เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Jennie x KrystalREDTAIL
Destiny (Jennie x Krystal)

  • Story: Destiny
    Pair: JenStal
    Author: Mao_Mao96
    Source: https://my.w.tt/K8N5FZJxbV



    Destiny


    ทุกคนรู้เกี่ยวกับปัญหาการออกเดทของเธอกับไคแห่งวง EXO และข่าวการเลิกลาเมื่อไม่นานมานี้ แฟนๆ บางคนรู้สึกเศร้ากับมันและแฟนๆบางคนก็รู้สึกมีความสุขกับมัน มันเป็นปกติจะที่จะมีแฟนคลับแบบผู้ใหญ่และแฟนคลับแบบเด็กๆ เมื่อคุณเกี่ยวข้องกับงานอุตสาหกรรมในฐานะไอดอล แต่เจนนี่ไม่รู้จะรู้สึกอย่างไรดีหลังจากเธอยุติความสัมพันธ์ของเธอกับไค เธอไม่รู้สึกเจ็บปวดหรือผิดหวังเลย เพื่อนของเธอบางคนรู้สึกเป็นห่วงเธอ แต่เธอก็สบายดี

    หลังจากทานอาหารเย็นกับนายอนเสร็จ เธอตัดสินใจที่จะเดินกลับบ้านเพราะมันยังคงเช้า แต่คาดไม่ถึงว่าจะได้พบกับอดีตแฟนสาวของไค คริสตัล จอง พวกเธอจ้องมองตากันและกันราวกับว่าจะเข่นฆ่ากันด้วยสายตาที่จิกคมปลาบของพวกเธอ แต่ว่าคริสตัลเป็นคนแรกที่หยุดการแข่งขันจ้องตาและโค้งคำนับต่อเจนนี่และคนหลังก็ทำเช่นเดียวกัน

    คริสตัลเผยรอยยิ้มเจิดจ้าอันมีเสน่ห์ของเธอให้เด็กสาวตัวเล็กข้างหน้าเธอและเธอกำลังจะเดินผ่านไป แต่เจนนี่ก็จับข้อมือของเธอไว้ก่อนทันที แน่นอนว่าคริสตัลตกใจกับเจนนี่และการกระทำที่กล้าหาญ แต่เธอซ่อนความรู้สึกของเธอด้วยการแสดงโป๊กเกอร์เฟซ พวกเธอทั้งสองรู้สึกถึงกระแสไฟฟ้าผ่านเส้นเลือด เมื่อมือของพวกเธอสัมผัสกัน เจนนี่ดึงตัวสาวร่างสูงเข้ามาใกล้กับเธอ

    "เราคุยกันได้ไหมคะ?" เจนนี่กระซิบเบาๆ ขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นเพื่อมองหน้าคุณพี่จองคนน้อง

    "ถ้าเธอต้องการคุยกัน เราไปที่อื่นเถอะ ฉันไม่ต้องการให้คนเห็นเราคุยกันที่นี่... " คริสตัลแนะนำและเจนนี่พยักหน้าเห็นด้วย

    พวกเธอไปที่บ้านของเจนนี่ คริสตัลหัวเราะคิกคักกับความคิดของเธอหลังจากสังเกตทุกอย่าง เจนนี่ยกคิ้วข้างหนึ่งขึ้นเมื่อได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักที่ฟังดูเป็นมิตรและน่ารัก เธอชอบมันและเธอต้องการที่จะได้ยินมันอีกครั้ง

    "พี่คิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้คะ?" เจนนี่ถามออกมาจากความอยากรู้ ในขณะที่เธอวางแก้วช็อคโกแลตร้อนบนโต๊ะที่อยู่ตรงหน้าของคริสตัล

