไหนบ้าง​ เตรียมเงินในบัญชีให้พร้อมนะคะซิส


  • ?ร้านเสื้อที่แอดแนะนำสวยน่ารักถูกและดีแน่นอนค่ะ! 
        
                                       ​ig​ : longsaido
    1. Longsaido ร้านเสื้อสุดฮิตในไอจี เสื้อน่ารักราคาน่าเลิฟ ร้านนี้เค้ามีแต่เสื้อสีพาสเทลน่ารักๆ เหมาะกับการไปคาเฟ่ ราคาถูกสุดๆเริ่มต้นที่ 200 ฿
  •                                   ig​ : Shop_poon
    2. Shop_poon เสื้อผ้าราคาน่ารัก สายเปิดไหล่มาทางนี้ หาซื้อได้ง่ายๆมีหน้าร้านอยู่ที่ matchbox future park แม่ค้าน่ารักใจดีมากๆ ถูกใจสาวๆแน่นอน
  •                                      ig : rika.shop
    3. rika.shop สายเสื้อครอปสุดแซ่บ มาทางนี้ ราคาถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว เริ่มต้นที่ 100฿ ต้องไปตำแล้วสาวๆ
  • ? ร้านยางรัดผม​ที่ผูกผม​ ฟรุ้งฟริ้งเว่อร์

                                ig​ : butterscotchclub​
    4. butterscotchclub ร้านนี้ขายผ้าผูกผมกับพวกยางมัดผม สีเอิร์ธโทนน่ารักสไตล์เกาหลีสุดๆ แมทช์กันกับเสื้อผ้าของสาวๆสายหวาน ราคาจับต้องได้ เริ่มที่ 50฿
  •                                     ig​ : chitasshop
    5. chitasshop ร้านยางรัดผมโดนัทสีคัลเลอร์ฟูล เริ่มต้นที่ 59฿ แบบใหญ่แบบเล็กมีหมด อย่าลืมไปหาซื้อมารัดผมเพิ่มความสวยหวานกันนะคะ
  • ? ร้านสร้อยสวยหรูดูแพงลูกคุณมาก                                 
                               ig​ : is.accessories.brand
    7.is.accessories.brand สร้อยคอร้านนี้จะเป็นแนวเรียบหรูดูแพง ราคา100นิดๆไม่เกินนี้ ถูกมากๆราคาจับต้องได้ ใส่คู่กับเสื้อสายเดี่ยวปังสุด
  •                                ig​ : apeachyxsummer
    8. apeachyxsummer เครื่องประดับสายฝอแนวvintage รูปเครื่องประดับสวยๆยุค90sรวมไว้ในร้านนี้แล้ว ปังขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วพี่สาววว
  •                                    ig : norpor.studio
    9. norpor.studio สร้อยคอร้านนี้ต้องโดนใจสาวๆแน่นอน เป็นแนวสายฝอเหมือนกันแต่ร้านนี้เค้าจะเด่นเรื่องสร้อยรูปผีเสื้อ น่ารักจนแอดเองยังอยากได้เลย
  • ??ร้านกระเป๋ายอดฮิตมีทั้งแบบเท่สุดๆและน่ารักสายหวาน
                                   ig​: theblueboxford
    10. theblueboxford เป็นร้านกระเป๋าเท่ๆสไตล์สตรีท ซื้อคนละใบกับแฟนเป็นกระเป๋าคู่สะพายตอนใส่เสื้อเชิ้ตเท่ไปอีก ร้านนี้รีวิวเค้าแน่นมาก ราคาเพียง 220-490฿
  •                                    ig​ : japfac
    11.japfac ร้านกระเป๋าสุดฮิต เท่มากๆสไตล์ฮิปฮอปสายแรปทั้งหลายพลาดไม่ได้แล้ว ราคาสูงนิดหน่อยแต่ดีไซน์ไม่ซ้ำใครแน่นอน
  •                                      ig : helloxglitter
    12. helloxglitter ร้านกระเป๋าผ้าลายน่ารัก ขอย้ำว่าน่ารักมากๆไม่เคยมีใครน่ารักเท่ากับเธอแล้ว ลายน้องหมีอะไรใดๆมีหมด สีพาสเทลคือหวานสุดๆ ราคา 300-500 b.
  • ?ร้านต่างหูที่แอดแนะนำมีทั้งสำหรับคนเจาะหูและไม่เจาะหูเลยค่ะ
                                 ig​ : jpegshop
    13. jpegshop ร้านนี้ขายต่างหูเรียบๆน่ารักๆแต่ดูแพงดูหรู ถ้าจับแมทช์กับชุดเดรสจะปังมาก
  •                                  ig : daily_earcuff
    14. daily_earcuff ร้านนี้แอดประทับใจมาก เป็นร้านต่างหูสำหรับคนไม่เจาะหู!!! ไม่ต้องเจาะหูก็เก๋ได้ ร้านนี้มีทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลหูหลังเจาะด้วย
  •                                  ig​ : marvels.bkk
    15. mavels.bkk ร้านกางเกงสไตล์วินเทจสุดน่ารัก มีทั้งขาสั้นและขายาวเลย คนที่มองหากางเกงสีเรียบๆทรงสวย ร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ
  •                                    ig​ : unique.cute
    16. unique.cute เป็นอีกร้านนึงที่กางเกงน่ารักมากและราคาไม่แพง สีขาวสีครีมสีเบจร้านนี้มีหมด ใส่คู่กับสายเดี่ยว เอวลอย ห้ามพลาดนะคะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
pkkkkkkkk (@pkkkkkkkk)
รีสิวดีมากๆเลยค่ะ มีครบเลยเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า?
nnpv9246 (@nnpv9246)
รีวิวดีมากๆเลยค่าา จะไปตำ??
Happyrainbow (@Happyrainbow)
รีวิวดีมากเลยค่า แถมยังได้ข้อมูลร้านถูกและดีอีกเยอะเลยภาพประกอบชักเจนมากๆเลยค่ะ ???