เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Beauty DiaryDigitalKnowledge
เปิดวาร์ป 4 ครีมรักษาฝ้าที่ดีที่สุดประจำปี 2020 มีตัวไหนเข้ารอบบ้าง?


  • ฝ้ากระคือศัตรูตัวร้ายของสาว ๆ และใครอีกหลายคน นอกจากรอยดำจะทำให้ไม่มั่นใจ ไม่กล้าเปลือยหน้าสดเวลาออกไปข้างนอกแล้ว ฝ้ากระยังส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวในระยะยาว ทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จนทำให้หลายคนต้องหันมาพึ่งกระบวนการรักษาด้วยวิธีที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป แต่กว่าจะเจอครีมรักษาฝ้าที่ดีที่สุด เหมาะกับสภาพผิวของตนเองที่สุด ใช้แล้วเห็นผลมากที่สุดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

    พามาเปิดวาร์ป 4 ครีมรักษาฝ้าที่ดีที่สุดประจำปี 2020 มีตัวไหนเข้ารอบบ้าง มาดูกัน :-




    ขอบคุณรูปภาพจาก provamed.co.th


    Provamed Anti Melasma Spot Corrector
    ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าที่มีส่วนผสมหลัก ๆ จาก Alpha Arbutin ช่วยลดรอยด่างดำบนใบหน้า มีส่วนช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ไม่ส่งผลข้างเคียงให้ผิวบาง แพ้ง่าย หรือแพ้แสงแดดแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในครีมรักษาฝ้าที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้



    ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet.in.th

    Amela-Ex Anti-Melasma Cream
    ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าเนื้อเนียนนุ่ม ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ คุณสมบัติหลัก ๆ คือรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอแลดูกระจ่างใส ไม่แห้งกร้านอีกด้วย แต่ข้อเสียคืออาจจะราคาสูงกว่าตัวอื่น ๆ สักนิดหนึ่ง หากใครที่ทดลองใช้แล้วไม่แพ้ก็ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนพอสมควร เพราะสามารถรักษาได้ถึงต้นตอเลยทีเดียว




    ขอบคุณรูปภาพจาก yanheeshop.com

    Yanhee Mela Cream
    อีกหนึ่งยี่ห้อครีมรักษาฝ้าที่ดีที่สุด ที่ได้รับการการันตีจาก อย. แล้วว่าใช้แล้วเห็นผลแน่นอนภายใน 14 วัน นอกจากคุณสมบัติหลัก ๆ คือจะช่วยรักษาฝ้า กระ หรือจุดด่างดำได้แล้ว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาสว่าง กระจ่างใส สีผิวเรียบสม่ำเสมอกันอีกด้วย


    ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

    Nivea Luminous 630 Spot Clear
    หนึ่งไอเท็มที่เข้ามาปฏิวัติวงการรักษาฝ้า ถือเป็นหนึ่งในครีมรักษาฝ้าที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถขจัดรอยฝ้ากระ จุดด่างดำได้ลึกถึงต้นตอ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระชับ ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงจากการรักษาฝ้าแต่อย่างใด

    ให้ฝ้ากระกลายเป็นเรื่องไกลตัวของทุกคน ใคร ๆ ก็มีสิทธิ์หายจากฝ้าได้ ขอเพียงแค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว เลือกส่วนผสมที่ได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ผ่านการรองรับจากองค์การอาหารและยาแล้วว่าไม่ส่งผลข้างเคียงให้แก่ผู้บริโภคแน่นอน นอกจากฝ้ากระจะแลดูจางลงแล้ว โอกาสที่จะเกิดฝ้าใหม่ก็น้อยตามลงไปแน่นอน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in