    "เธอน่ะ" คำตอบสั้นๆ ออกมาจากปากของคริสตัลจองที่โด่งดัง

    "ฉันเหรอคะ?" เจนนี่ตกใจ

    "เธอตัวเล็กและน่ารักมาก ถึงแม้ว่าเธอจะมีสีหน้าเย็นชาบนใบหน้าที่น่ารักของเธอ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเด็กผู้หญิงตัวเล็กอย่างเธอจะอยู่คนเดียวในอพาร์ทเม้นหรูหราโอ่อ่านี้ น่ารักนะ" คริสตัลหัวเราะเบาๆอีกครั้ง

    'ให้ตายสิ! นี่ฉันเพิ่งชมเธอว่าน่ารักเหรอ!' คริสตัลคิดในขณะที่โก่นลำคอของเธอ

    "ขอบคุณนะ" ครั้งแรกที่เจนนี่หน้าแดงเพราะมีคนชมเธอ

    "งั้นเธออยากจะคุยอะไรกับฉันล่ะ?" คริสตัลเปลี่ยนหัวข้อทันที

    "อืมม.. " เจนนี่อ้าปากพูด

    แต่เธอกปิดปากกลับในขณะที่ คริสตัลจิบช็อคโกแลตร้อนของเธอที่เจนนี่ทำมา

    "ฉันกำลังรออยู่นะ เจนนี่"

    "พี่รู้สึกยังไงหลังจากเลิกกับเขา? "เจนนี่โพล่งคำถามของเธอออกมา คริสตัลวางแก้วของเธอลงบนโต๊ะ เผยดวงตาที่ไม่อ่อนโยนต่อความนุ่มนวลของเจนนี่ เธอยิ้มให้เด็กสาว ด้วยความสัตย์จริง เธอจะพูดเรื่องของเขาในวันนี้ว่าเธอไม่อยากจะพูดถึงเรื่องแฟนเก่าของเธออีกต่อไปเพราะความอยากรู้อยากเห็นของเธอ

    “ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าพี่ไม่อยากพูดถึงมัน.. ” เจนนี่พูด

    "มันเจ็บปวดนะ เมื่อเราตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์ระหว่างเรา ในตอนแรกฉันก็ร้องไห้หนักมากและฉันก็รู้สึกอ่อนแอ พวกเราเดทกันมาแล้ว 1 ปี เราสร้างความทรงจำไว้มากมายด้วยกัน นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ฉันเจ็บปวด เพราะอย่างนั้นเราจึงจบมันเพราะพวกแอนตี้ ฉันไม่โทษเขาเพราะเขาทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขเช่นกันและฉันก็ขอบคุณสำหรับสิ่งเหล่านั้น เพราะเขาฉันถึงรู้ว่าความรักคืออะไร" คริสตัลหยุดชั่วขณะหนึ่งและเธอมองไปที่เจนนี่ "แต่เวลาช่วยเยียวยาทุกอย่างถูกไหม? ตอนนี้ฉันรู้สึกดีแล้วล่ะนะ" คริสตัลยิ้มอย่างสุขใจ

    เจนนี่ยังไม่เชื่อตัวเองเลยว่าเธอเชิญชวนคริสตัลให้เข้าบ้านของเธอเพื่อจะพูดคุยกันและเธอก็จำอะไรไม่ได้เลยเหมือนกันว่าคริสตัลพูดถึงอะไรเพราะเธอมุ่งเน้นจ้องไปที่ริมฝีปากของคริสตัล จะเกิดอะไรขึ้นถ้าจีซูบอกว่าเธอคิดถูกล่ะ??






