เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สายแดรกmevieww
[REVIEW] ขอบทะเลซีฟู้ด,บางขุนเทียน
  • วันอาทิตย์ที่อยากนอนอยู่บ้านเล่นคอมโง่ๆถูกทำลายด้วยการที่พ่อชวนไปกินข้าวนอกบ้าน แต่ก็คุ้มที่สละเวลาโง่ๆมา ตอนเเรกไม่มีจุดหมายเลย พ่ออยากจะขับไปไหนก็ไปเถอะ สรุปเลี้ยวเข้าบางขุนเทีียน เออ ขับวนจนสุดทางก็ยังเลือกร้านไม่ได้ นี่ก็เมารถ (เพราะเล่นคอมไปด้วย)  แต่สุดท้ายก็หาร้านได้สักที ร้านนี้ไม่ค่อยมีคนเลย ดูจากจำนวนรถที่จอดหรอมเเหรมมาก คิดในใจ "จะอร่อยเหรอวะ?" เเต่ด้วยความที่เมารถไม่ไหวเเล้ว ลงเห้อออออ        

         
    ดูเมนูก็ถึงกับตาสว่าง ถูกจังเลยวะ ส้มตำปูม้าดอง150 บาทนี่จะไซส์เเค่ไหน อ่ะลองสั่ง คุณพระ!จานใหญ่มาก ในจานมีขนมจีนมาด้วย ตัวปูที่ไม่ได้ถ่ายมาเพราะรีบจกคือไซส์กลางๆประมาณสองตัว มีความเค็มเบาๆ เเถมตัวส้มตำมีความเเซ่บที่ตำจริง ไม่ใช่การคลุกแล้วใส่น้ำส้มตำสวยๆเเบบที่เคยกิน รสชาติดี


     
    ต่อมาคือยำถั่วพลูทะเลที่คุณนายเเม่กรี๊ดมากจ้า ถึงกับออกปากว่าเนี่ย ยำถั่วพลูมันต้องรสชาติแบบนี้ในจานมีกุ้ง3-5ตัวใหญ่ๆ ปลาหมึกสดๆ กระเทียมเจียว กะทิราด เเต่หาถั่วพลูยากมากจริงๆ เนื้อสัตว์บังหมด จานนี้ก็150-180บาทนะ จำราคาไม่ได้   


    จานสุดท้ายขอมอบให้ข้าวผัดปูจานละ120บาท กินสามคนไม่หมดอ่ะ เซ็งจริงๆสั่งอีกหลายเมนู 
    เเต่ตอนนั้นหิวหน้ามืด วางกล้องเเล้วจกค่ะ เลยได้มาเท่านี้ เฮ้อ


    ป.ล. เช็คบิลทั้งหมด1260 บาท กินสามคน กับข้าว5อย่าง ขนมหวาน2 รวมเบียร์พ่ออีก3ขวด 
    พนักงานบริการดี 
    เริ่ด!


    Location : ขอบทะเล ซีฟู้ด ,บางขุนเทียน (อยู่เกือบถึงทางเเยกจุดชมวิว มองทางขวาไว้ก่อนถึงทางเเยก)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Kawiss.sara (@Kawiss)
เข้ามาดูตอนจะตีหนึ่ง TT น่ากินมากๆค่ะ โดยเฉพาะกุ้งในยำถั่วพลู