เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A Little Thing Called Lovedoublep
หนังรักในตำนานยุค2010
  • ปกติพวกเราเป็นชอบดูหนังรักๆอยู่แล้ว

    แต่หนังรักในไทย เท่าที่เคยดูมา มีเพียงเรื่องเดียวที่ติดใจเรา นั้นก็คือออ

    เรื่อง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก นั้นเองค่ะ!!!

    • ฉาย 12 สิงหาคม 2563
    • ประเภท romantic  comedy
    • •กำกับโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนครและ วศิน ปกป้อง

    เราจึงอยากแนะนำให้ดูเรื่องนี้กันค่ะ



    เรื่องนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ป็อปปี้เลิฟ

    ในสมัยมัธยมใสๆ และความรักครั้งแรก ซึ่งมันก็คงจะตรงกับในชีวิตสมัยมัธยมของใครหลายๆคนอยู่มากไม่ก็น้อย ใช่มั้ยละคะ 


    งั้น....

    เรามาอ่านเรื่องย่อของเรื่องนี้กันเลยค่ะ


    น้ำ สาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดา ๆ และไม่สวย แต่เธอไปแอบชอบ พี่โชนพี่ม.4 ที่หล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน แล้วแถมยังใจดีอีกตะหาก ทำให้น้ำมีคู่แข่งเป็นสาว ๆ ทั้งม.ต้นและม.ปลาย ที่มีแต่คนสวย ๆ เต็มไปหมด แต่น้ำไม่ยอมแพ้ง่าย ๆเธอพยายามลุยทำทุกอย่าง สู้ทุกรูปแบบเพื่อที่จะเก่งและสวย แล้วเด่นขึ้นในโรงเรียนให้ได้ เพราะแอบหวังในใจเล็ก ๆ ว่าถ้าทำสำเร็จพี่โชนอาจจะหันมามองเธอซักครั้ง



    หลังจากที่เราได้ดูเรื่องนี้แล้วเนี่ย

    เรารู้สึกว่า การพยามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใครสักคน ที่เรารัก 

    เป็นความพยามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยทำ 

    การได้รักใครสักเหมือนมีแรงผลักดัน แรงบันดาลใจในการทำสิ่งต่างๆ ที่เราไม่เคยทำ

    แถมหนังยังทำให้อารมณ์ร่วมกับคนดูอินจนน้ำตาไหลอีกด้วย ;-(




    แถมเพลงทุกเพลงก็เพราะมากๆ

    เราขอแนะนำเพลงประกอบสองเพลงนี้ค่ะ✨






     


    นี่ก็เป็นหนังรักอีกเรื่องที่กล้าบอกต่อให้ไปดู


    รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



       แต่สำหรับใครที่ดูแล้วมาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ:-)



    สำหรับบล็อกนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้นะคะ

    ขอให้สนุกกับหนังเรื่องนี้ค่ะ 


    ?ขอบคุณค่ะ ?





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
peemai (@mamutooo)
ชอบเรื่องนี้มากเลย ดูกี่ครั้งก็ยังอินเหมือนเดิมเลยค่ะ
epepep16 (@Dandelion_yg)
เราก็ชอบเรื่องนี้เหมือนกันเลยค่ะคุณ เป็นหนังไทยในใจมากๆ