    รำลึกความหลัง

    เจนนี่บอกจีซูเรื่องข่าวเดทของเธอและหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าตกใจมากเหลือเกิน

    "อะไรนะ! ออกเดทกับเขาจริงๆเหรอ?" จีซูถามด้วยความไม่เชื่อ

    "ใช่ค่ะพี่" เจนนี่ตอบ

    "จริงเหรอ?  ฉันคิดว่าเธอชอบผู้หญิงซะอีก"

    จีซูนั่งข้างเจนนี่บนโซฟา

    "ฉันเป็นไบเซ็กชวลค่ะพี่" เจนนี่ร้องครวญคราง

    "บางทีเธออาจจะคบกับเขาเพราะเธอรู้สึกหลงเสน่ห์ดูดใจแฟนเก่าของเขา ไม่ใช่เขา" จีซูพูดติดตลก

    "ย่ะ! พี่ได้ความคิดนั้นมาจากไหน?" เจนนี่ร้องขึ้นมาอีกครั้ง

    "ฉันแค่ล้อเล่นน่ะ ใจเย็นๆนะเด็กน้อย" จีซูหัวเราะ

    "Aishh!" เจนนี่ทำหน้ามุ่ยน่ารัก







    จุดสิ้นสุดของการรำลึกความหลัง

    "เฮ้เธอสบายดีไหม" คริสตัลเป็นห่วง ทำให้เจนนี่กลับมาสู่โลกความเป็นจริง

    "ค-ค่ะ.. " เจนนี่หน้าแดง เมื่อเธอสังเกตเห็นใบหน้าของคุณจองคนน้องที่ใกล้กับเธอเกินไป

    "ขอโทษนะ.. " คริสตัลเคลื่อนห่างไปอย่างรวดเร็วจากเจนนี่

    "ไม่เป็นไรค่ะ" เจนนี่ถอนหายใจเมื่อคริสตัลย้ายตัวเธอออกไปเล็กน้อย

    "ฉันต้องไปแล้วล่ะ" คริสตัลมองไปที่นาฬิกาโทรศัพท์ของเธอ

    "ฉันไปส่งพี่กลับบ้านนะ" เจนนี่เสนอ

    "ไม่เป็นไร จินรี่จะมารับฉัน" คริสตัลตอบอย่างสุภาพ

    "เธอเป็นแฟนของพี่เหรอ?" ถ้าในเอฟเอ็กซ์เรามีคริสตัลที่คนรู้จัก ส่วนในแบล็กพิงค์เรามีเจนนี่เช่นกัน เธอรู้สึกหงุดหงิดเมื่อคริสตัลพูดถึงชื่อของคนหลัง

    "อืม ฉันยังไม่รู้" คริสตัลหัวเราะคิกคักในขณะที่ตอบคำถามของเด็กสาว

    "คืนนี้พี่อยู่ที่นี่ได้ไหมคะ?" เจนนี่เสนออีกครั้ง

    "ทำไมถึงอยากให้ฉันอยู่นี่ล่ะ?" คริสตัลรู้สึกหงุดหงิดกับพฤติกรรมของเจนนี่ตอนนี้

    "ได้โปรดอยู่เถอะนะคะ" เจนนี่อ้อนวอน

    "ไม่ล่ะ!" คริสตัลออกจากบ้านของเจนนี่ทันที








    3 สัปดาห์ต่อมา

    คริสตัลเชิญชวนเจสสิก้ามาทานอาหารกลางวันด้วยกันเนื่องจากไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพวกเธอต่างงานยุ่งกันมาก พวกเธอไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวกัน นอกเหนือจากที่เธอต้องการอยู่กับหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าเพราะเธอต้องการแบ่งปันเรื่องราวของเธอกับเจนนี่ เธอยังไม่ทราบอย่างแท้จริงว่าอะไรคือการที่เด็กสาวคนนั้นเชิญเธอและถามถึงเรื่องของไค เธอรู้สึกแปลกๆกับพฤติกรรมเด็กคนนั้นและเป็นทางเลือกที่ดีที่จะออกจากที่นั่นมาก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นในคืนนั้น

