เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกฝึกงานสหกิจanyar
Jan_Part 1
  • 4-16 มกราคม 2565

    งานที่ได้รับ ศึกษากระบวนการทำงาน ศึกษาเอกสารตัวอย่างงานจากพี่เลี้ยง อัปเดตคลังคำศัพท์

    พิสูจน์อักษร Neolive วิชาคณิตศาสตร์ 4 เรื่อง วิทยาศาสตร์ 1เรื่อง

    อื่น ๆ  : ปฐมนิเทศพนักงาน, Interns feedback meeting

    ช่วงสองสัปดาห์แรกเป็นการทำงานแบบ Workfrom home ตามนโยบายของบริษัท ฉันจึงพูดคุยกับพี่พลอยที่เป็นพี่เลี้ยงผ่านทางแอปพลิเคชัน Workplace ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับใช้ติดต่อกันภายในองค์กร (รูปแบบการใช้งานคล้ายเฟซบุ๊ก) ในเบื้องต้นพี่พลอยให้ฉันศึกษางานจากการดูคลิปกระบวนการทำงานสำหรับพนักงานใหม่แล้วจึงส่งคู่มือการพิสูจน์อักษรว่าควรจะต้องตรวจจุดไหนบ้างรวมถึงตัวอย่างงานจริงที่พี่เคยตรวจให้ลองศึกษาด้วยตัวเอง และหากสงสัยก็สามารถสอบถามได้ทุกเมื่อ

              เมื่อเรียนรู้งานเรียบร้อยแล้วพี่พลอยจึงส่งงานให้ฉันทำ เป็นงานง่าย ๆ ที่มีจำนวนหน้าไม่เยอะและเนื้อหาไม่หนักมาก ถึงอย่างนั้นฉันก็ค่อนข้างกังวลและไม่มั่นใจ กลัวว่าตนเองจะตรวจพลาดหรือทำให้งานเสียหาย จึงคอยสอบถามพี่พลอยอยู่เนือง ๆ ว่าทำอย่างนี้ได้ไหม แบบนี้ถูกต้องหรือไม่ ใจจริงฉันรู้สึกเกรงใจมากที่ทักไปรบกวนพี่เลี้ยงบ่อย ๆ ขอบคุณพี่พลอยจริง ๆ ที่อดทนกับฉัน


    บริษัทเลิร์น คอร์ปอเรชัน ณ อาคารเอ็มบีเค ทาวเวอร์







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in