เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
Hola, Sep
  • ยังไงดีล่ะ ไม่ค่อยได้มาเขียนเลยแฮะ สบายกันดีไหมทุกคน ว่าแต่ทุกคนไหนอีก ฮ่าๆๆ ช่วงนี้ก็เรื่อยเปื่อย มีไฟอยากทำนั่นทำนี่ อยากไปค่าย อยากไปเรียนอย่างอื่นเยอะแยะไปหมด สนุกดี พลังเยอะดี ไม่ค่อยเหนื่อยง่าย สงสัยเพราะออกกำลังกายมั้ง ลงวิ่งไปแล้วด้วยนะฮี่

    ช่วงนี้กำลังติดซีรี่ย์เรื่อง how to get away with murder แล้วก็ชอบฟังเพลงของ meyou ink jaonayy post malone nct dream the weekend เหมาะกับช่วงหน้าฝนดี หรือคิดไปเอง
    ฉันกำลังเครซี่มียูมาก คิดว่ามิวมีอะไรบางอย่างที่คล้าย dean มากเลย ชอบ type แบบนี้มาก อบอุ่นหัวใจดีจริงๆ 555555555 แบบดูดี ดูสะอาด มีเทส หน้าตาไม่ต้องงี้ก็ได้ คือแต่ชอบประมาณนี้แหละ พอก่อน ไม่เชื่อ ลองฟัง ภาวนา  x  half moon เธอเชิื่อป่ะ มู้ดเดียวกันเลย รักนะ 

    จบประเด็นเพลงไปก่อน คือเมื่อวานได้เจอ พี่ไผ่ ครั้งแรก ไม่ใช่ไผ่ ฮอร์โมน ไม่ใช่ไผ่ พงศธร แต่เป็น ไผ่ ดาวดิน ว้าว ไม่คิดว่าจะได้เจอ แอบงุนงงเล็กน้อย แต่ไม่ได้ประหลาดใจอะไรมาก พี่ไผ่เพิ่งกลับมาจากไปช่วยน้ำท่วมที่บ้านไผ่มา แต่ประเด็นที่สำคัญคือวันอาทิตย์นี้เราจะไปได้ไปค่ายกับพี่ไผ่ด้วย ว้าวอีกที เริ่มสนุกกับการสนทนากับคนอื่นขึ้นมาบ้างแล้ว หลังจากห่างหายไปนาน ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เรียนรู้ทำความรู้จักคนอื่นอีกที หวังว่าจะได้อะไรจากไปค่ายครั้งนี้หรอ อยากเข้าไปสัมผัสปัญหาแล้วก็เรียนรู้แบบด้วยกายจริงๆซักที นั่งเรียนอยู่ในห้องมานาน แอบเบื่อ 

    ต่อมาคือเพิ่งสมัครค่ายลีดเดอร์ชิบไป ชิบหายมั้ยล่ะ แต่มันมีคัดคนเข้า รอประกาศผล 26 sep นี้นะ ในใจลึกๆก็แอบหวังให้ติดนะ อยากทำอะไรสนุกๆ คือนึกออกป่ะ เป็นคนตามมาตลอด อยากเป็นผู้นำบ้าง เห็นนายกแล้วก็แบบ เออถ้านายกเป็นแบบนี้ฉันก็เป็นได้ล่ะว่ะ นั่นแหละ 

    ประการถัดมาคือ ลมหายใจมาอีกแล้ว มันคือโครงการเกี่ยวกับการส่งเสริมการสุจริตในเยาวชน ปีที่แล้วมีประกวดเรียงความ ฉันก็ส่งไปแล้ว แต่ไม่ได้ไง ปีนี้บอกเลยนะว่าไม่ยอมแพ้ สู้ต่อฮะ เขียนอีก ไม่พลาดแน่ ฉันอัพสกิลมาเต็มที่ แต่ถ้าไม่ได้อีก ฉันว่าทางนู้นเค้าคงไม่สามารถอ่านผลงานระดับชั้นสูงแบบฉันได้ 5555 ขำก่อนนะ จริงจังๆๆๆ ไปสู้

    อ่าซื้อหนังสือมาอ่านเยอะมาก มีทั้งสังคม เสดสาด นิยายผี จิตวิทยา ใดๆ อ่านไปเพลินๆสนุกดี กำลังติดหยดน้ำในเพลิงไฟ ของคุณนิ้วกลมเลยแหละ ดีมากเลย เค้าย่อยเรื่องยากๆมาเขียนให้อ่านแบบสนุกมาก แต่ยังอ่านไม่จบ คิดว่าจะจบในเร็ววันนี้แหละ โอเค

    หมดเรื่องราวที่จะอัพเดทแล้ว หวังว่าในเดือนนี้ จะผ่านพ้นอุปสรรคที่จะเข้ามาท้าทายชีวิตไปได้ด้วยดี สุขภาพแข็งแรง คนรอบตัวมีความสุข อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใสเช่นวันนี้ ขอบคุณท้องฟ้าและแสงแดด ไม่ได้เจออากาศดีๆแบบนี้ตั้งนาน ทำให้อารมณ์ดีเลย อิอิิ บายจ่ะ ทุกคน เจอกัน ฉบับหน้า

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in