เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฮาวทู รับมือกับ ซึมเศร้า แบบ ชิคๆGarfield Wareethaweesab
สวัสดี เราป่วยเป็นโรคซึมเศร้าแบบ ชิคๆ
  • "คุณเป็น ซึมเศร้า หล่ะ แน่นอน" จิตแพทย์กล่าวไว้พร้อมกับหน้าตาที่เรียบเฉย "อีกทั้ง จากที่คุณได้เล่ามา น่าจะมีอาการ แพนิค (Panic) เข้ามาร่วมด้วย" จิตแพทย์กล่าวต่อ

      เราไม่ได้ตกใจ เราเตรียมตัวและใจมาดี กลับดีใจมากกว่าที่เรารู้ทัน - เราคิดแต่ไม่ได้พูด

    หลังจากที่เรารู้ตัว เราก็เริ่มไปวังหลัง ไปกินซูชิ และนั่งอ่านหนังสือที่ The Jam Factory โดยใช้ชีวิตตามปรกติ เหมือนก่อนที่จะเป็น ผู้ป่วยอย่างเป็นทางการ officially จุดพุลจุดไฟฉลองสามวันสี่คืน 

      ฉลองแบบนี้คงต้องไกลจากแอลกอฮอลเพื่อนสนิทที่เรารักไปซักพัก และคงคิดถึงเสมอมา คิดถึงฟองเบียร์นุ่มๆ กลิ่นหอมเปรี้ยวๆ ของไวน์ รสชาติอาฟเตอร์ดริ้งของวิสกี้ (After Drink) 

    เมื่อกลับมาจัดการกับมื้อเย็็นเสร็จ เราก็ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ชื่อ สตาร์ลิน (Starin) ทันทีที่เพื่อนใหม่คนนี้ทำความรู้จักกับเรา ร่างกายเราเบาขึ้นมา เพลง What a wonderful world ของ Louis Armstrong ลอยเข้ามาเลย 


    อะไรที่ขึ้นชื่อว่า ยา พอกินแล้วมันไม่มีอะไรดีหรอก Keep it clean ไว้ดีสุด เราไม่ได้อยากเป็นแบบนี้

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in