เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เชียงใหม่ Once Againโลมาป(ล)าสุข
เชียงใหม่ First Time
  • ครั้งแรกของทริปเชียงใหม่ และก็เป็นครั้งแรกที่โลมาขึ้นมาสูดอากาศบนดินแดนที่ถูกเรียกว่าภาคเหนือ ก่อนเที่ยวเชียงใหม่โลมาขึ้นเหนือสุด ก็แค่จังหวัดพิษณุโลกเอง


    ครั้งแรกที่โลมามาเที่ยวเชียงใหม่เป็นทริปที่มากับครอบครัว เมื่อเดือนกุมภาปีที่แล้ว (ปี 2560) มีผู้ร่วมทริปหลายคน ขับรถตู้เที่ยวกันเอง สนุกสนานเฮฮากับสถานที่เที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไปเดินเล่นชมสวนที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่มีดอกไม้สวย ๆ การตกแต่งสถานที่งาม ๆ ให้ตื่นตาตื่นใจ


    วิวตรงนี้ ดูเก๋ดี โลมาชอบ


    ได้ไปเดินออกกำลังที่แม่กำปอง ขึ้นไปจุดชมวิวที่ร้านชมนกชมไม้ ตรวจเช็คว่าร่างกายว่ายังฟิตมั้ย?ระหว่างทางก็จะเจอชุมชนร้านค้าน่ารัก ๆ ให้แวะพาเพลินเจริญใจ


    หนวดหายไปไหนข้างหนึ่งอ่ะ (แวะถ่าย ตอนเดินผ่าน)



    จุดหมาย คือ ที่นี่


    วิวจากร้านชมนกชมไม้


    ครั้งแรกกับการเที่ยวสวนสัตว์ยามค่ำคืนที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ชมการแสดงน่ารัก ๆ ของเสือและบรรดาสัตว์ต่าง ๆ นั่งรถให้อาหารสัตว์ก็สนุกดี แต่ละโซนที่ผ่านไปก็แอบลุ้นว่าจะเจอกับสัตว์อะไรบ้าง


    รออยู่ที่...เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี...นะฮ้าฟ


    นอกจากนั้นก็ยังได้ไปชมธรรมชาติแปลก ๆ ของหินผาที่ ผาช่อ ความสวยงามที่ยิ่งใหญ่ที่ธรรมชาติได้มอบไว้ให้จ้า


    ใหญ่ตระหง่านตระการตา

    ทริปเชียงใหม่ในครั้งนี้ตรงกับวันเกิดของโลมาด้วย น้องชายจองเซ็ตอาหารญี่ปุ่นร้าน Cook with Love  ไว้ เป็นร้านของเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ร้านเล็ก ๆ ดูอบอุ่น มีโลโก้น่ารัก  ๆ สะดุดตา อาหารอร่อย และน้องสั่งทาร์ตชีส ขนมของร้าน Cook with Love  มาปักเทียน ให้เป่าเทียนวันเกิดด้วย เป็นปีที่ได้ไปเป่าเทียนไกลถึงเชียงใหม่แหนะ ประทับใจโลมา ฝุด ฝุด


    ส่วนหนึ่งของความอร่อย

    น่ากินมั้ยจ๊ะ?


    ซุปหม้อกระดาษ กุ้งโต๊ โต


    ปิดท้ายขนมหวาน อร๊อย อร่อย


    วันถัดไป ก่อนบินกลับกรุงเทพฯ ก็ตามไปกินเครป และทาร์ตชีส ของร้าน Cook with Love ที่มีโชคพลาซ่าด้วย เครปร้านนี้มีไส้แปลกหลากหลายให้เลือกลอง 


    ขอบคุณภาพจากเพจ: Cook With Love Bakery มีโชค พลาซ่า เชียงใหม่


    ใครชอบลองของแปลก ไปเชียงใหม่...ก็ตามไปลองกินกันได้นะจ๊ะ



    เชียงใหม่ First Time...

    มาเที่ยว...เชียงใหม่...ครั้งแรก

    ก็สนุก ถูกใจโลมาจริง ๆ



    ข้อมูลเพิ่มเติม

    อุทยานหลวงราชพฤกษ์


    ·     Website:       www.royalparkrajapruek.org

    ·     Facebook:    อุทยานหลวงราชพฤกษ์

    ·     Tel:                0 5311 4110-5



    เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี


    ·     Website:       www.chiangmainightsafari.com

    ·     Facebook:    facebook.com/chiangmainightsafarifanclub 

    ·     Tel:                0 5399 9000


    Cook with Love


    ·     Facebook:    www.facebook.com/cookwithlovecnx

    ·     Tel:                08 5616 3966 


    Cook with Love Bakery


    ·     Facebook:    Cook With Love Bakery มีโชค พลาซ่า เชียงใหม่

    ·     Tel:                08 5355 3966 
     


    #อุทยานหลวงราชพฤกษ์

    #เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

    #ผาช่อ

    #CookWithLove

    #CookWithLoveBakery

    #เที่ยวสวนสัตว์

    #ร้านอาหารญี่ปุ่น

    #ร้านเครป

    #ร้านขนมหวาน

    #เที่ยวเชียงใหม่

    #โลมาพาเที่ยว


    #โลมาป(ล)าสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in