เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
It was a movie and you were a songSupervee
It was a movie and you were a song
  •  


           อยากชวนทุกคนมาดูหนังทุนสร้างต่ำมากกของเรา ไม่ได้จ้างคนแสดง  ไม่มีบท ไม่มีจัดไฟ ไม่มีแม้กระทั่งภาพเคลื่อนไหว
     
          อ้าวว ยังไง

          หนังของเราเกิดจากความชอบในรูปสไตล์ cinematic photography มากๆ ช่วงปีที่ผ่านมาเลยพยายามแต่งรูปออกมาสไตล์นี้ตลอด วันดีคืนดีที่พระจันทร์เต็มดวง เราเกิดอยากลอง สมมุติดูเล่นๆว่าถ้าต้องใส่ซับไตเติ้ลให้รูปที่เราถ่าย เราจะควรจะใส่คำพูดหรือเรื่องราวแบบไหนลงไป คิดแล้วก็ทำเลย ไปดูฉากในหนังของเราเลยแล้วกันค่ะ :) 





    1. Yesterday once more 



    'มันเป็นเพลงที่ดังมากๆ ตอนประมาณปี 96
    จำชื่อเพลงไม่ได้แล้ว แต่ทำนองมันแบบว่า ปาปับปาดาด้า .. 
    อืม.. คือว่าสมัยเด็กๆมีคนชอบโทรไปขอเพลงนี้ให้ผ่านรายการวิทยุตอนช่วงสองทุ่มนะคะ
    โรแมนติกสุดๆไปเลย 

    อ้อ ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้วค่ะ แต่ยังอยากฟังเพลงนั้นอีกสักครั้ง

    ยังไงก็ช่วยหาให้หน่อยได้มั้ยค่ะ'



    Tsutaya bookstore Roppongi brach, Tokyo, Japan









    2. Long Distance 



    'ฮัลโหล ได้ยินรึเปล่า ? ช่วงนี้เน็ตกากมาก ภาพไม่ชัดเลย

    ปิดvdo ก่อนแล้วกัน เออ ที่นู้นกี่โมงแล้วอ่ะ 

    อ้อ ลอนดอนพระอาทิตย์เพิ่งตก ตอนนี้มองจากหน้าต่างห้อง ท้องฟ้าสวยมาก โคตรสวยอ่ะ 
    บรรยายไม่ถูกเลย'


    London, the UK 












    3. Confession 



    'รุ่นพี่ค่ะ ... คือว่า .. คือ ฉันชอบรุ่นพี่จริงๆนะคะ ชอบมากๆเลย' 



    Takayama, Japan 













    4. Again 



    คิดว่าตอนนั้นมันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้พบกัน 
    ลืมไปเลยว่า ผมสามารถมองดวงตาคู่นั้นของเธอได้อีกครั้งในความฝัน 



    Nagano, Japan 










    5. Fall 




    'เดี๋ยวสิค่ะ คุณโคบาชิ ให้ฉันได้ชื่นชมใบไม้ร่วงในสวน Yoyogi อีกสักพักเถอะค่ะ 

    ใครจะรู้ละคะ ตอนที่ฤดูใบไม้ร่วงมาถึงในปีหน้า ฉันอาจจะไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ได้'




    Yoyogi park, Tokyo, Japan 










    ขออนุญาตจบแค่นี้ก่อนค่ะ กรุณานำรูปไปใช้พร้อมเครดิตนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
bbybr12 (@bbybr12)
ภาพสวยมากค่ะ เหมือนได้ยินเสียงบรรยากาศออกมาจากภาพ