เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fic KHRpiroriraro
[KHR] Fictober2017 | Day 3 - Nicknames
  • Fic - KHR

    Pairing - D18

    Rate - PG

    _____________________________________



    “ฮิบาริ ! ฮิบาริ !”


    เสียงของนกตัวเล็กๆสีเหลืองร้องเจื้อยเเจ้ว ก่อนจะโผลงมาเกาะที่ไหล่ของเขา

    เส้นผมสีดำพลิ้วตามเเรงลมบนดาดฟ้าเช่นเดียวกับกักคุรันที่คลุมอยู่บนบ่า

    ปลอกเเขนที่บอกถึงสถานะกรรมการคุมกฏขยับไหว

    ดวงตาเรียวคมมองไปยังทิวทัศน์เบื้องล่าง



       ตั้งเเต่เมื่อไหร่กันที่ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องปกติ


      ตั้งเเต่เมื่อไหร่ที่ทุกอย่างระหว่างเรากลายเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องพิเศษที่ต่างออกไป


      ตั้งเเต่เมื่อไหร่ที่พอรู้สึกตัวอีกทีก็จะมารออยู่ที่ดาดฟ้าเเห่งนี้  


      รอให้ใครสักคนมาเริ่มต้นบทเรียนพิเศษ



    เสียงเปิดประตูดาดฟ้าดังขึ้น

    พอตวัดหางตามองตามเสียงเมื่อครู่ ก็สบตาเข้ากับนัยน์ตาสีน้ำผึ้งของอีกฝ่ายพอดิบพอดีราวกับเป็นเรื่องบังเอิญ

      ตั้งเเต่เมื่อไหร่ที่คุ้นเคยกับรอยยิ้มน่ารำคาญ  


    ใบหน้าที่มอมเเมมไปด้วยฝุ่นเเละมีรอยถลอกเล็กน้อยจากการสะดุดล้มยังคงเต็มไปด้วยรอยยิ้มไม่เปลี่ยน

    “ช้า”  เขาตอบอีกฝ่ายกลับไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆ เเต่เเฝงไปด้วยความไม่สบอารมณ์เหมือนทุกที

    “พอดีฉันติดงานที่อิตาลี่นิดหน่อยน่ะ โทษทีนะ” ว่าไปพลางหัวเราะไปพลางเหมือนเเก้ตัว เเต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยๆจนตัวเขาเองชินชา

    ถึงจะมาช้าจนน่าหงุดหงิดไปบ้าง เเต่ไม่ว่ายังไง ‘คุณ’ ก็จะมาที่นี่


      ตั้งเเต่เมื่อไหร่ที่คุ้นเคยกับเสียงๆนั้น


      เสียงที่น่ารำคาญไม่เเพ้กับรอยยิ้มของเจ้าตัว


    ฮิบาริลุกขึ้นยืน เเล้วกระโดดลงมายืนอยู่ที่พื้นดาดฟ้าในจุดที่อยู่ตรงข้ามกับที่ๆดีโน่ยืนอยู่  

    เขากระชับทอนฟาที่ถืออยู่ในมือเเน่น ตั้งท่าเตรียมที่จะโจมตีอีกฝ่ายเเบบที่ทำอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ

    “อาๆ รู้เเล้วล่ะน่า”  ฝ่ายที่เป็นอาจารย์พูดออกมาอีกครั้ง เขาเข้าใจในสิ่งที่ลูกศิษย์ของเขาสื่อโดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ   


    ฝ่ามือที่เต็มไปด้วยรอยสักหยิบเเส้ที่เป็นอาวุธประจำตัวออกมา


    “เอาล่ะ จะเริ่มสอนพิเศษล่ะนะ”


      

        เสียงที่ยังคงเป็นเสียงเดิมตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ได้ยิน

        เสียงที่ม้าพยศเรียกชื่อของเขา

        ชื่อที่มีเพียงเเค่อีกฝ่ายเท่านั้นที่เรียก




    “เคียวยะ”


    _____________________________________

    TALK :

    ไม่ได้เเต่งคู่นี้นานมากๆเลยค่ะ คิดถึง เเฮ่

    เเต่งไปก็รู้สึกเเปลกๆนิดหน่อย ไม่ได้เเต่งฟิคนานมาก ฝืดๆเคืองๆหลายจุดเลยค่ะ

    พอพูดถึงชื่อเเล้วนึกถึงคู่นี้ขึ้นมาคู่เเรกเลยค่ะ 

    สงสัยตั้งเเต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้จริงๆนั่นเเล่ะค่ะว่าทำไมคุณฮิถึงยอมให้ดีโน่เรียกชื่อ เเถมไม่ว่าอะไรสักคำเลยด้วยนะ (หรือคนอื่นในเรื่องไม่กล้าเรียกเองละเนี่ย? 555)

    สุดท้ายนี้ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยจริงๆนะคะ

    ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ค่ะ








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in