    "นั่งเพ้อเจ้อเรื่องอะไรไม่ทราบยะ?" เจสสิก้าเขย่าหน้าผากของน้องสาวของเธอ

    "ยะะห์!! พี่ทำให้ฉันตกใจนะ!" คริสตัลครางขณะที่ลูบหน้าอกของเธออย่างรวดเร็ว

    "จะมาว่าฉันไม่ได้นะ เธอไม่ทันมองนางฟ้านางสวรรค์คนนี้เอง" เจสสิก้าชี้ไปที่ตัวเธอเองโดยเน้นคำพูดว่านางฟ้านางสวรรค์

    "อยากจะอ้วกโว้ยตอนนี้" คริสตัลพูดเยาะเย้ยทำให้เจสสิก้าโยนผ้าเช็ดหน้าสีขาวใส่เธอ

    พวกเธอทั้งคู่หัวเราะเยาะความโง่เขลาเหมือนกัน คริสตัลเรียกพนักงานเสิร์ฟทันทีและพวกเธอก็เริ่มสั่งสิ่งที่อยากทานมื้อกลางวัน หลังจากรอไม่กี่นาทีบริกรก่อนหน้านี้ก็กลับมาพร้อมกับอาหารตามสั่งของพวกเธอและทั้งคู่ก็เริ่มฟาดอาหารอร่อยเหล่านั้น พวกเธอตกอยู่ในความเงียบสงบ ในขณะที่เจสสิก้ากำลังยุ่งอยู่กับการสังเกตมองน้องสาวของเธอ เด็กสาวดูเหมือนจะมีความคิดล้ำลึกขณะมองออกไปข้างนอกร้านอาหารสุดวิเศษ เธอจึงรู้สึกเป็นกังวลกับคริสตัล

    "ซูจองอา.. " เจสสิก้าเคาะมือน้องสาวเบาๆ

    "ว่าไงพี่?" คริสตัลหันสายตาของเธอจากหน้าต่างไปที่เจสสิก้าอย่างรวดเร็ว

    "เธอโอเคไหม ดูเหมือนเธอจะลืมว่า..."

    "ฉัน.." คริลตัลหยุดชั่วคราวและปล่อยถอนหายใจ "เจนนี่ชวนฉันไปที่บ้านของเธอและเราก็คุยกันเล็กน้อย.."

    "เดี๋ยวก่อนจะ? เจนนี่แบล็กพิงค์เหรอ??"

    เจสสิก้าถามด้วยน้ำเสียงแหลมสูงและขอบคุณพระเจ้าที่ไม่มีใครในร้านอาหารสุดวิเศษยกเว้นพวกเธอ

    "น้องเขาอายฉันจริงๆ.." คริสตัลถอนหายใจขณะมองดูหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าที่พูดเกินจริงอย่างเช่นเคย

    "มันผ่านมาสามสัปดาห์แล้วและเธอเพิ่งตัดสินใจที่จะบอกฉันตอนนี้เหรอ?" เจสสิก้าจ้องมอง

    "ฉันขอโทษที่ฉันไม่ได้บอกพี่เรื่องนี้ให้เร็วกว่านี้เพราะฉันมัวแต่คิดมาก"

    "คิดถึงน้องเขาเหรอจ๊ะ?" เจสสิก้าแกล้งน้องสาว

    'แม่งเอ้ย! ฉันสาบานได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้เป็นโรคสองขั้วอย่างแน่นอน!' คริสตัลคิด

    "ใช่! ฉันกำลังคิดถึงน้องเขา.. " คริสตัลตอบอย่างเมินเฉย

    "ฉันรู้ว่าเธอชอบน้องเขานะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงได้จ้องมองแต่รูปของน้องเขาตั้งแต่ปีที่แล้ว" เจสสิก้ากล่าวขณะหัวเราะมีความสุข

    "ธ-เธอนี่มัน-" คริสตัลคว้ากระเป๋าถือขึ้นมาแล้วปิดใบหน้าของเธอทันที

    "นี่ เป็นอะไรไปน่ะ?" เจสสิก้าถามและพยายามดึงกระเป๋าถือออกไป

    ''ไม่มีไร ไปกันเถอะพี่" คริสตัลพูดหลังจากเอาเงินไปวางบนโต๊ะ

    "ท-ทำไมล่ะ?''



