เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ว่าไง ซึมเศร้าน้องหนอน
เมื่อสิ่งที่ชอบทำ กลับต้องใช้ความพยายาม
  • สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามาเขียนนานเลย ฮ่าๆ ครั้งล่าสุดก็เมื่อสามเดือนก่อนมั้ง
    ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเราหายขาดจากอาการพวกนี้ไปแล้วรึยัง แต่เราไม่มีอาการแล้วค่ะ

    เราไม่ทรมานแล้ว เรายิ้มได้ เราให้กำลังใจตัวเองได้จากที่เมื่อก่อนมีแต่ลดคุณค่าของตัวเองลง เราหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น กินข้าวให้ครบสามมื้อ และกินโค้กใส่น้ำแข็งแสนอร่อย กิสสส

    แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราคิดว่าเราเปลี่ยนไปค่ะ

    เท้าความจากเมื่อเจ็ดปีก่อน ตอนเราอยู่ ม.6 เราเริ่มเขียนนิยายครั้งแรก ด้วยภาษาที่ไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ 55555555 กว่าจะขัดเกลาให้เป็นภาษาของตัวเองอย่างปัจจุบันได้ก็สองสามปีแหละค่ะ

    ใช่แล้ว เราชื่นชอบการเขียนฟิคมากค่ะ เรารักในการเขียน เรารักตัวเองที่ได้อยู่หน้าคอมและพิมพ์เรื่องราวของเรา เราชอบนะคะที่มีคนบอกเราว่า ตามนิยายของเราอยู่นะ มันรู้สึกภูมิใจในตัวเองอ่ะค่ะ อ่า อันนี้คงเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นกับเราแหละมั้ง อันที่จริง แค่อ่านนิยายของเราผ่านตา เราก็ดีใจมากแล้วล่ะค่ะ

    หลายเรื่องเลยที่เราพิมพ์มาตลอดเจ็ดปี มีหลายอย่างที่เกิดขึ้นตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมาในเรื่องของวงนักร้องเกาหลีที่เรากำลังติดตามอยู่วงหนึ่ง ทั้งข่าวการออกวง ข่าวเดท ข่าวไม่ต่อสัญญา แต่นั่นไม่ได้ส่งผลอะไรต่อสิ่งที่เรารักเลยค่ะ

    จนถึงตอนนี้ เราคิดว่ามันเปลี่ยนไปค่ะ

    สิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราไม่เคยใช้ความพยายาม กลับต้องมาพยายาม
    มันเปลี่ยนไปตั้งแต่เราเริ่มกินยาเพื่อรักษาตัวเอง ตอนไหนก็ไม่รู้ที่เราเริ่มนั่งนิ่งๆ อยู่หน้าคอม เปิด Word ค้างไว้ แล้วจ้องตัวหนังสือในนั้น และไม่ได้พิมพ์อะไรลงไป

    มันเริ่มยากมากขึ้น มันกลายเป็นว่า เราไม่พอใจในสิ่งที่เรากำลังเขียน กลับรู้สึกไปแล้วว่า มันยังดีไม่พอ

    เรายังอยากแต่งฟิคเรื่องใหม่นะคะ แต่เราไม่สามารถทำมันได้...

    ใช่ค่ะ เราอยากขอโทษทุกคนที่อ่านมาจากถึงตอนนีี้ ทุกคนที่สั่งหนังสือของเรา
    มันอาจจะช้าหน่อย เรากำลังพยายาม ขอร้องอย่าเพิ่งโกรธกันนะคะ
    ไม่เกินปี 2018 นี้แน่ มันต้องเสร็จสิ เนอะ..

    ปล. เรื่อง 2018 ด้วยค่ะ มันต้องจบภายในปี 2018 นี้แหละ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
eikkie_kie (@eikkie_kie)
สู้ๆนะคะพี่หนอน
เราเป็นคนนึงที่ติดตามฟิคของพี่ทุกเรื่องเลย ทุกครั้งที่พี่เปิดฟิคเรื่องใหม่ เราคลิกเข้าไปอ่านแบบไม่ลังเลเลย เพราะมั่นใจได้ว่ามันสนุกแน่นอน

เราชอบสไตล์การเขียนของพี่มากนะคะ
พี่เป็นคนที่ใช้ภาษาแบบเรียบง่ายเข้าใจไม่ยากแต่สื่อถึงความหมายและอารมณ์ได้ดีมากๆเลย

ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆหลายเรื่องเลยนะคะ และยังรอคอยเรื่องถัดๆไปอยู่เสมอนะคะ :)

แต่อย่าลืมรักษาสุขภาพทั้งทางกายและทางใจด้วยนะคะ เราเป็นกำลังใจให้