เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าทั่วไปขรั่บKIK
โปเกม่อนไงล่ะพวกคุณ
  •  วันนี้คือที่ออฟฟิศและคนทั่วโลกกำลังคลั่งกับ Pokemon Go กันอย่างมาก ก็แน่ล่ะเขาเพิ่งปล่อยมาให้เล่นกันนี่หว่า
     
      วันนี้ก็เลยอยากรวบรวมเรื่องโปเกมอน ที่ทุกคนต่างชื่นชอบ มาทำเป็นอะไรที่สนุกๆกัน

                  " Letters to an Absent Father "
                      " จดหมายถึงพ่อที่ไม่อยู่ "

      เรื่องราวของซาโตชิ หรือแอช (ชื่อของซาโตชิ ในเวอร์ชั่นของอเมริกา) ที่เราทุกคนก็ต่างสงสัยกันว่า "พ่อของซาโตชิอยู่ไหน แล้วเขาคือใคร? " ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ 
    คุณ Maré Odomo คนนี้ก็สงสัยเหมือนกัน ก็เลยลองจินตนาการว่า เออถ้าซาโตชิเขียนจดหมายถึงพ่อล่ะ จะเป็นยังไงหนอ
    ถึงพ่อที่หน้าผาริมทะเล.ผมมองบัตเตอร์ฟรีกับคู่ของเขาบินหายในตอนพระอาทิตย์ตก.พ่อคิดถึงแม่ไหม?
    ถึงพ่อ  แม่โดนเอนเต้จับตัวไป. และมันฆ่าลิซาดอนด้วย( Charizard คือชื่อลิซาด้อนในภาคอเมริกา) แต่ตอนนี้ทุกอย่างไม่เป็นอะไรแล้ว บางทีพ่ออาจจะหาอ่านได้จากหนังสือพิมพ์นะ นี่ผมตัดบางส่วนแนบไปให้ละ เผื่อพ่อยังไม่เห็น 
        ในเรื่องก็มีบางตอนที่ตลกบ้างดราม่าบ้าง ถ้าอยากอ่านที่เหลือ ก็เข้าลิ้งนี้เลย 

            " Super Heroes vs Game Heroes "

      นี่ก็เป็นคลิปวิดีโอเกี่ยวกับ พวกฮีโร่ในเกม แน่นอนมีซาโตชิด้วยแม้ไม่ได้อยู่ในเกมก็เถอะ แต่ก็เอามา(อ่าว) ต่อสู้กับเหล่า Avenger เพื่อแย่ง The Cube (จาก Tranformer) เอาสิ ยำกันให้เละ 


                     " The Hunt for Pikachu "

     เป็นคลิปของ Zachking ที่ตอนนี้พี่แกเอาด้านเอาดีทาง  vine ไปละ ทำคลิปนี้ขึ้นมา เสมือนตัวเองและเพื่อนไล่จับโปเกม่อน "ปี๋ก๋าจู~~~~" อะไรงั้น


    หรือจะเป็นเรื่องสยองแบบนี้
    อย่างBlog นี้ที่รวมเรื่องราวลึกลับแปลกประหลาด ที่เกี่ยวกับโปเกมอนไว้มากมาย พูดเลยว่าสยองบรึ๋ยๆ ก็ลองมาอ่านกันดู ซึ่งพออ่านไปเสร็จแล้ว เล่น Pokemon Go ที่ชอบมีโปเกมอนไปอยู่ตามศาลพระภูมิก็รู้สึกขนลุกเหมือนกันแฮะ  ตามอ่านที่นี่


    ก็ลองไปดูเอาละกัน ขอให้โชคดีนะเหล่าเทรนเนอร์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in