เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I'm in love ♡cuckoogeekok
อาการตกหลุมรักมันเป็นยังไง?
  • อาการตกหลุมรักมันเป็นยังไงนะ คงเป็นเหมือนกับฉันในตอนนี้รึเปล่า?

    ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันพอได้ลองรู้จักก็เริ่มห้ามใจไว้ไม่อยู่! คิดถึงเป็นอันดับแรก ๆ เสมอ หัวใจเต้นแรงทุกครั้งที่ได้เห็นหรือว่านึกถึงราวกับเพ้อฝันอยู่ในภวังค์ และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เราจะได้เจอกัน

    ฉันก้าวเข้าไปในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง ไม่รอช้าสั่งอาหารต่าง ๆ  และรอคอย ‘เขา’ อย่างใจจดใจจ่อ ไม่ทันไร 'เขา' ก็ปรากฏตัวพร้อมกับเรียกรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของฉันได้ในทันที

    วันนี้ก็เจอกันอีกแล้วนะ” ฉันยิ้มให้กับสิ่งที่เห็นตรงหน้า เนื้อหมูสันคอสไลด์สีชมพูแซมขาวติดมัน
    ว่าพลางก็จุ่มเนื้อหมูลงหม้อชาบู สบัด ๆ สี่ ห้าครั้งก่อนจะรับประทาน อื้มมมม อร่อยสุดๆ!! น้ำตาจะไหลเป็นสายรุ้ง!



    ใช่แล้วววว 'เขา' ที่ว่าก็คือ ‘สันคอสไลด์’ ฉันตกหลุมรักเนื้อหมูสันคอสไลด์นั่นเองงง ก็มันทั้งอร่อย นู้มมม ละมุนเหมือนกับปุยนุ่นขนาดนี้ ใครจะห้ามใจไหวได้ยังไงล่ะถ้าอยากสัมผัสอาการตกหลุมรักเหมือนกันล่ะก็เชิญที่ ‘สุกี้ตี๋น้อย ได้เลย บุฟเฟ่ต์ชาบูราคาย่อมเยาเพียง 199 บาท แต่ได้ทั้งเนื้อหมู หมึก กุ้ง เครื่องดื่ม และเครื่องเคียงต่าง ๆ ไม่อั้นภายในระยะเวลา 1 ชม. ครึ่ง ชั่วโมงแห่งสรวงสวรรค์! ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น หรือว่ามื้อดึก! สุกี้ตี๋น้อยก็พร้อมให้บริการตั้งแต่ 12:00 น. – 05:00 น. อยู่กันข้ามวันเลยทีเดียวเชียวถึงแม้ว่าข้างกายจะไม่มีใคร แต่ยังมีสันคอสไลด์พร้อมเยียวยาหัวใจทุกคนนะ
    ต้องลองงง♡

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in