เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขารักมึง แต่ไม่ใช่แบบที่มึงต้องการเท่านั้นเองjustP
เขารักมึง แต่ไม่ใช่ในแบบที่มึงต้องการเท่านั้นเอง
  • เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดจากเพื่อนของเรา มันเป็นแค่ประโยคสั้นๆประโยคเดียวเท่านั้น

    เพื่อนเราเป็นผู้หญิงได้ไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งจากทางทวิตเตอร์ และในที่สุดทั้งคู่ก็ตกลงคบกัน ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่สวยและน่ารัก เธอมักจะชอบโพสต์หาเพื่อนเราอยู่บ่อยๆและถ้าเพื่อนเราตอบช้าเพราะเรียนอยู่ หรือไม่ค่อยได้ไปคอมเมนต์เธอก็มักจะเกิดอาการงอน ซึ่งเพื่อนของเราและแฟนนั้นต้องงอนง้อดกันบ่อยจนเป็นเรื่องธรรมดา เป็นเหมือนกิจวัตรไปแล้วด้วยซ้ำ วึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ดีเท่าไหร่นักสำหรับคนที่รักกัน
    จนในที่สุด เพื่อนของเราก็เลิกกับเธอ การเลิกกันครั้งนี้ไม่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเพื่อนๆเท่าไหร่นัก เพราะทั้งคู่เหมือนเรือที่มีรอยรั่วและมีการอุดรอยรั่วด้วยเทปกาวกากๆไปวันๆ มันแน่นอนอยู่แล้วว่าเทปกาวต้องมีวันหมดม้วน ต้องมีวันที่น้ำจะเข้ามาในเรือและเรือก็จมไป
    เพื่อนเราเสียใจอยู่สักพัก และเหมือนเริ่มที่จะได้ใช้เวลาทบทวนกับตัวเองและมีคำถามมากมาย
    "การแสดงความรักแบบนี้มันเหมือนการอวดมากกว่าไหม มันจำเป็นด้วยหรอ แบบนี้เรียกว่ารักจริงหรือ เขารักกูบ้างหรือเปล่า"

    เราจึงตอบเพื่อนไปว่า

    "เขารักมึง แต่ไม่ใช่ในแบบที่มึงต้องการเท่านั้นเอง"

    บางทีความสำคัญของความรักมันอยู่แค่ี่ว่าเราจะสามารถหาคนที่เข้ากับการแสดงความรักกับเราเจอไหมเท่านั้นเอง 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in