เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Series & Movies Reviewkorealism
Gaduri Restaurant - เรื่องราวความรักสุดฟินของเชฟสาวกาดูรี
  • เมื่อ”พรหมลิขิต”พาพวกเขากลับมาพบกัน

    ภาพโปสเตอร์ของ Gaduri Restaurant
    Gaduri Restaurant หรือ Ga Doo Ri’s Sushi Restaurant ชื่อภาษาเกาหลี (가두리횟집) ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้อารมณ์ดี ความยาว 12 ตอนความยาวเฉลี่ยตอนละ 17 นาที ซีรีส์ที่มาในรูปแบบของ Web drama หรือการผลิตซีรีส์ที่นำมาออกฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Vlive และ Youtube ของค่าย WhyNot Media ออกฉายครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2020

    กาดูรี นางเอกของเราที่รับบทโดย ลี-จูบิน
    ซีรีส์เล่าถึงเรื่องราวของ กาดูรี สาวสวยที่สมัยอยู่มหาลัยนั้นได้รับขนานนามว่าเป็นเทพีมหาลัย เพราะว่าเธอเป็นคนที่น่ารัก สวยและเซ็กซี่ เรียกได้ว่าไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนได้เห็นก็ต้องตกหลุมรักกันเป็นแถบ ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นเชฟในร้านขายซูชิปลาดิบในร้านของตัวเองที่มีชื่อว่า Gaduri Restaurant เพราะว่าเธอหลงรักในตัววัตถุดิบหลักอย่างปลา ซึ่งร้านของเธอได้รับความนิยมอย่างมากเพราะว่านอกจากฝีมือในการทำอาหารและสเน่ห์ของเธอแล้วอีกเหตุผลหนึ่งคือ กาดูรียังมีความสามรถในด้านการดูไพ่ทาโร่เพื่อทำนายดวงและเป็นที่ปรึกษาด้านความรักในเรียกได้ว่าความสามารถในการดูไพ่ทาโร่ของเธอนั้นโด่งดังไม่แพ้ฝีมือในการทำอาหารเลย 

    ชาอูบิน พระเอกของเรารับบทโดย ฮยอก VIXX
    และเพื่อนข้างห้องคนใหม่ของเธออย่าง ชาอูบิน ซีอีโอของบริษัทชื่อดังอย่าง Fila underware ที่เวลาอยู่ที่ทำงานจะอยู่ในมาดหนุ่มซีอีโอสุดเนี้ยบ แต่พอกลับมาที่ห้องกลับกลายเป็นหนุ่มแว่นสุดแปลกที่สวมแต่ชุดวอมไม่ว่าไปที่ไหน และเมื่อโชคชะตาก็พาทั้งคู่มาเจอกันจึงเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักวุ่นๆ สุดแสนจะฟินที่จะทำให้หัวใจของคุณกลับมาพองโตอีกครั้ง

    แถมกำแพงกั้นระหว่างห้องของทั้งคู่ก็บางสุดๆ ไปเลยเรียกว่าได้ยินแทบจะทุกอย่างของอีกฝั่ง

    แม้กาดูรีจะดูเป็นสาวสวยที่เพรียบพร้อมไปทุกๆ ด้านไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตาหรือความสามารถ แต่จริงๆ แล้วในด้านความรักเธอกับเคยผ่านอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ทำให้หัวใจถูกปิดกั้นไม่เปิดรับใครเข้ามาในใจอีกเลย แม้ภายนอกเธอจะดูเข้มแข็งแต่เมื่อซีรีส์พาเราไปรู้จักกับตัวละครผ่านเรื่องราวในอดีตกลับทำให้เรารู้สึกสงสารและหลงรักเธอพร้อมเอาใจช่วยตัวละครหลักอย่าง กาดูรี มากขึ้นไปอีก

