เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องดี ๆ ของวันนี้Cheolkkong2
1 กุมภา 2564
  • คืนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสได้ดู Instagram Live ของนักร้องคนนึงที่ชอบ
    แล้วมีคนคอมเมนต์ว่า ถ้าสั่งไก่ทอดมากินตอนนี้จะเสียใจมั้ย
    เวลาตอนนั้นก็น่าจะประมาณเที่ยงคืนแล้วแหละ

    พี่นักร้องคนนี้ก็ทำหน้าคิดหนัก แล้วพูดว่า 
    ก็... ลองสั่งมาครับ ถ้าสั่งมากินแล้ว เดี๋ยวก็รู้เองว่าเสียใจรึเปล่า
    ซึ่งตอนพูด เค้าก็แอบหลุดหัวเราะออกมา
    เราก็รู้สึกว่ามันตลกนะ แต่เป็นคำพูดที่ดู real ดีเหมือนกัน

    แล้วพี่เค้าก็พูดต่อ จำคำเป๊ะ ๆ ไม่ได้ ประมาณว่า 
    แต่ถ้าเป็นความสุขของตัวเอง ก็ไม่ควรคิดหนักขนาดนั้นรึเปล่า
    แล้ววันนี้เป็นวันเสาร์ด้วย ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้มีนัดไปถ่ายรูปหรืออะไรที่สำคัญก็กินไปเถอะ

    ฟังแล้วมันแบบหัวใจพองโต เพราะเราก็เป็นคนกลัวคำว่า เสียใจภายหลัง อยู่พอสมควร
    แต่บางทีชีวิตก็ไม่ควรคิดมากขนาดนั้นอะเนอะ อยากกินก็กิน!!



    มีอีกตอนที่แฟนส่งข้อความมาบอกว่า ไม่อยากเริ่มอ่านหนังสือเลย
    เค้าก็บอกว่า ทำไปก่อน ถ้าเริ่มแล้ว เดี๋ยวมันก็ได้เอง... อย่าไปคิดอะไรมาก ทำไปก่อน

    ตัวเราเองก็ขี้เกียจอ่านหนังสือ ขี้เกียจทำงานเหมือนกัน
    เรียกว่าเช้าลืมตาตื่นมาก็ขี้เกียจเลย แต่พอได้ยินที่เค้าพูดแล้วก็เลยลองฝืนเปิดหนังสืออ่าน
    แล้วสุดท้ายมันก็อ่านได้จริง ๆ นะ 55555

    เราดูไลฟ์ของเค้ามาหลายครั้งแล้ว 
    ด้วยความที่เป็นนักร้องก็จะมีคนมาขอให้ร้องเพลงทุกไลฟ์
    คนที่เป็นแฟนคลับจะรู้กันว่าเค้าไม่ชอบเวลาคนมาพูดแบบนี้
    วันก่อนก็พูดออกมาตรง ๆ ว่า พอมีคนมาขอให้ร้องแบบนี้ก็ไม่อยากร้องเลยครับ 
    (แต่ตอนใกล้จบไลฟ์ก็ร้องอยู่นะ 555)

    หรือตอนที่มีคนมาบอกว่าอยากให้ออกอัลบั้ม cover
    เค้าก็จะบอกตรง ๆ ว่า ขอโทษจริง ๆ ครับ แต่ผมอยากทำเพลงของตัวเองมากกว่า
    ตอนแรกเราแอบรู้สึกว่าพูดแรงเหมือนกัน แต่ไป ๆ มา ๆ ปรากฏว่าตอนนี้ชอบดูไลฟ์เค้ามาก

    + แปะเพลงไว้ เผื่อมีใครผ่านมาเห็นแล้วอยากฟัง





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in