เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Each of my bad daysขนมผิง
1st
  • วันแรก ก็วันนี้แหละ มันแย่จนปกติแค่อยากหายไป แต่วันนี้ช่วงระหว่างวัน ไม่รู้เป็นอะไร รู้สึกแย่มากๆจนอยากจะใช้วันนี้ให้เป็นวันสุดท้ายไปเลย ให้เป็นวันที่จะไม่เสียใจกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้น เพราะเราไม่อยากมีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว 

    เราอยากหนีทุกอย่างที่มันยากไปให้หมด ทั้งเพื่อนที่เรากลัวเค้าทำกับเราแตกต่างกับเพื่อนคนอื่น ที่กลัวเพราะเราจะไม่ชอบตัวเอง เหมือนเอาความสนิทมาวัดคุณค่าของแต่ละคนเลย แย่ แต่ก็เป็นแบบนี้มานานละนะ

    วันนี้ก็เลยทำตัวแย่ๆไปเยอะ แย่จนพอย้อนกลับมานึกดูก็ เอ้อ ไม่น่าทำแบบนั้นเลย
    ทำตามใจตัวเอง ไม่โกรธตัวเองและไม่อิจฉาคนอื่น 

    มันก็โล่งดีตอนนั้น แต่พอถึงหอ อยู่คนเดียวก็ซึมเลย ร้องไห้ชั่วโมงกว่าๆเลย เห้อ แย่อะ ใช้เวลาแบบนี้อีกแล้ว 

    ตอนนั้นมันดาวจนเราอยากหายไปจริงๆ อยากหายไปแบบไม่มีใครได้รับผลจากการตัดสินใจของเรา ให้เราหายไปเหมือนไม่เคยมีตัวตนบนโลก มันน่าจะดี
     แล้วเราก็เริ่มเขียนไดอารี่ เขียนลงไปให้หมด พอจะเขียนว่าอยากหายไปจากความทรงจำของคนอื่น ก็คิดนิดหน่อยว่า เราต้องการแบบนั้นจริงๆหรอ แบบนั้นดีจริงหรอ 

    เราเลยพยายามนึกถึงเรื่องที่เราอยากทำอีกถ้าเราจะตายจริงๆ นึกถึงการเขียนนิยาย นึกถึงการถ่ายรูปที่ต่างประเทศ นึกถึงกอดของพ่อแม่ นึกถึงหมา นึกถึงคนที่เรายังอยากให้เวลาของเรากับเขาอยู่

    พอเป็นแบบนี้ ร้องไห้อีกซักพัก ฟังเพลง แล้วเราก็หาย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกครั้ง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in