เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถึง คุณ (คนน่ารัก)taggerrrrr
ถึง คุณ(คนน่ารัก)
  • ถึง คุณ(คนน่ารัก)

                  ทุกครั้งที่เจอ หรือแค่รู้ว่ากำลังจะได้พบคุณ มันอดยิ้มมุมปากไม่ได้ แต่ผมต้องเกรงเอาไว้ เดี๋ยวคนอื่นจะรู้ว่ากำลังดีใจอยู่
                   ก็คุณน่ารักซะขนาดนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผมก็ยังมองเห็นคุณได้ตลอดเวลา ความน่ารักของคุณ มันโดดเด่นกว่าคนอื่นมาก บุคลิก ท่าทาง การแต่งตัว หรือทรงผม “ไม่ต้องเห็นหน้า ก็รู้แล้วว่า นั่นคือคุณ”

                   บางครั้งก็แอบคิดนะทำไมคนอื่นถึงดูไม่ออกเลย ว่าคุณอยู่ตรงไหน ทำไมถึงมองไม่เห็นง่ายๆ แบบที่ผมเห็นบ้างตาถั่วกันหรือไง แต่ก็ลืมไป....เพราะ “ผมชอบคุณหนิ” 55555+
                   ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คุณน่ารักไม่เหมือนใครกับผมชอบคุณ มันเป็นอย่างไร อันไหนเกิดก่อน-หลัง แต่ก็นั่นแหละ “ผมชอบคุณที่น่ารักไม่เหมือนใครและไม่มีใครเทียบเท่าได้”
                   ความน่ารักของคุณ ไม่ใช่แค่หน้าตานะถ้าวัดแค่นั้นจริงๆ คุณไม่ใช่ที่สุดหรอก แต่ที่บอกว่า น่ารักไม่เหมือนใคร เพราะผมหมายถึงหน้าตาบวกนิสัย บวกบุคลิก “ก็ทั้งหมดที่เป็น คุณนั่นแหละ”
                   ก็ชอบซะขนาดนี้ เข้าใจหรือยังว่าทำไมผมถึงดูไม่สนใจคุณเลย ก็เพราะว่า กลัวว่าเก็บอาการไม่อยู่ ยังไม่พร้อมที่แสดงมันต่อหน้าคุณและทุกคน “ถึงตัวผมจะดูไม่สนใจนะ แต่สายตา และหัวใจมันจ้องมองคุณเสมอ”
                   มันรู้สึกเศร้านะเมื่อรู้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว รู้ปะ... ทุกครั้งที่คุณถามถึงหรืออยากเจอผม มันโครตใจฟูเลย ไม่ว่ามันจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม “แต่การที่รู้ว่าคุณนึกถึงผมด้วย มันก็ Make My Day แล้ว”
                   ไม่เคยรู้สึกว่าเสียงคุณน่ารักขนาดนี้มาก่อนเลย จนกระทั่ง เสียงคือสิ่งที่ทำให้เราเหมือนอยู่ใกล้กันที่สุด ในวันที่ไกลกัน
                   ผมรอวันที่เราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งมันคงเป็นวันที่อมยิ้มกว่ามากกว่าทุกวันเลย “หวังว่า วันนั้นผมจะยังเฝ้าดูคุณแบบแอบๆ โดยไม่หลุดได้นะ”
    ~ สามารถติดตามผม ได้เพิ่มเติมที่ FB. & IG : taggerrrrr ~

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in