เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryPannawat Keeratiwitchayanant
review LYCORIS RECOIL
  • LYCORIS RECOIL อนิเมชั่นแนวต่อสู้คอมเมดี้อนิเมชั่นเรื่อง



        



               เนื้อเรื่องย่อ
           เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียว ร้านดังกล่าวให้บริการกับลูกค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นกาแฟรสชาติดีหรือแม้แต่ขนมที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในร้านนั้นเต็มไปด้วยพนักงานสาวสุดน่ารักมากมายที่ออกมาต้อนรับทุกคนด้วยความสดใสและรอยยิ้ม ทำให้ลูกค้าทุกคนล้วนแล้วแต่มีความสุขทุกครั้งเมื่อได้เข้ามาใช้บริการ นอกจากกาแฟและขนมที่อร่อยจนเลื่องชื่อแล้วคาเฟ่แห่งนี้ยังตอบรับคำเรียกร้องของลูกค้าแบบไม่เลือกอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างเช่นการรับมือกับเด็ก การเจรจาธุรกิจ ความรัก การต่อสู้กันไม่ว่าลูกค้าต้องการอะไรก็ตามร้านกาแฟแห่งนี้พร้อมที่จะให้บริการทุกคนด้วยรอยยิ้มอย่างแน่นอนด้วยแนวคิดของร้านที่เชื่อว่าทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไขและไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถทำได้ และนี่คือเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ภารกิจมากมายที่พนักงานสาวในร้านกาแฟจะต้องรับมือในแต่ละวัน ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งอะไรพวกเธอก็พร้อมที่จะจัดการให้กับคุณ 
           ผมว่าอนิเมชั้นเรื่อง LYCORIS RECOIL เป็นอนิเมชั่น ORIGINAL ที่ไม่ได้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องไหนมันจึงมีความสดใหม่เป็นพิเศษมันจึงสนุกมากๆผมจึงขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้ให้แก่คนที่กำลังหาอนิเมะดู
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in