เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In my opinionBeaunt
Playlist Represent You
  • เดี๋ยวนี้มี application ในการฟังเพลงออกมาอย่างหลากหลาย แต่ไม่ว่าจะเป็น application ไหนๆ ความเป็นตัวคุณ ก็ยังคงเหมือนๆ กันในทุกๆ application หากในเมื่อคุณจะสามารถสร้าง Playlist เฉพาะตัวของคุณเองได้

    Playlist ต่างๆ ที่คุณที่สร้างขึ้นนั้น มันสะท้อนความเป็นตัวของคุณเอง ในอารมณ์ที่หลากหลาย ในขณะที่คุณสร้างมันขึ้นมา มันทำให้คนที่เห็น Playlist ของเรานั้น (ในกรณีที่เรา Share ให้กับเพื่อนๆ หรือ เปิดเป็นสาธารณะ มันก็ไม่ต่างกับ application ที่เป็นจำพวก Social network ทั้งหลาย จำพวก Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น) ก็จะพอเข้าใจได้จากเนื้อหาของเพลง ท่วงทำนอง และจังกวะ ในเพลงต่างๆ ที่เราได้ "เลือก" เอาไว้แล้วใน playlist นั้นๆ 

    ในหนึ่งคน อาจจะจะชอบแนวเพลงไม่กี่แนว แต่อาจจะมี Playlist ที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่สถานะการณ์ ตามแต่ช่วงเวลาที่ตนนั้นอยากฟัง บาง application ก็สร้าง Playlist ขึ้นมาจากอารมณ์ กิจกรรม ศิลปิน เนือหาของเพลง ต่างๆ ก็จะสามรถทำให้ผู้ใช้อย่างเราๆ ไม่ต้องมาเลือกกันเอง แค่ดูตามที่ทาง application เข้าตั้งไว้ให้แล้วเท่านั้น 

    ไม่ใช่แค่แนวภาพยนตร์ที่ดู แนวหนังสือที่อ่าน เท่านั้น แต่เพลง หรือ Playlist ที่เราตั้งไว้ หรือฟังบ่อยๆ ก็สามารถแสดงถึงตัวตนของเราเองได้เหมือนกัน ถ้าหากอยากรู้ว่าคนๆ หนึ่ง กำลังอยู่ในอารมณ์ไหน ช่วงเวลาไหนประสบกับเหตุการณ์ใดๆ ที่กระทบกระเทือนจิตใจมา ยิ่งอกหัก หรือรักใคร หรือแม้กระทั่งแอบรักใคร ยิ่งมองออกได้ง่ายๆ จาก Playlist ที่คนๆ นั้นฟังบ่อยๆ นั่นแหละ ลองสังเกตดูเอานะคะ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in