เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Summary my lifeNicejourney
2019
  • เมื่อนึกถึงปี 2020 เราจะนึกถึงโลกอนาคตแบบDoraemon ที่มีรถลอยฟ้า มีเทคโนโลยีไฮเทคเต็มไปหมด ใครจะไปติดว่า 2020 จะอยู่ใกล้กว่าที่เราคิดอะ ถึงจะยังไม่ทีรถลอยฟ้า แต่เราก็มีอะไรเจ๋งๆในปีนี้ให้นึกถึงตลอดเลยนะ ลองมานึกย้อนดูดีกว่าว่าปี 2019 ให้อะไรกับเราบ้าง

    Review 2019: ครึ่งปีแรกน่ารักกับเรา แต่ครึ่งปีหลัง ฆ่าฉัน ฆ่าฉันเลยดีกว่าาาาาา
    ครึ่งปีแรก (ม.ค-มิ.ย) ก็ยังใช้ชีวิตแบบที่เคยเป็นอยู่ ได้เที่ยว ได้ติ่ง ได้พบเจอคนใหม่ๆ ได้เจอคนดีๆเข้ามาชีวิตเพิ่มขึ้น ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของคนรอบตัว เราก็พลอยยินดีไปกับเขาด้วย
    ครึ่งปีหลัง (ก.ค-ธ.ค) งานที่เข้ามาหนักหน่วง แต่มาพร้อมกับ challenge ใหม่ๆที่เราได้ท้าทายตัวเอง ทำให้เราต้องปรับระบบความคิดเยอะเลย จากเป็นคนที่ ค่ะ ได้ค่ะ ศรีทำได้หมด ก็ได้เรียนรู้ว่า บางทีศรีต้องไม่ทนบ้าง5555555 คำว่า Work-Life balance ทำให้เราฉุกคิดว่าต้องหันมาดูแลตัวเอง และใส่ใจสุขภาพจิตตัวเองมากกว่านี้แล้ว ใครที่เป็น toxic person ก็ตัดออกไปจากชีวิต เราได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่เคยคิดจะทำมาแล้ว แม้จะแอบประสาทแดกใส่เพื่อน Nipaporn Saeton ไปบ้าง (สงสารเขานะคะ)
    สรุป: ปี2019 เป็นปีที่มีทุกข์สุขสลับไป แต่ก็ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นเช่นกัน มีเรื่องราวอีกมากที่ต้องตกตระกอนความคิด เพื่อที่จะทำให้เราเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมากขึ้น ยังคงขอบคุณคนที่ยังอยู่ข้างๆตลอดมา และคนที่พึ่งเข้ามาเติมเต็มในชีวิตด้วย หวังว่าปี 2020 จะมีเรื่องราวประสาทแดกน้อยลง ชีวิตเป็นไปดังที่หวังมากขึ้น
    ป.ล. Happy New Year 2020 นะทุกคน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in