เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าทั่วไปขรั่บKIK
Would You Rather?? รายการฮาๆโง่ๆที่ไม่โง่อย่างที่คิด ( ละมั้ง? )
  •    ตอนช่วงว่างเครียดๆจากการนั่งปั่นงาน ชีวิตมันก็ต้องหาเรื่องพักผ่อนเบาสมองบ้างเป็นธรรมดาใช่ป่ะ? ที่นี้ปกติเป็นคนที่ชอบดูรายการต่างประเทศเบาสมองอยู่แล้ว เพราะอยากฝึกภาษาตัวเอง เอาตัวเองไปอยู่กับพวกภาษาต่างชาติงี้ ปกติก็ดูรายการจากพวก Buzzfeed , React, FBE ,Good Mythical Morning  อะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่วันนี้มีรายการนึงเด้งขึ้นในช่องแนะนำ คือแชแนลของ CUT ซึ่งก็คลิกๆเข้าไปดูจนเจอรายการ Would You Rather นี่แหละแล้วแบบเห้ยแม่งเลวดีอ่ะ อาจจะคล้ายๆไปทาง Try Guy ของช่อง  Buzzfeed อยู่นะ แต่คิดว่าอันนี้ "เหี้ยกว่าเยอะ"


       กล่าวถึง แชแนล CUT ก่อน แชแนลนี้ทำคลิปวิดีโอเบาสมอง สนุกสนานหรือน่าสนใจเยอะมากเช่น
         - คน 100 คนบอกความลับแก่คุณ ,เล่าเรื่องเซ็กครั้งแรก , ลองกินทุเรียน ,จำนวนคนที่มีเซ็กด้วย ฯลฯ
         - ทายว่าคนไหนเป็นอาชญากรมาก่อนในกลุ่มคนแปลกหน้า ,ทายว่าใครขายบริการทางเพศ ฯลฯ
    อะไรพวกนี้อีกเยอะ แต่เดี๋ยวมันจะออกจากประเด็นที่เราจะเขียนถึง


    Would You Rather!! คุณอยากทำแบบไหนมากกว่ากัน? 



    กติกาของรายการ

        ในรายการจะมีพิธีกร 2 คนคือ ดีทริค กับแดเนียล โดยเปิดรายการสองคนนี้จะโดนให้กินน้ำอะไรก็ไม่รู้หรืออะไรซักอย่าง หลังจากนั้นก็อย่างที่เห็นในคลิปมาพูดถึงกติกา

    1. รับโจทย์เลือกว่าอยากทำอะไรมากกว่ากัน :  สองคนนี้จะได้รับโจทย์มาสองอันให้เลือกทำอย่างใดอย่างนึงจากทั้งสองอย่างนี้ แต่ยังไม่ได้ให้เลือกทันทีหรอกนะ


    2. ค้นคว้าข้อมูลและวิเคราะห์ : ช่วงสาระช่วงเดียวของรายการช่วงนี้ทั้งสองคนจะต้องไปรีเสิร์ชค้นคว้า่ข้อมูลว่าข้อดีข้อเสียของทั้งสองหัวข้อ ข้อไหนที่แย่น้อยที่สุด (ไม่มีดีซักอย่าง) โดยค้นคว้าจากอินเตอร์เน็ตและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆว่ามีผลกระทบมากน้อยแค่ไหนกับทั้งร่างกายและจิตใจ


    3. ตัดสินใจ  : เป็นช่วงตัดสินใจว่าเลือกทำอะไรใน 2 อย่างที่ให้เลือกตอนแรกและเริ่มทำกันเลยยย


    4. ผลการตัดสิน : ไม่ใช่ว่าพออีตาสองคนนี้ทำแล้วจะจบๆไปเลยนะ มันไม่ง่ายขนาดนั้น หลังจากที่สองคนนี้ทำสิ่งที่เลือกไปแล้วแล้วจะ "ต้องสำเร็จด้วย!!!" เอามายำกันชัดๆ โดยคนตัดสินคือคน 100 คนในโลกอินเตอร์เน็ต จากเว็บของทาง CUT เอง โดยจะตัดสินว่าสองคนนี้ผ่านหรือไม่ ถ้าผ่านก็ได้รับรางวัล ( ซึ่งรางวัลนี้แบบนะ ต้องไปดูเอง) ถ้าไม่ผ่าน?? จำสองตัวเลือกจากตอนแรกได้ไหม? เหลืออีกอันนึงที่ไม่ได้ทำใช่ป่ะ? อีสองคนนั้นจะต้องทำอันนั้นด้วย !

    สำหรับใครที่ฟังในรายการพูดไม่ทัน คลิกซับได้นะ 

    สำหรับใครที่สนใจและอยากดู ก็จัดไปเลยครับผมคลิกได้เลย >>>   คลิกแคลกบาดาบิงบาดาบุง   <<<


    หลังดูจบพูดได้เลยว่าอีสองคนนี้มันกระสอบทรายของครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์รายการชัดๆ ยอมใจเลยจริงๆ ก็ถือว่าแนะนำรายการสนุกไว้ให้คนอื่นได้ดูคลายเครียดแถมฝึกภาษาไปในตัวด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่คลิกเข้ามาอ่านครับ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in