เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์เกาหลี ดอกเตอร์โรแมนติกปี2 Dr. Romantic Season2Rayon
รีวิวซีรีส์เกาหลี ดอกเตอร์โรแมนติกปี2 Dr. Romantic Season2
  • รีวิวซีรีส์เกาหลี ดอกเตอร์โรแมนติกปี2 Dr. Romantic Season2 




    ซีรีส์เรื่องหมอๆ ที่เข้มข้นสุดๆ สนุกมากระดับสิบคะแนนเต็มจนทำให้ต้องมีภาคต่อตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่ให้เกรดห้าดาวกับภาคแรก ส่วนในภาคนี้ก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน มีการวางโครงการว่าจะทำภาคสามต่อแล้วตอกย้ำความสำเร็จและกระแสนิยมของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างชัดเจน


    เรื่องเริ่มต้นที่อาจารย์หมอเก่งระดับอัจฉริยะ คิมซาบู กำลังตามหาหมอผ่าตัดไปช่วยงานที่โรงพยาบาลทลดัมในชนบท เขาเลือกหมอหนุ่ม ซออูจิน เก่งด้านการผ่าตัดแต่มีประวัติด่างพร้อยติดตัวมาเพียบพร้อมทั้งสโลแกนที่ว่าเขามาทำงานที่นี่ก็เพราะเรื่องเงินเท่านั้น ส่วนหมอหญิง ชาอึนแจ หมอผ่าตัดที่ดันกลัวการผ่าตัด แม้จะเก่งด้านงานวิชาการและทฤษฎีแต่พอเข้าห้องผ่าตัดทีไรเป็นเกิดอาการหน้าซีดท้องไส้ปั่นป่วนจนต้องหนีออกมา 


    อาจารย์หมอคิมเหมือนเห็นพลังอะไรในตัวสองคนนี้ถึงได้เลือกทั้งคู่มาทำงาน ชีวิตในโรงพยาบาลทลดัมก็มีหลากหลายอารมณ์มากทั้งตลกสุขเศร้าซึ้ง ตื่นเต้นและลุ้นระทึกไปกับภารกิจของบรรดาหมอและเจ้าหน้าที่ทุกคนในการช่วยคนไข้ร้อยพ่อพันแม่ที่มาพร้อมอาการเจ็บป่วยสารพัดรูปแบบ


    เปิดตัวได้น่าสนใจและทำให้ผู้ชมต้องตั้งคำถามเลยว่าโรงพยาบาลนี้จะไปรอดมั้ย ตอนแรกๆ อาจจะดูเครียดหน่อยแต่พอดูไปซักพักก็อดที่จะเอาใจช่วยตัวละครอย่างคิมซาบูและซออูจินไม่ได้ รวมไปถึงหมอคิมที่เป็นตัวละครสำคัญที่สุดในเรื่อง บุคลิกปากร้ายแต่ลึกๆ ใจดีทำให้แฟนซีรีส์เรื่องนี้รัก ถึงแม้จะพยายามปั้นมาดหยิ่งทรนงตลอดแต่ทุกคนก็เคารพหมอคิมเสมอ


    ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและตัวละครที่ถูกเขียนบทบาทออกมาได้อย่างน่าสนใจคือส่วนที่สุดยอดของซีรีส์เรื่องนี้ ตัวละครเยอะแต่ก็โดดเด่นน่าจดจำทุกตัวดูแล้วอินตาม เหมือนภาพจะเป็นซีรีส์การแพทย์เครียดๆ แต่ก็มีอารมณ์ขันแทรกบ้างทำให้ดูเพลินและสนุกมาก ดูแล้วจะได้อารมณ์ฟีลกุ้ดเกือบตลอด เอาเป็นว่าดูแล้วจะไม่เครียดเกินไปแล้วกัน


    รับชม รีวิวซีรีส์เกาลี ดอกเตอร์โรแมนติกปี2 Dr. Romantic Season2 ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่าพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/104036-dr-romantic-season-2.html



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in