เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StorySirinthip Puttachart
เพลงใหม่ล่าสุดจาก Panic! At the Disco ที่ไม่ควรพลาด "Viva Las Vengence"
  •    สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำผลงานเพลงใหม่ล่าสุด จากวงดนตรี Pop-Rock ชื่อดังอย่าง Panic! At the Disco นั่นคือ "Viva Las Vengence" เพลงที่ฟังแล้วต้องลุกขึ้นมาโยกไม่ก็ต้องสนุกกับเพลงบ้างล่ะ เพราะทั้งความหมายของเพลงที่เล่าออกมา บวกกับตัว MV ที่ยังความเป็นเอกลักษณ์ของ Panic! At the Disco ไว้อย่างเต็มเปี่ยม และมีกลิ่นอายของความเป็นลาสเวกัสช่วงยุค 80s - 90s แอบซ่อนไว้ด้วย


       แต่ก่อนที่เราจะไปฟัง Viva Las Vengence ขออนุญาตเล่าถึงถึงประวัติของวง Panic! At the Disco ให้ทุกคนได้พอรู้จักกันสักหน่อยนะคะ!


       Panic! At the Disco เป็นวงดนตรีป๊อปร็อคชาวอเมริกันจากลาสเวกัส, เนวาดา, ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 โดยเพื่อนในวัยเด็กของ Brendon Urie ได้แก่ Ryan Ross, Spencer Smith และ Brent Wilson
       
       พวกเขาได้ทำการบันทึกการแสดงครั้งแรกขณะอยู่ในโรงเรียนมัธยม หลังจากนั้นไม่นานวงก็บันทึกและปล่อยอัลบั้มเปิดตัวอย่าง A Fever You Can't Sweat Out (2005) ได้รับความนิยมจากซิงเกิ้ลที่สอง 
    "I Write Sins Not Tragedies" อัลบั้มนี้ได้รับการรับรอง Platinum triple ในสหรัฐอเมริกา ในปี 2006
       
       ต่อมาเมื่อออกอัลบั้มไปเรื่อย ๆ สมาชิกในวงแตกแยกย้าายกันไปตามความชอบของตัวเอง จนในที่สุดอัลบั้ม Death of a Bachelor(2016) มีเพียง Brendon Urie เป็นนักร้องนำเพียงคน แต่อัลบั้มนี้ก็ได้ทะยานขึ้นสู่ 1 Billboard 200 Album ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Panic! At the Disco ที่ขึ้นอันดับ 1 ในอัลบั้มชาร์ต Billboard ตั้งแต่ก่อตั้งวงมา 

       ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปีนั้น Panic! At the Disco ก็ปล่อยผลงานเพลงออกมามากมายให้พวกเราได้ฟังและร่วมสนุกไปด้วยกัน ในแต่ละอัลบั้มก็มีแนวเพลงที่หลายหลายทั้ง Pop, Rock, Emo, R&B เรียกได้ว่าฟังได้จุใจและเข้าถึงอารมณ์ถึงขีดสุด


        เอาล่ะ! ถึงเวลามาพูดกันถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Viva Las Vengence ที่พึ่งปล่อยเพลงฉบับเต็มออกมาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำให้เหล่าแฟนคลับอย่างเราตื่นเต้นไม่น้อยเลย หลังจากที่ Brendon Urie และนักดนตรีในวงได้เงียบหายไปเกือบ ๆ 3 ปี ตั้งแต่อัลบั้มล่าสุดอย่าง Pray for the Wicked (2018) 

       ซึ่งอัลบั้ม Viva Las Vengence จะปล่อยอัลบั้มในวันที่ 1 สิงหาคม โดยเรื่องราวของอัลบั้มนี้เกี่ยวกับการเติบโตในลาสเวกัส ความรัก ชื่อเสียง ความเหนื่อยหน่าย และทุกสิ่งที่เกิดขึ้น

       ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะว่ากว่าคน ๆ หนึ่งจะเติบโตเป็นคนที่แข็งแกร่งได้นั้น ต้องผ่านอุปสรรคต่าง ๆ เรื่องราว ประสบการณ์ ที่วนเวียนเข้ามาในชีวิตไม่ซ้ำรูปแบบ การใช้ชีวิตท่ามกลางเมืองแห่งแสงสีอย่างลาสเวกัส เหมือนกับ Panic! At the Disco ที่ได้พิสูจน์ความเก่งของวงผ่านผลงานเพลงในหลาย ๆ อัลบั้มมามากมาย ทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักและหลงรักในเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดออกมาทางเสียงเพลง

    รับชม MV ได้จาก  https://www.youtube.com/watch?v=MiD_CP_Pios 



       ถ้าใครที่ได้ชม MV แล้ว แวะมาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันที่ comment ด้านล่างนี้ได้เลย และนี่คือบล็อกแรกของเราด้วย หากมีอะไรที่อยากให้แก้ไขหรือปรับปรุงบอกได้เลยนะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in