เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ymh's storyymhomost
แผลเป็น .
  • เธอบอกว่า อย่าเอาใครไปตัดสินกับใคร เพราะคนทั้งโลกไม่ได้เหมือนกัน 
    ใช่ คนทั้งโลกไม่ได้เหมือนกัน ผู้ชายทุกคนไม่ได้นิสัยเหมือนกัน ข้อนี้ฉันรู้ดี

    แต่แผลในใจมันไมได้รักษากันง่าย ๆ ขนาดนั้น

    เขา - คนที่แล้วสร้างแผลใหญ่ในใจให้ฉัน และในตอนที่ฉันเริ่มใหม่กับเธอแผลนั้นยังสดอยู่
    ฉันเชื่อในการไม่เสียใจและจมปลักกับอะไรนาน ๆ การ move on จะเร็วจะช้ามันเป็นเรื่องส่วนบุคคล

    เขา - นอกใจฉัน 'อีกครั้ง' แต่ครั้งนี้ฉันไม่ใช่คนที่เขาเลือก จริง ๆ เขายังไม่ทันเลือก ฉันก็เดินออกมาซะก่อนแล้ว เพราะฉันจะไม่อยู่เป็นตัวเลือกใคร และฉันก็เจอเธอ ฉันเปิดโอกาสให้เธอเข้ามา เพราะฉันเชื่อว่าเธอจะไม่ทำร้ายกัน ความน่ารักและความเอาใจใส่ของเธอ รักษาแผลในใจของฉันได้ดี แต่มีแผลก็ต้องมีแผลเป็น และมันก็เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนเราตลอดถึงการนอกใจครั้งสุดท้าย

    เธอ - เธอที่เคยเป็นแปดโมงครึ่ง สิบเอ็ดโมง สองทุ่มยี่สิบ และสี่ทุ่มสิบห้าของเรา เปลี่ยนไปเป็นเธอตอนห้าโมงเย็น ไม่ก็เธอทุก ๆ สองวันแทน

    พักหลังมาเธอไม่ค่อยมีเวลาให้เรา เพราะด้วยหน้าที่การงานที่เธอต้องรับผิดชอบและไปไกลมากขึ้นทำให้เธอไม่มีเวลาเหมือนเก่า หรือเพราะเธอถูกใจใครคนใหม่ระหว่างทงกันแน่ เธอเริ่มจะหายจากชีวิตเราไปทีละนิด ไม่สิ หายไปเลยดีกว่า เธอแทบจะไม่มีเวลาให้เรา เธอที่คุยกัน3ประโยคก็ง่วงนอนแล้ว หึ ช่วงนี้เราใช้วิธีพิมพ์คุยกันมากกว่าจะวิดีโอคอล หรือโทรหากัน หลัง ๆ ข้อความที่เราส่งไป จะถูกเปิดอ่านอีกครั้งใน 2 วันข้างหน้า พร้อมเหตุผลว่าเธอมีเหตุจำเป็นที่ตอบไม่ได้ แต่นั้นมันชื่อเธอที่ดูไอจีสตอรี่ของฉันนิ อ้าวเธอกลายเป็นจุดเขียว ๆ ในเฟสบุ๊คทุกครั้งที่เราเข้าไปตอบเพื่อน อ้าว ไหนไม่ว่างวะ เราเริ่มมีคำถามในใจละ แผลเป็นเรา เริ่มปวดขึ้นมาหน่อย ๆ ละ ไม่หน่อยหรอก ฮ่า ๆ ตอนนี้เราลบเฟสเธอไปละ อย่าไปเห็นมันเลยดีกว่าใครออน ไม่ออน ไม่อยากเห็น 10นาทีที่แล้วแต่ตอบเราที่ทักไปเมื่อ 1ชั่วโมงที่แล้วไม่ได้อะ

    และได้แต่ขออย่าให้มันจบลงแบบเดิมเลย : )
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in