เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWdino_croc
IN BEAR VIEW 08 : NEW YORK 1st TIME
  • - เหตุผลที่ซื้อ
    ก็คงเหมือนหลาย ๆ คน คือ ได้อานิสงส์มาจากไวรัลคลิปสัมภาษณ์ลุงฝรั่งคนนึง ทำให้รู้สึกว่าผู้ที่ออกแบบถ่ายทำคลิปต้องไม่ปกติ เอ๊ย!! หมายถึงไม่ธรรมดา น่าจะเขียนหนังสือออกมาได้สนุก

    - เนื้อหา
    เกี่ยวกับชีวิตของผู้เขียน ที่ได้ไปเรียนต่อที่ NEW YORK ครั้งแรก ถ่ายทอดผ่านมุมมองแปลก ๆ ขำ ๆ กวน ๆ ในเมืองที่ไม่เคยหลับไหลแห่งนี้ มีสีสันของเมือง ผู้คน รวมไปถึงประสบการณ์ต่าง ๆ  ซึ่งแตกต่างจากประเทศเราค่อนข้างมาก มีตอนที่ซึ้ง ๆ แจมบ้างนิดหน่อย

    - ความรู้สึก
    สนุก ขำขัน ซึ้ง และประทับใจกับหนังสือเล่มนี้พอสมควร

    - ความเห็น
    อ่านได้ทุกเพศทุกวัย เพลิดเพลินเหมือนได้เปิดหูเปิดตา ยิ่งคนที่มีแผนจะไปเรียนหรือไปเที่ยวเมืองนี้ อ่านแล้วน่าจะอินมากขึ้น(เดานะ) หรือแม้แต่คนที่มีแผนจะไปเรียนเมืองนอกที่อื่น ก็น่าจะช่วยให้เห็นภาพของต่างบ้านต่างเมือง ว่าจะต้องเจอสิ่งที่แตกต่างหรือคล้ายคลึงกับบ้านเราอย่างไร

    หนังสือมีความหนาพอสมควร(เกือบ ๆ 300 หน้า) บางบทก็ต่อเนื่องกัน บางบทก็ไม่ต่อเนื่องกัน ถ้าจะอ่านแบบแยกบท แนะนำว่าอย่าทิ้งช่วงแต่ละบทนานจนลืม เดี๋ยวจะต่อเนื้อหาไม่ติด มันจะหมดความอินกับ New York ไป

    - ฝากถึงผู้เขียน
    ไม่มีอะไรจะฝากอะ นึกไม่ออกครับ

     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in