    คริสตัลจับข้อมือพี่สาวของเธอ จากนั้นก็เดินผ่านเจนนี่กับจีซูไป น่าเสียดายที่คริสตัลเป็นผู้หญิงที่โชคร้ายเพราะเจนนี่เห็นเธอแล้ว เมื่อเธอเข้ามาร้านอาหารสุดวิเศษนี้เป็นครั้งแรกกับจีซู เธอรู้ดี หลังจากอาหารกลางวันที่นี่ หลังจากการสะกดรอยตามบัญชี Instagram ของคริสตัล

    "พี่คริสตัล" เจนนี่รีบจับมือของคริสตัลทำให้เธอหยุดเดิน

    "โอ้ ฉันไม่เห็นเธอที่นั่นเลยเจนนี่" คริสตัลพูดอย่างประหม่าขณะที่พี่สาวยืนอยู่ข้างๆเธออย่างเชื่องช้า

    'ไม่เห็นฉันเหรอ ฮ่าฮ่า หยุดการแอคติ้งเถอะพี่สาว' เจนนี่คิด

    "ไปคุยกันเถอะ.." เจนนี่ถามอีกครั้ง คำถามเดียวกันเหมือนสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

    "ไม่ล่ะ ไม่ได้หรอก เพราะฉันยุ่งทั้งวันนี้และวันพรุ่งนี้ด้วยและวันอื่นๆด้วย -"

    "พี่กำลังหลบหนีฉันอยู่หรือเปล่า?" เจนนี่ถามอย่างเยือกเย็น ทำให้คริสตัลสั่นเพราะโทนเย็นของเธอ

    'ให้ตายเถอะ เธอชักน่ากลัวเมื่อเธอเริ่มเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง ทุกคนรู้สึกแบบนี้หรือเปล่านะเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเห็นฉัน?' คริสตัลคิด

    ''พี่คริสตัลคะ?"

    "ฉันไม่ได้หลบหนีเธอหรอกนะ ไปกันเถอะพี่"

    คริสตัลพยายามดึงพี่สาวของเธอผู้ที่กำลังยุ่งอยู่กับการจ้องมองที่จีซู

    "รุ่นพี่เจสสิก้าคะ" ตอนนี้เจนนี่กำลังจับมือของหญิงสาวที่มีอายุมากกว่า

    "ค-คะ?" เจสสิก้ายังคงจ้องมองที่จีซู ทำให้สาวน้อยตรงหน้าหน้าแดง

    "วันนี้ฉันขอยืมน้องสาวของคุณได้ไหมคะ?" เจนนี่ถามอย่างสุภาพ

    "แน่นอน ได้เลยจ๊ะ!" คริสตัลไม่อยากจะเชื่อพี่สาวของเธอและเธอก็รู้สึกราวกับถูกหักหลัง

    "พาจีซูไปอยู่กับพี่ด้วยนะคะ" เจนนี่ผลักเพื่อนสนิทของเธอมาที่เจสสิก้า จากนั้นเธอก็ลากคุณจองคนน้องออกไปจากร้านอาหารสุดวิเศษทันที




    อพาร์ตเมนต์ของเจนนี่

    พวกเธอนั่งบนโซฟาโดยไม่พูดอะไรสักคำเดียว พวกเขายุ่งกับการจ้องมองหน้ากัน คริสตัลรู้สึกประหม่าเพราะมีผู้หญิงอีกคนนั่งใกล้ชิดเธอมากเกินไป

    เจนนี่ตั้งใจขยับเข้าไปใกล้ที่อายุมากกว่า เธอยืนยันแล้วว่าเธอรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่อยู่เบื้องหลัง นั่นเป็นเหตุผลที่เธอไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อเธอเลิกกับไค

    "เธออยากจะคุยอะไรล่ะ?" คริสตัลพยายามทำตัวเย็นชาใส่

    "เกี่ยวกับเรา.." เจนนี่ตอบสั้น ๆ

    “ไม่มีเรื่องของเราที่จะต้องพูดคุยกันหรอก เจนนี่” คริสตัลกลืนน้ำลายลงคอ

    เมื่อเธอเห็นว่าเด็กผู้หญิงสุดร้อนแรงนั่งข้างเธอตอนนี้

    "มีสิคะ.."

