เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
She 21 now
  •     จบไปแล้วปีสองแล้วก็บอกลาอายุยี่สิบไปแล้วด้วย ไม่ได้เขียนตั้งนานแล้วเพราะมัวแต่ไปยุ่งมั่วกับการอ่านหนังสืิอแล้วก็ใช้ชีวิต จริงๆก็มีเวลาว่างนะ แต่อารมณ์เขียนมันยังไม่มี ถ้าจะให้มาเขียนเลยก็ยังไงอยู่

    เริ่มจากเรื่องไหนก่อนดี ช่วงที่ผ่านมาก็มีอะไรผ่านเข้ามาเยอะมากเหมือนกัน ทำอะไรไปหลายสิ่งหลายอย่าง อ่านหนังสือก็เยอะ สอบก็เยอะ ทำนั่นนี่สารพััด ช่วงสอบของเทอมสอง ปีสองนี้ ฉันรู้สึกว่ามันหนักเอาการ แต่ข้อสอบไม่ได้ยากอะไรนะ เพียงแค่รู้สึกว่าเนื้อหามันเยอะจังน้า อ่านยังไงก็ไม่จบไม่สิ้น แล้วพอยิ่งวันสอบท้ายๆ ยิ่งสุดจะขี้เกียจเลยแหละ 

    ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้วตามสากลโลก ฉันคิดว่าหนึ่งปีที่ผ่านของฉันได้บทเรียนอะไรมาเยอะเหมือนกัน เราเรียนรู้ เราโตขึ้น เรามีความคิดที่เป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น ทำอะไรก็ใช้ความระมัดระวังสูงขึ้น การพูดจาของฉันก็พัฒนาไปด้วย แต่ในขณะเดียวกันเรื่องที่ฉันเสียใจมากที่สุด ก็คือการสูญเสียความเป็นเด็กของฉันไป มันก็เป็นเรื่องธรรมดาแหละนะ ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราอย่างจีรัง ฉันขอบคุณตัวเองสำหรับทุกๆอย่าง การขับเคลื่อนไปของชีวิตฉัน มันอาจจะยังไม่ได้สมบูรณ์ไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ภูมิใจและรักตัวฉันเองมาก การกระทำของฉัน ฉันไม่แน่ใจว่าฉันตัดสินใจทำมันถูกต้องแล้วหรือไม่ แต่สิ่งที่ฉันทำลงไปแล้วคงไม่แก้ไขได้ ได้แต่ต้องพัฒนาและปรับปรุงใช้ชีวิตให้ดีขึ้นเพื่ออนาคตข้างหน้า เพื่อทุกวันของฉันจะได้เป็นไปในทางที่ชอบด้วยตัวฉันเอง 

    สิ่งที่ฉันกำลังมีแรงจูงใจกระตุ้นให้ฉันอยากจะทำมีหลายประการ ดังต่อไปนี้
    1. ฉันอยากจะเขียนเรียงความส่งเข้าประกวด จำนวน 2  โครงการ 
    2. ทำplaylist เพลง(จริงๆทำไปแล้ว) นำมาเขียนลงบล็อกนี้และเขียนพรรณนาถึงความชอบและไพเราะของบทเพลง
    3. ฉันอยากจะวาดรูปแบบจริงจัง สร้างcollection สักอันก็คงดี
    4. ฉันอยากจะอ่านหนังสือกฎหมายให้จบสักที 
    5. ฉันอยากจะเล่นสวนน้ำ หรือ ไปเที่ยวแบบจริงจังสักที

    สิ่งที่ฉันอยากจะทำต่อไปในอนาคต
    1. ฉันอยากจะเรียนต่อในสาขากฎหมาย 
    2. ฉันอยากจะเรียนภาษาจีน
    3. ฉันอยากจะไปไต้หวัน
    4. ฉันอยากเรียนป. โท ด้วย ในสาขา เศรษฐศาสตร์ รัฐศาสตร์ ภาษา
    5. ฉันอยากจะฝึกงานในด้านทำคอนเท้นการเขียน หรือ ด้านกฎหมาย

    เอาล่ะ ยังไงต่อดีนี่มันกลายเป็นการบ่นสิ่งที่อยากจะทำซะแล้ว เดี๋ยวไว้จะแบ่งเขียนเป็นหมวดหมู่แล้วกัน เขียนรวมๆไปก่อน ช่วงนี้กำลังเรียนพิเศษแบบเข้มข้น หนักเอาการเลยล่ะ ฮิฮิ เจอกันใหม่นะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in