เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Child AgainPenn
My Little Monster (Tonari no Kaibutsu-kun) (Animated TV Series/Manga)
  • มิซึทานิ ชิซึคุ นักเรียนมัธยมปลายที่ให้ความสำคัญเฉพาะกับการเรียนและอนาคตของตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้รับมอบหมายจากครูประจำชั้นให้นำเอกสารไปให้ โยชิดะ ฮารุ เพื่อนร่วมห้องที่นั่งโต๊ะข้างๆ ที่ไม่ยอมมาโรงเรียน เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักกันชิซุคุก็ทำให้ฮารุเปลี่ยนใจมาโรงเรียนได้อีกครั้ง
    _______
    My Little Monster (Tonari no Kaibutsu-kun) หวานใจนายตัวป่วน
    Robico

    ADVERTISEMENT


    เลิฟคอมเมดี้ที่เน้นเรื่องมิตรภาพและความรักของตัวละคร รวมทั้งแทรกความสัมพันธ์ในครอบครัวที่เป็นปมปัญหาส่วนตัวของพระเอกนางเอก แต่เนื้อเรื่องค่อนข้างตลก คลายเครียด ชอบตัวละครในเรื่องมาก พระเอกออกเพี้ยนๆ หน่อย นางเอกเย็นชานิดๆ เหล่าเพื่อนก็จะวุ่นๆ แต่น่ารักดี เป็นสีสันของเรื่อง แต่ละคนค่อยๆ พัฒนาและคลายปมในใจลงเรื่อยๆ ไม่ค่อยดราม่าเท่าไหร่ แต่มีจุดให้เห็นใจตัวละครมากกว่า ชอบที่มีเล่มพิเศษปิดท้าย ทำให้ตอนจบอบอุ่นมาก



    SPOILER ALERT!



    โยชิดะ ฮารุ - มิซึทานิ ชิซึคุ
    ฮารุ เด็กมีปัญหา เลือดร้อน ในสายตาคนอื่น แต่ที่จริงใสซื่อ เข้าใจอะไรแปลกจากคนปกติไปบ้าง กับ ชิซึคุ เด็กสาวเย็นชาที่สนใจเฉพาะเรื่องของตัวเอง ชอบคู่นี้มากๆ แม้จะมีช่วงที่งงๆ กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่บ้าง หรือบางทีเหมือนไม่ค่อยสนใจกันเท่าไหร่ แต่พอเคลียร์ปมในใจลงได้บ้าง ก็เริ่มเปิดใจและชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้กันและกันในปัญหาของอีกฝ่าย ค่อนข้างตรงไปตรงมาทั้งสองฝ่าย



    ชอบเวลาตัวติดกัน จะมีฉากน่ารักๆ ของทั้งคู่เสมอ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเลย

    ปิดเรื่องได้น่ารักมากกก



    ยามากุจิ เคนจิ
    เด็กหนุ่มบ้านรวย เรียนเก่ง ที่ตกหลุมรักชิซึคุและพยายามเอาชนะใจเธอในแบบของตัวเอง ทั้งหลอกให้นางเอกซื้อโทรศัพท์ หลอกขอเบอร์บ้าน ช่วงแรกๆ ออกฮาๆ หน่อย ทำตัวไม่ถูก เขินๆ หลุดเก๊กประจำ แต่น่าเห็นใจตอนเริ่มจริงจัง เพราะไม่มีหวังตั้งแต่แรกเลย อ่านๆ ไปชักอยากจะเชียร์ทั้งฮารุและยามะเคน บางครั้งก็ใส่ใจชิซึคุมากกว่าฮารุอีก

    ยามะเคนหลังเรียนจบคือดี~ แต่ก็ยังแอบกวนฮารุอยู่เมื่อมีโอกาส



    ซาซาฮาระ โชเฮย์ - นัตสึเมะ อาซาโกะ
    เพื่อนร่วมห้องของชิซึคุกับฮารุ ซาซายัน เด็กหนุ่มนักกีฬานิสัยร่าเริง เพื่อนเยอะ กับ นัตสึเมะ สาวน่ารัก ผู้เป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆ เธอติดอินเตอร์เน็ตเป็นชีวิตจิตใจ เพราะมีปมเรื่องเพื่อนและเพศตรงข้าม ตอนแรกไม่คิดว่าคู่นี้จะคู่กัน แอบลุ้นนัตสึเมะกับคนอื่นด้วย สุดท้ายลงตัวที่คู่นี้ก็โอเค แต่ชอบบทบาทของทั้งคู่ในฐานะเพื่อนของชิซึคุกับฮารุ

    ชอบนัตสึเมะมาก แม้จะดูวุ่นวายไปบ้าง แต่น่ารักดี เป็นตัวชงพระนางของเรื่องเลย เวลาอยู่กับฮารุก็เข้าขากันดี แต่ชอบเวลาอยู่กับชิซึคุที่สุด อ้อนๆ ดี



    มิซึทานิ ทาคายะ - โอชิมะ จิซึรุ
    ทาคายะ น้องชายของชิซึคุ กับ โอชิมะ เพื่อนร่วมชั้นของฮารุและชิซึคุ เป็นคู่ที่ไม่คาดคิดที่สุด ถึงจะมีโมเม้นท์ถามถึงเพื่อนพี่สาวบ้างสมัยเป็นหนุ่มน้อยชั้นประถม แต่ไม่คิดว่าจะต่อยอดมาได้ขนาดนี้ในเล่มพิเศษ อาจยังไม่ถึงกับคู่กัน แต่ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ไปอีกคู่ 



    ชอบฉากทำนองนี้ในเรื่องมากกก น่ารักและตลกดี :-)




    All images source: pinterest
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in