    การเคลื่อนไหวครั้งต่อไปทำให้คุณจองคนน้องตกใจมากและเธอแทบหายใจไม่ออก เธอรู้สึกเหมือนกำลังบินไปสวรรค์แล้ว เจนนี่คิมขยับริมฝีปากของเธอขณะที่เธอโอบแขนรอบคอของคริสตัล คริสตัลไม่สามารถหนีห่างจากเจนนี่อีกต่อไปเพราะเธอรู้สึกถูกขังอยู่ภายใต้การสะกดของหล่อน เธอรู้สึกเหมือนเธอถูกครอบงำโดยระยะหลัง เธอทำอะไรไม่ได้เลยตอนนี้

    "ท-ทำอะไรของเธอน่ะ?" คริสตัลตกใจ

    "ก็ทำให้รู้ความรู้สึกจริงๆของพี่ไงคะ~" เจนนี่พูดขณะที่เธอเป่าลมหายใจที่ร้อนแรงให้กับคริสตัลอีกครั้ง

    เจนนี่ค่อยๆใช้ริมฝีปากจูบคุณจองคนน้องอย่างเชื่องช้าในขณะที่ผู้หญิงอีกคนกำลังจ้องมองที่เธอด้วยดวงตาเบิกกว้าง ในทางเนิบนาบ เธอนวดริมฝีปากหลังและเธอตั้งใจจะบดบั้นท้ายของเธอลงบนตักของคริสตัล คุณจองคนน้องคร่ำครวญทุกครั้งที่เจนนี่เคลื่อนไหว ในที่สุดเธอก็หลับตาและปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในการทดสอบนี้ เธอไม่สามารถห้ามตัวเองได้อีกต่อไปโดยไม่จูบตอบเด็กสาวร้อนแรงคนนี้

    ไม่นานต่อมาเจนนี่ก็มาอยู่ในใจของเธอจากการพบเจอกันที่ไม่คาดคิดในคืนนั้น เธออยากจะจูบเด็กสาวคนนี้ เธออยากจะกอด อยากจะโอบอุ้มไว้ในอ้อมแขนของเธอ อยากจะมอบความรักให้เด็กสาวคนนี้ อยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ ตอนนี้เธอรู้ใจแล้วว่าเธอตกหลุมรักเด็กสาวร้อนแรงที่อยู่ด้านบนของเธอ

    "ฉันรักเธอนะ" คริสตัลบอก หลังจากนั้นพวกเธอก็มอบจูบร้อนแรงแก่กัน

    "ฉันก็เหมือนกันค่ะ" เจนนี่จับแก้มของคริสตัล

    "แล้วไคล่ะ?" คริสตัลถาม ดึงเด็กสาวเข้ามาใกล้ชิด

    "ฉันไม่รู้สึกอะไรเลยกับเขานอกจากว่า..."

    "เขาเป็นเกย์ด้วยล่ะ" พวกเธอหัวเราะคิกคัก ทั้งคู่เคยเดทกับคนคนเดียวกันก่อนและพวกเธอถึงได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของไค พวกเธอรู้ว่าไคน่ะรักคยองซูมากกว่าใคร

    มันเหมือนชะตากรรม พระเจ้าทำให้พวกเธอพบกันในคืนนั้นและเขาก็ทำให้พวกเธอต่างรู้สึกดึงดูดมีใจหลงใหลต่อกันและกัน



    END




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in