เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storypaulpaul
Honda City เจนเนอเรชั่นใหม่เอาชนะ Ciaz & Verna ในเดือนสิงหาคม 2020 ยอดขาย
  • New Honda City มียอดขาย 2,299 คันในเดือนสิงหาคม 2020 เนื่องจากเสร็จสิ้น 284 คันจาก Hyundai Verna อันดับสอง


    หลังจากการเปิดตัวทั่วโลกในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายน 2019 ฮอนด้าได้ขยายการเข้าถึงของเมืองไปยังตลาดอื่น ๆ ในเอเชียตั้งแต่ต้นปีนี้ ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นไม่เสียเวลาในการนำซีดาน C-segment ไปยังอินเดียเนื่องจากทราบถึงความสำคัญของป้ายชื่อยอดนิยมในประเทศเนื่องจากการเปิดตัวครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมปี 2020


    Honda City ใหม่เริ่มต้นชีวิตได้ดีในตลาดในประเทศและในเดือนสิงหาคม 2020 รถเก๋งขายได้มากที่สุดในกลุ่มนี้ อย่างไรก็ตาม Verna อยู่ไม่ไกล ซีดานขนาดกลางของญี่ปุ่นมีจำนวน 2,299 คันเมื่อเดือนที่แล้วในขณะที่ Verna ซึ่งได้รับการปรับโฉมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมามียอดบันทึก 2,015 คัน


    ต้องสังเกตว่า C-segment สำหรับรถเก๋งได้รับความนิยมลดลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากชื่อเสียงของ SUV ขนาดกลางที่เพิ่มขึ้น ทั้งสามคนของ City, Verna และ Ciaz เป็นผู้รับผิดชอบยอดขายส่วนใหญ่ของกลุ่ม แต่พวกเขาได้รับผลกระทบครั้งใหญ่ Honda City เจนเนอเรชั่นที่ 5 มียอดขายที่ดี แต่เราจะต้องรอดูว่าจะสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้หรือไม่


    Suzuki Ciaz ราคาประมาณ 5,23000 บาทและสามารถทำยอดขายต่ำกว่าพาร์ได้อีกโดยมียอดขายเพียง 1,223 คันในเดือนสิงหาคมปี 2020 โดยครองอันดับสามเหนือ Skoda Rapid, Toyota Yaris และ Volkswagen Vento การมาถึงของตัวแปรระดับเริ่มต้นที่ราคาถูกกว่าได้รับความช่วยเหลือใน Skoda ในการวางตัวเลขปริมาณที่เหมาะสมด้วย Rapid ในช่วงเวลาที่ผ่านมา


    Rapid ลงทะเบียนทั้งหมด 844 คันในขณะที่ Toyota Yaris มียอดขายเพียง 438 คัน Yaris เพิ่งเปิดตัวมานานกว่าสองปีแล้ว แต่ยอดขายยังไม่น่าประทับใจนักและทำให้เกิดคำถามเมื่อ Ciaz ที่สวมตราสัญลักษณ์ Toyota จะออกมา เรายังไม่รู้ว่ามันจะมาแทนที่ Yaris ได้หรือไม่


    Vento จบลงด้วยจำนวน 172 ยูนิตและจะมีการเปลี่ยนทดแทนมากขึ้นในปีหน้าจากสถาปัตยกรรม MQB A0 IN ที่มีการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นอย่างหนัก

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in