เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Your favorite movie or mevrcwd
baby drive เสียบหูฟัง นั้งให้ดี
  • baby drive 2017



    พึ่งได้ไปดูหนังเรื่องนี้มา คือมันอรรถรสมากกกกกกสนุกมากกก

    Baby Driver เป็นเรื่องราวของ Baby พระเอกที่มีฝีมือการขับรถที่ดีเยี่ยมยอด มีอาชีพโดยการขับรถให้แก๊งโจรปล้นเงิน และเป็นการเอาดนตรีมามิกซ์กับการขับรถ คือเพลงเขาดีจริง โดยเขาทำงานให้กับ Docs บอสใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังการปล้นโดยมีหน้าที่เป็นฝ่ายวางแผนและควบคุมดูแลกิจการ
    และใจจริงเขาไม่ได้อยากทำงานหนี้ แต่ต้องชดใช้หนี้ให้กับ docs

    baby เป็นคนที่ปลูกฝั่งกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก แม่เป็นนักร้อง นางเลยชอบเสียงเพลงตั้งแต่เด็กเพราะเห็นแม่ร้องเพลง ตอนเด็กพ่อแม่ของนางทะเลาะกันจนเกิดอุบัติเหตุ babyเลยมีปัญหาทางหูเลยใส่หูฟังเพื่อมีสมาธิ จนได้ตกหลุมรักสาวเอ็ดกา ไรท์ สาวที่ทำงานเป็นพนังงานร้านอาหาร ซึ่งเป็นคนชื่อชอบเสียงเพลง  และmoodเพลง baby ออกมาทำให้ฉากเลิฟซีนออกมาได้ไม่น่าเบื่อ และมันมีหลายช่วงที่เหมือนเราหลุดเข้าไปในหนัง ซีนแอคชั่นในเรื่องนี้ยังมันมากๆ บวกกับการเอาเพลงเข้าไปใช้ ทำให้มันมีทั้งความสนุก ฮา และความรักเข้ามารวมกัน 
    มีฉากที่นางเอกพูดกับพระเอกว่า "อยากนั้งรถที่ไม่มีปัญญาซื้อนั้งไปเรืื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย ไม่มีเป้าหมาย นั้งไปเรื่อยๆกับคุณ"
    โอ้ยยยยยยยยยยย ใจเร๊าาาาาาาาาา!!! 
    ส่วนตัวเฉยๆกับAnsel Elgort มากกกก เห็นเล่นหนังมาหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ยอมจริงงง กี้ส






    เรามีbaby driver soundtrack มาให้ ลองฟังดู!






    sky ferreira -easy


    b-a-b-yส่วนตัวชอบมาก


    Incredible Bongo Band - Bongolia


    Simon & Garfunkel - Baby Driver


    Kid Koala - Was He Slow?



    Chase Me – Danger Mouse ft. Run The Jewels & Big Boi









    มีอีกเยอะลองไปหาฟังดูเอาน้า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in