เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก่อนตะวันรอนngamdokbua
นวนิยายเรื่อง ก่อนตะวันรอน
  • นวนิยายเรื่อง : ก่อนตะวันรอน

    ผู้แต่ง : งามดอกบัว

    สำนักพิมพ์ : Diary On Tour

    เจ้าของลิขสิทธิ์ สำนักพิมพ์ Diary On Tour

    สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ แจกจ่าย หรือเผยแพร่สแกนหนังสือ ห้ามลอกเลียนแบบไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่ง เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรือนำไปดัดแปลง ไม่ว่าจะดัดแปลงอย่างใดอย่างหนึ่ง นอกจากจะได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเท่านั้น

    วัชราภรณ์ ศิริวรรณา

    บรรณาธิการ / ตรวจ / พิสูจน์อักษร

    ................................................................................................................................................

    เดอลาหญิงสาวผู้เชื่อว่าความสุขในวัยเด็กของเธอจะหวนคืนกลับมาอีกครั้ง ความสุขในช่วงเวลานั้น ช่างยากเหลือเกินที่แม้แต่จะคิดถึง 

    ช่วงเวลาที่เธอผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วเท่าไหร่ ? เธอถามตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า

    คำตอบที่ได้แต่ละครั้งก็เหมือน ๆ เดิม คือ น้าน นาน..

    นานจนเกือบจะลืมเลือนมันไปแล้ว ก็แน่ล่ะซิเธอไม่ใช่เด็ก ๆ ตัวกะเปี๊ยกเหมือนเมื่อก่อนแล้วนี่

    แล้วความสุขที่ว่าของหญิงสาวผู้นี้มันมีอะไรน่าจดจำขนาดนั้นเชียวหรือ ผู้อ่านไม่ลองไปทำความรู้จักกับเดอลาและความสุขของเธอกันหล่ะคะ

    เดอลาเธอพร้อมแล้ว และฝากตะเกียงไว้ให้กับผู้อ่านที่กำลังจะย้อนอดีตไปร่วมผจญภัยกับเธอด้วยค่ะ

     บ้านเธอยังไม่มีไฟฟ้า ระวังอย่าให้ตะเกียงดับนะคะ

    ถ้าพร้อมแล้วจุดตะเกียงแล้วตามเธอมาได้เลยค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in