เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Phenomenon of LifeJINNY
ชีวิตที่ไร้จุดหมายของเด็กม.6 (ตอนนี้ขึ้นปี1แล้ว)
  • สวัสดีค่าาาาา วันนี้กลับมาอัปเดตชีวิตที่เราเคยบ่นไปในpostที่แล้ว ผ่านมา4เดือน ผลสรุปว่าตอนนี้เราเรียนบัญชีอยู่ค่ะ ซึ่งแหวกมากกกก เราไม่เคยคิดจะเรียนเลย ตอนเลือกเราเลือก วิทย์คอม วิศวะ แบบคละๆกัน (ไม่ได้เลือกอักษรเพราะกลัวหางานยาก) แล้วก็บัญชีอันเดียวไว้ที่อันดับ6 สรุปได้บัญชี ต้องบอกก่อนว่าที่เลือกบัญชีก็เพราะพี่สาวเค้าแนะนำ ตอนแรกก็จะไม่ลงค่ะ แต่สุดท้ายไม่รู้อะไรดลใจถึงลงบัญชีไปด้วย

    เล่าถึงวินาทีประกาศผลสอบ เราลุ้นมากๆเพราะอยากรู้ว่าจะได้ไปที่ไหน ถ้าใครเคยดูพวกหนังไทยที่เกี่ยวกับเด็กม.6 คือความรู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ พอรู้ว่าติดอะไรก็ช็อคไปพักนึง เพราะไม่คิดว่าจะติด ก็ไปปรึกษาพ่อแม่ว่าเอาไงดี กดประมวลผลอีกรอบดีมั้ย เค้าบอกว่าให้ตัดสินใจเองเลย เราก็เลยถามพี่สาว นางก็บอกว่าบัญชีก็ดีนะ สรุปเราก็มานั่งสงบสติในห้องตัวเองนั่งคิดนอนคิดไป แล้วก็ได้ข้อสรุปว่าเรียนอันนี้แหละ 

    หลังจากได้ลองเรียนบัญชีแล้ว รู้สึกเฉยๆค่ะ ไม่ได้ชอบ แต่ก็ไม่ได้เกลียด อาจจะเพราะต้องเรียนonlineด้วย เลยรู้สึกแบบนี้

    ไว้เรามาอัปเดตอีกนะคะ เรารู้สึกชอบการมาเขียนระบายแบบนี้มาก เหมือนได้ปลดปล่อยเลย55555 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in