    WHELL of FORTUNE หรือ วงล้อแห่งโชคชะตา หนึ่งในไพ่ทาโร่ที่กาดูรีได้เปิดเพื่อทำนายอนาคตของตัวเอง
    ซึ่งมีความหมายว่าโชคชะตาของเธอกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป เอ๊ะหรือเป็นเพราะว่าการเจอกับอูบินคือส่วนหนึ่งของคำทำนายกันนะ

    ในส่วนของหนุ่มชาอูบินซีอีโอหนุ่มไฟแรงของ Fila ที่หลงรักกับการออกแบบชุดชั้นในของคุณผู้หญิงที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเค้าก็คิดถึงเรื่องงานอยู่ตลอดเวลาเรียกได้ว่าทำเอากาดูรีนางเอกของเราเข้าใจผิดว่าเป็นหนุ่มโรคจิตไปเลยแหละในตอนแรกอีกทั้งด้วยบุคคลิกแปลกๆ ของเขาบวกด้วยความบ้างานจึงทำให้เขาไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิต แต่เมื่อซีรีส์พาเราไปรู้จักกับอูบินมากขึ้นก็พบว่าเขากลับมีมุมที่อ่อนโยนและเท่อย่างที่เราคาดไม่ถึงมาก่อน

    เป็นอีกหนึ่งซีนที่ทำใจเต้นแรงมากๆ เลย > <

    โดยสรุปแล้ว Gaduri Restaurant เป็นซีรีส์ที่ดูและเข้าถึงเนื้อหาได้ง่ายมาก ด้วยความที่เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ยิ่งทำให้เพลิดเพลินเข้าไปอีก ประกอบกับมุขตลกและการตัดต่อที่ทำได้อย่างลงตัวยิ่งทำให้ซีรีส์เลยนี้น่ารักขึ้นไปอีก และตัวของกาดูรีและพระเอกก็ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักได้ง่ายๆ แถมเคมีของทั้งคู่ที่ตอนแรกเราแอบมองว่าจะเข้ากันได้หรอแต่พอได้ดูแล้วกลายเป็นว่าเข้ากันสุดๆ ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ผ่อนคลายและเบาสมอง ผนวกกับหนึ่งตอนยาวแค่ 17 นาทีแถมมีจำนวนเพียงแค่ 12 ตอนเรียกได้ว่าว่างก็หยิบดูเติมพลังใจและสีสันให้ชีวิต แถมช่วยผ่อนคลายได้อีก และด้วยสัดส่วนความยาวที่วางมาตอบโจทย์คนที่มีเวลาน้อยอีกแถมยังหาดูได้ง่ายผ่านทั้ง Vlive และ Youtube

    แถมตัวละครเสริมอย่าง จิน ฮวาน ที่เป็นเลขาของพระเอกก็ทำบทออกมาเป็นตัวคอยเดินเรื่องที่ทำได้น่าสนใจไม่แพ้ตัวพระนางเลย


     ช่องทางการรับแบบถูกลิขสิทธิ์ชมคลิกข้างล่างได้เลยนะครับ 

     ในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์ 
     เรียกได้ว่าถึงจะมีน้อยแต่แน่นไปด้วยคุณภาพ 


    Wanna Smile Ost part 1 ของ Jang Woo Ram ที่พูดถึงความรู้สึกความรู้สึกของอูบินที่ไม่อยากให้กาดูรีเศร้าและร้องไห้ และเขาอยากจะอยู่กับกาดูรีไปตลอดเพราะกาดูรีทำให้หัวใจที่ถูกแช่แข็งของเขากลับมาเต้นอีกครั้งพร้อมๆ กับทำให้เขามีรอยยิ้มและมีความสุข

    Sweep Sweep Ost part 2 ของ ShinJi ที่มาในจังหวะสนุกที่พร้อมปลุกใจให้กลับมาปัดกวาดสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นออกไป
    เพื่อที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อีกครั้ง

    นี่ก็เพลง Wanna Smile ที่ได้หนุ่ม ฮยอก VIXX พระเอกของเรามาคัฟเวอร์ เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เพราะมาก


    ขอบคุณที่ให้ความสนใจครับ
    #Korealism
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in