เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The death Au (blakefield) #1917fanficim_Tofu
Deal with the death


  •             เบลคนิ่งงันอยู่ตรงนั้น ไอ้หน้าหล่อนี้เป็นยมทูตจริงๆเหรอ ถึงเขาจะยังไม่อยากปักใจเชื่อเต็มร้อยก็เถอะเเต่การที่คนตรงหน้าทำให้ต้นไม้เหี่ยวตายในพริบตาได้ มันไม่น่าใช่คนเเล้ว!!!!


                "นายล้อฉันเล่นใช่ไหม?"เขาลองเเกล้งถามออกไป


               "ถ้าผมล้อเล่นผมจะมาบอกคุณไหมล่ะ" ชายตรงหน้ายิ้มออกมา สรุปมันไม่ได้ล้อเล่นสินะ เบลคคิดด้วยความหนักใจ


               "ถ้าคุณไม่เชื่อคำพูดผมงั้นก็ตามใจล่ะกัน เเล้วเจอกันคืนนี้ผมจะมารับคุณด้วยความตรงเวลาทันทีเลยล่ะ" เมื่อสิ้นเสียงชายที่เรียกตนเองว่ายมทูตค่อยๆเดินออกห่างจากเขาไป


              เอาไงดีวะเนี่ย เบลคขบคิด ถ้าเกิดเรื่องที่ไอ้หน้าหล่อนี่พูดเป็นเรื่องจริงล่ะไหนจะเรื่องที่บอกว่าตัวเองเป็นยมทูตอีก เขาจะลองเชื่อไอ้หมอนี้ดูไหม เมื่อคิดเสร็จเเล้วเบลคก็รีบวิ่งไปคว้าไหล่ของชายร่างสูงให้หันมาเผชิญหน้ากับเขาตรงๆ


             "นี่!!!ฉันมีข้อเสนอให้นาย ยมทูต"


             "ข้อเสนอของมนุษย์ที่อ่อนแอเช่นคุณผมคงรับมันไว้ไม่ได้หรอกนะ"ยมทูตพูดก่อนที่พยายามจะแกะมือของเบลคออกจากไหล่


             "ไม่นายต้องฟังฉัน....ขอร้องล่ะ..."เบลคบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ


              ยมทูตนิ่งไปซักพักนึงเเล้วจึงพูดออกมา "ว่ามาสิครับ?" เขาถามเบลคด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง


              "ฉันขอเวลา....ฉันขอเวลา 1 เดือน ที่ฉันจะใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ฉันยังต้องส่งทีสิสอยู่ เพราะฉะนั้นฉันยังตายไม่ได้!!!!" เบลคทรุดเข่าลงกับพื้นด้วยความเหนื่อย ให้ตายสิ เค้านอนไม่พอเเน่ๆทำให้รู้สึกเหนื่อยง่ายเเบบนี้


              

             

               

  •            
               ยมทูตมองร่างที่เล็กกว่าเขาทรุดลงกับพื้นด้วยความเหนื่อยล้า เขายืนมองพิจารณาอยู่ซักครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมา


                "ก็ได้ครับ ผมยอมรับข้อเสนอของคุณ" 


                "....."เบลคเบิกตากว้าง ทำไมยอมรับข้อเสนอง่ายเเบบนี้ล่ะ


                "ถ้าถามว่าทำไมผมรับข้อเสนอ?ผมมีเหตุผลของผมอยู่ ถ้าเช่นนั้นเอาเป็นว่าคืนนี้ให้คุณอยู่เเต่ในที่พักของคุณห้ามออกไปไหนเด็ดขาดถ้าไม่อยากตายวันนี้" ยมทูตพูดพลางฉุดให้เบลคลุกขึ้นยืน จากนั้นยมทูตค่อยๆเดินห่างเขาไป


               "เอ่อ...ขอบใจละกันที่เตือน"เขาพูดตามหลัง ก่อนที่ยมทูตจะหันกลับมามองเขาอีกรอบ


               "เอาเป็นว่าผมให้เวลาคุณ 1 เดือนนะ โทมัส เบลค ทำในสิ่งที่คุณต้องการทำซะเเละเมื่อวันนั้นมาถึงผมจะมารับดวงวิญญาณของคุณ" เมื่อพูดจบ ร่างตรงหน้าของเขาก็อันตรธานหายไป

                

                
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in