เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My mindENDOO
เกมประจำบ้าน
  • เกมประจำบ้านของเรา
    พวกเราเล่นกันมาได้ประมาณสองสามปีได้แล้วมั้ง -เอาที่จำได้แบบแม่นๆนะ
    ตอนนั้นพวกเรายังไม่มีชื่อเกมกัน แต่ตอนนี้เราว่าเราคิดได้แล้วว่าจะให้เกมประจำบ้านเราชื่ออะไร

    เกมประสาทแดก -อาจจะใช้คำที่ดูหยาบไปหน่อยแต่ชื่อนี้น่าจะเหมาะสุดแล้ว

    • กติกาง่ายๆ -แค่พวกเราจะทำตัวประสาทแดกใส่กัน ทนไปเลยเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนใครซักคนจะแพ้ไป -คนแพ้นั้นคือคนที่ทนไม่ได้แล้วออกจากเกมไม่ว่าจะออกด้วยวิธีอะไรก็ตาม ถามว่าคนชนะจะได้อะไร เราก็ไม่รู้เพราะยังไม่เคยมีใครชนะเกมนี้เลย

    แต่บางทีบ้านเราก็เหมือนจะเลิกเล่นเกมนี้ไป แต่สุดท้ายไม่เกินสองสัปดาห์บ้านเราก็จะกลับมาเล่นเกมนี้อีก 

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่พวกเราได้เล่นเกมนี้กันอย่างสุดความสามารถ ปัญหาของแต่ละคนที่มีอยู่แล้วยังไม่พอให้ใครซักคนแพ้ได้ วันนี้ทุกคนจึงพร้อมใจกันขุดปัญหาเดิมๆที่จะทำให้อีกฝ่ายประสาทแดกแบบสุดๆ 

    สงครามประสาทแดกในบ้านพวกเราได้จบลง พร้อมกับตัวเราเองที่เหมือนจะแพ้แล้ว เราอยากแพ้จากเกมนี้แล้วไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม เราอยากให้ทุกคนออกจากเกมบ้าๆนี้ที่ทำให้สุขภาพจิตของคนในบ้านเสียหายหลายต่อหลายครั้ง ทุกคนในบ้านบอบซ้ำจากปัญหาของตัวเองมามากพอแล้ว เจ็บหนักกันทุกคนแต่ทำไมเกมนี้ถึงยังไม่จบซักที 

    Game over
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in