เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ยายเพ็นมือดำWariya Pokawaranon
5 Item แฟชั่นหน้าหนาว กับ JUTATIP
  • JUTTIP กับหน้าหนาว” ในมุมของแบรนด์แล้ว ค่อนข้างจะเป็นอะไรที่เข้ากัน เพราะจุดเริ่มต้นของเรานั้นมาจากฝ้ายเข็นมือย้อมสีธรรมชาติ  ให้สำผัสที่มีความหนานุ่ม ให้ความอบอุ่น โทนสีพาสเทลสดใสละมุนตา ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้

    ดังนั้นเราจึงอยากกล่าวถึงแฟชั่นหน้าหนาวของ JUTATIP กันบ้างว่ามีอะไรน่าสนใจ รวมถึงวิธีเล็กๆน้อยๆในการ Mix & Match เสื้อผ้าให้เหมาะสม และไอเท็มสุดฮิตที่เหมาะกับแฟชั่นหน้าหนาวกันว่ามีอะไรน่าสนใจและนำมาสวมใส่ได้บ้าง

    1.      หมวกไหมพรม(จากฝ้ายเข็นมือ)
    ไอเท็มสุดฮิตของหน้าหนาวที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ “หมวกไหมพรม” นอกจากเจ้าหมวกทรงนี้จะให้ความอบอุ่นแก่ศรีษะเราแล้ว ยังเพิ่มเติมความแก่ให้การแต่งตัวเราอีกด้วยไม่ว่าจะจับคู่กับอะไรใส่แล้วก็ไม่เคยเอ้าท์ เราลองมาดูกันว่า หมวกไหมพรมจับคู่แต่งตัวแบบไหนได้บ้าง
    - หมวกไหมพรม จับคู่กับ เสื้อสีพื้นๆ (เพื่มเสริมให้ไอเท็มหมวกของเราชัดเด่นขึ้น)
    - หมวกไหมพรม จับคู่กับ เสื้อสเวตเตอร์ (แบบคลาสสิคๆ)
    - หมวกไหมพรม จับคู่กับ เจ็คเก็ตเก๋ๆจาก JUTATIP ดูแตกต่าง น่าสนใจ
    - หมวกไหมพรม จับคู่กับ ยีนส์ ก็ดีเป็นแนวทางที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น


    2.      หมวกทรงฟักทอง 
         หรือภาษาต่างประเทศจะเรียกว่าหมวก Newsboy Cap เนื่องจากหมวกทรงนี้ได้รับอิทธิพลทางแฟชั่นาจากเด็กส่งหนังสือพิมพ์ในสมัยก่อนโดยที่เจ้าหมวกทรงนี้จะมีเอกลักษณ์นั่นก็คือ เป็นทรงสไตล์วินเทจทรงกลมเมื่อวางบนศรีษะ และมีปีกหมวกเล็กๆยื่นออกมาด้านหน้าและสืบเนื่องมาจากหมวกทรงฟักทองเป็นหมวกสไตล์วินเทจ เราจึงขอ Mix &Match กับไอเท็มอื่นๆเพื่อเป็นไอเดียให้แก่ท่านผู้อ่าน
    หมวกฟักทอง จับคู่กับ แว่นตาวินเทจเก๋ๆ ทาลิปสติกสีแดง ให้มีความวินเทจเล็กน้อย
    - หมวกฟักทอง จับคู่กับ เสื้อสเวตเตอร์สีสันตัวเก่ง
    หมวกฟักทอง จับคู่กับ ชุดทำงาน ก็ดูไม่น่าเบื่อ
    - หมวกฟักทอง จับคู่กับ เสื้อคอเต่า


    3.      ผ้าพันคอผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่
         เป็นไอเท็มให้ความอบอุ่นที่เหมาะกับหน้าหนาวเอามากๆ และนอกจากนี้ยังสามารถMix& Match กับเสื้อผ้าที่ใส่กันในชีวิตประจำวันได้ง่ายอีกด้วย
    -ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ จับคู่กับ ชุดทำงาน ชุดสูท หรือเสื้อหนังสวยๆ
    -ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ จับคู่กับ เสื้อสเวตเตอร์ โอเวอร์ไซต์ หรือธรรมดาพอดีตัว
    -ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ จับคู่กับ เสื้อยืด กางเกงยีนส์
    -ผ้าพันคอ/ผ้าคลุมไหล่ จับคู่กับ ชุดเดรสกระโปรงน่ารัก กระชากวัย

    4.      เสื้อแจ็คเก็ต
         เสื้อแจ็คเก็ตเป็นเสื้อชั้นนอกที่ให้ความอบอุ่น ซึ่งเรามักจะมีเสื้อตัวเก่งสักตัวเพื่อใส่ไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆและไม่ค่อยได้เปลี่ยนง่ายดังนั้นใครหลายๆคนมักจะมีเสื้อตัวเก่งอยู่เสมอ เราลองมาดูว่าเสื้อ แจ็คเก็ตเก๋ๆมีแบบไหนกันบ้าง
    - เสื้อแจ็คเก็ตแบบ หรือแบบฝ้ายเข็นมือย้อมสีธรรมชาติให้ความอบอุ่น ความหนานุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโทนสีอ่อนที่ได้จากธรรมชาติซิกเนเจอร์ของแบรนด์
    - เสื้อแจ็คเก็ตหนังเก๋ไก๋โฉบเฉี่ยวทะมัดทะแมง
    - เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆคล่องตัว


    5.      เสื้อคลุมสักตัว
         เสื้อคลุมเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะกับเมืองไทย เพราะนอกจากจะกันหนาวในฤดูหนาวแล้วยังกันความร้อนจากแสงแดดที่แผดเผาได้อีกด้วย เรามาดูสไตล์กัน Mix& Match กันว่าเสื้อคลุมจะสามารถใส่กับอะไรได้บ้าง
    - เสื้อคลุม จับคู่กับกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แนวสบายๆ
    - เสื้อคลุม จับคู่กับชุดเดรสกระโปรง ให้อารมณ์สาวๆ
    - เสื้อคลุม จับคู่กับชุดทำงานเรียบๆ
    -  เสื้อคลุมยาว จับคู่กับกางเกงขาสั้นเก๋ๆ 
    ติดตามสินค้าและข่าวสารได้ที่ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in