เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไดอารี่ของโรสtaetae56426843
day 3
  • ณ งานเลี้ยงของบริษท
    ธีมงานก็เป็นพวกดาร์คแฟนซีอะไรแบบนี้    จัดให้มาโทนดำทั้งตัวพร้อมกับเหล่าแก็งค์เพื่อนๆของฉันที่น่ารักและจิตใจ   แต่ฉันไม่คิดว่าคนอย่างเขาจะมาร่วมงานนี้ด้วยเขามางานกับเพื่อนของเขาๆสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ     กางกางเกงขายาวสีดำสวมหมวกใบเล็กๆสีดำการแต่งหน้าและแต่งตัววันนี้ทำเขาดูหล่อมาก    อยู่ๆเขาก็เดินเข้ามาหาฉันลากตัวออกไปคุยกันข้างนอกแค่สองคนเท่านั้น

    จอร์น  "  เธอชอบผู้ชายแแบบไหนเหรอ   ถามเพื่อนผู้หญิงทุกคนที่รู้จัก"
    โรส  "  ปากร้าย  ไม่เจ้าชู้  ไม่งี่เงา  และ  ไม่ทำตัวเป็นเด็กๆ   คอยแทคแคร์ฉ้ัน  ส่วนสูงกับอายุยังไงก็ได้"
    จอร์น  "  ที่เธอพูดมานิสัยฉันหมดทุกอย่างเลยน่ะ     แต่ชอบคนที่สูงน้อยกว่าอย่างเธอไง    แบบพกพาไปได้สะดวก"
    โรส  "  งั้นเหรอ    พูดอะไรของนายน่ะ"   หน้าแดง
    จอร์น  "   ใช่   ยัยเตี้ยยยย          เขิลฉันอยู่ใช่ไหมล่ะ " จ้องตา
    โรส  "    อืม   ง่ะ    ใครเขิลนายไม่มีสักหน่อย"    จ้องตากลับ
    จอร์น  "    ปากแข็งจริงๆเลย   ยัยเตี้ยย  ฉันรู้แล้วทำไมเธอถึงได้โสดไม่ยอมบอกชอบใครก่อนนี้เอง"
    โรส  "     นายไม่เข้าใจฉันหรอก   จริงจรังทีไร    ฉันต้องเป็นฝ่ายเสียใจทุกที      บอกชอบใครเคยสมหวังที่ไหนล่ะ   นกตลอดแหละ"
    จอร์น "    อกหักเป็นเรื่องปกติ      ยัยเตี้ยยยย  ต้องให้ฉันพูดก่อนหรือไง"
    โรส  "  อืม    ก็พูดมาก่อนสิฉันเขิลนายเข้าใจมั้ย"
    จอร์น  "   ฉันชอบเธอยัยเตี้ยยย    ฉันชอบที่เธอเป็นแบบนี้จะเอาคนนี้เข้าใจป่ะ"
    โรส   "  ฉะ  ฉันก้ชอบนายเหมือนกัน  ง่ะ   รู้แล้ว"
    ทั้งสองคนพากันเข้าไปใน
    งานเพื่อนของพวกเขาจะได้ไม่สงสัย
  • หลายชั่วโมงต่อมา
    หลังจากงานเลี้ยงทั้งสองคนกลับบ้านด้วยกัน    พีคกว่านั้นคือทำไมฉันถึงพูดออกไปว่าจะไปค้างบ้านเขาคืนนี้    บ้าเอ้ย    ฉันทำอะไรที่บ้าๆบอมากค้างบ้านผู้ชายแล้วแบบนี้ฉันจะตอบพ่อแม่ยังไงดีเวรกกรมต้องมานอนเดียวกับเขาอีก   ดิฉันอยากจะบ้าตายค่ะ
    พรุ่งนนี้เป็นวันหยุดฉันควรจะดีัใจแต่    ใช่ค่ะตอนนี้เที่ยงคืนแล้วดิฉันยังไม่ได้นอนเพราะจอร์นนั้นแหละค่ะ   คือเขาไม่ยอมนอนเลยชวนคุยค่ะ

    จอร์น  "   เคยมีแฟนป่ะ   แบบเป็นตัวเป็นตนแบบไม่ต้องคอยหลบๆซ่อน"
    โรส  "   เคยน่ะ   มีแบบเป็นตัวเป็นตน   เพื่อนตั้งฉายาว่าเจ้าแม่แห่งการอกหักฉันผ่านมาหมดแล้วทุกสถานะของความรัก"
    จอร์น  "  ฉันไม่เคยมีแฟนแม้แต่คนเดียว   เธอต้องเป็นคนท่ี่แข็มเข้มมากที่ผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้"
    โรส  "     แปลกจัง    แน่นอนสิ    ผู้ชายพวกนั้นก็พวกผู้ชายเฮงซวยไม่ได้เรื่องเตะมันออกไปจากชีวิตน่ะดีแล้ว"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in