เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไดอารี่ของโรสtaetae56426843
วันที่หนึ่ง

  • วันนี้เป็นหยุดของฉัน     วันนี้เป็นวันเสาร์วันผักผ่อนของฉันดั้งนั้นฉันจึงตื่นสายได้กว่าปกติข้อดีของการเป็นคนโสดคือ   อยากจะทำอะไรก็ได้ที่เราจะทำแต่ต้องไม่เดือดร้อนคนอื่นเด็ดขาด

    11.00
    ตื่นสายกว่าทุกวันเพราะว่า   เมืื่อคืนฉันต้องทำงานคนเดียวจนดึกดื่นตื่นขึ้นมาก็ทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ    ฉันมักจะอยู่บ้านคนเดียวเพราะนานๆทีพวกท่านจะกลับมา
    อาหารส่วนใหญ่ฉันมักจะทำเอง   มันก็แค่พอกินได้ไม่ถึงกับอร่อยหรอกงานบ้านงานเรือนฉันก็ทำเองทั้งหมด        กินข้าวเสร็จแล้วก็ไปนั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน
    ตอนบ่ายๆก็ไปเล่นฟิตเนสที่ข้างในซอย   ออกไปทักทายเพื่อนบ้านออกไปจ่ายตลาดซื้อของเข้ามาทำตอนเย็น    เสร็จแล้วก็มากวาดบ้านถูพื้นทำความสะอาดห้องน้ำทำความสะอาดทุกห้อง
    จากนั้้นฉันก็เดินมาที่ห้องนั่งเล่น      ฉันตั้งใจจะมาเล่นเกม  " DANCE   NOW 2020"      ที่ซื้อมาเก็บไว้ตั้งนานแต่ไม่ได้เล่นสักที
    เป็นเกมที่ให้เราเลือกเพลงเอง   แล้วก็ให้เต้นตามท่าเต้นในเพลงที่เราเลือกฉันใส่แผ่นซีดีเข้าไปกดปุ่มคอนโซลสตาร์ท
    หลายชั่วโมงต่อมา
    เล่นเกมเต้นจนเหนื่อยแล้ว   ก็บิดเอวหมุนตัวเล็กน้อยนั่งลงสักพักก่อนที่จะเดินไปที่ห้องครัวยืนกระดกน้ำตรงนั้น
    เพื่อนที่เคยเรียนด้วยกันตอนมหาลัย   ก็โทรมาคุยกับฉันในกลุ่มใหญ่มีเพื่อนบ้างคนจะชวนฉันไปกินหมูกะทะพรุ่งนี้    เป็นร้านประจำที่เคยไปกินบ่อยๆตอนมหาลัย
    เรียกว่ากินบ่อยจนเจ้าของร้านและจำหน้าพวกเราได้     เราจึงกลายเป็นลูกค้าประจำสำหรับร้านนี้

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in