เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
น้องคอนzy_lar
I DON'T LIKE IT.


  • Fan fiction >> DETROIT : Become Human
    OTP >> Markus/Conner #marnor
    Rate 13
    I DON’T LIKE IT.




              ตั้งแต่ที่เริ่มมีความรู้สึกเหมือนมนุษย์ วันที่เขาก้าวเดินออกจากำแพงที่เรียกว่าโปรแกรม วันที่เขายอมรับแล้วเลือกที่จะก้าวเดินไปพร้อมกับแอนดรอยด์ตาสองสี ผ่านมากว่าหลายสัปดาห์ ไม่มีครั้งไหนเลยที่คอนเนอร์รู้สึกแบบนี้มาก่อน…ความรู้สึกแบบนี้ที่มนุษย์นิยามไว้ว่า หงุดหงิด

    “มาร์คัส มีประชุมด่วนในห้านาที”
    “มาร์คัส ท่านนายกรัฐมนตรีติดต่อมา”
    “มารคัส งานอีเว้นท์ที่...”


              แอนดรอยด์ผมสีเข้มนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องออฟฟิศในตึกที่อดีตเคยเป็นไซเบอร์ไลฟ์ ทาวเวอร์มาก่อนแต่ตอนนี้กลายเป็นสำนักงานของเจริโค่ โดยคนที่แนะนำความคิดนี้ก็ไม่ใช่ใครแต่เป็นตัวเขาเอง มองตามร่างสูงของผู้นำกลุ่มที่เดินเข้าออกวนไปวนมาในสำนักงานด้วยใบหน้าที่เรียกได้ว่าบึ้งตึง

    มาที่ออฟฟิศสิ ฉันคิดถึง..

              นั่นคือข้อความที่ถูกส่งมาหาเขาเมื่อเช้าแต่เมื่อมาถึงอีกฝ่ายไม่แม้แต่จะมีเวลาหยุดทักทายเขาด้วยซ้ำ ถึงแม้ว่าจะเลือกนั่งบนในจุดที่สังเกตเห็นง่ายที่สุดในสำนักงาน มาร์คัสก็ไม่ได้มีวี่แววว่าสังเกตเห็นเขาแม้แต่น้อย

    ทั้งๆที่เป็นคนเรียกเขามาแท้ๆ…

              ความรู้สึกหงุดหงิดค่อยๆเปลี่ยนเป็นอะไรบางอย่างที่เขาไม่เคยรู้สึกมาก่อนแต่ฐานข้อมูลในระบบบอกเขาว่ามันคือความรู้สึกที่มนุษย์นิยามไว้ว่า ความน้อยใจ
              สุดท้ายก็ตัดสินใจลุกขึ้นจากจุดที่นั่งอยู่แล้วเดินเข้าไปหาตัวต้นเหตุที่กำลังยืนคุยกับสมาชิกคนอื่นๆอยู่ นอร์ธสังเกตเห็นเขาเป็นคนแรกก่อนจะสะกิดให้ร่างสูงผิวเข้มหันมามอง ส่วนคนอื่นๆก็ทยอยเดินหนีไปเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวกับทั้งคู่

    “คอนเนอร์?” 
              
              ด้วยความที่อีกคนสูงกว่าทำให้อดีตนักล่าดีเวียนท์อย่างเขาต้องเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะขยับเข้าไปแนบใบหน้าไว้กับช่วงอกของผู้นำกลุ่มปฏิวัติแล้วใช้แขนกอดช่วงตัวไว้แน่นโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่ตัวเองทำไปทั้งหมดส่งผลให้คนถูกกระทำระบบรวนมากขนาดนั้น ก่อนที่มาร์คัสจะได้ทำอะไรมากไปกว่ากอดตอบกับแอนดรอยด์สุดน่ารักตรงหน้า เสียงนุ่มคุ้นหูก็ดังขึ้นมาจากใบหน้าที่ซบกับอกเขาอยู่

    “ไม่ชอบ”
    “ค-คอนเนอร์?”

              เงยหน้าขึ้นจากจุดที่ซบอยู่ขึ้นมาสบตาสองสีของคนตัวสูงกว่า ริมฝีปากล่างเบะขึ้นเป็นลักษณะที่แสดงออกว่าเจ้าตัวกำลังงอนเขาอยู่

              และยังเป็นลักษณะที่ทำให้มาร์คัสแทบจะจัดการอีกคนซะตรงนั้นถ้าไม่ติดว่าจะโดนลูกปืนจากผู้หมวดบางคนเอา

              “มาร์คัสเรียกผมมาหาแต่ไม่สนใจผมแบบนี้ผมไม่ชอบ” พูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นแล้วทำหน้ามุ่ยหนักกว่าเดิมจนคนถูกงอนอดไม่ได้ที่จะโน้มตัวลงไปจูบริมฝีปากของแอนดรอยด์ตัวเล็กกว่าเบาๆ

              “สนใจผมสิ” คอนเนอร์พูดขึ้นหลังจากที่เขาผละออกก่อนจะกลับไปซบที่หน้าอกของเขาตามเดิม

    น่ารักโว้ยยยยยยยยยย!!

    “ผมขอโทษ ไม่โกรธกันนะ”
    “โกรธ และผมต้องการให้คุณทำในสิ่งที่มนุษย์เรียกว่า ‘ง้อ’ ด้วย”

    ทำไมแฟนของเขามันถึงได้น่ารักอย่างนี้นะ!!!!!!

              “งั้นพรุ่งนี้เราไปเที่ยวสวนสนุกกันนะ เดี๋ยวผมไปรับ” ดวงตาสีน้ำตาลที่เขาหลงใหลเงยขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับรอยยิ้มกว้างที่ถ้าเป็นคอนเนอร์คนเก่าคงไม่มีทางได้เห็น
    “จริงนะครับ”
    “สัญญาเลยครับ” ก้มลงไปจูบอีกรอบอย่างห้ามใจตัวเองไม่ได้ก่อนจะต้องผละออกมาเมื่อได้ยินเสียงเรียกชื่อตัวเอง

    “ไปทำงานต่อเถอะครับ”
    “จะกลับแล้วหรอ ให้ผมไปส่งไหม”
    “ไม่ต้องหรอกครับ คุณงานยุ่งผมกลับเองได้” พูดพลางหมุนตัวเดินไปทางประตูก่อนจะหันกลับมามองแอนดรอยด์ตัวสูงอีกรอบพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า

    “มาร์คัส”
    “??”
    “พรุ่งนี้แฮงค์ไม่อยู่บ้านนะครับ”


    พูดจบก็เดินขยิบตาจากไปทิ้งให้ร่างสูงยืนนิ่งระบบรวนอยู่ตรงนั้น….









    จบเนอะ…จบเถอะ 55555555555555555555555
    น้องคอนนนนนนนนนนนนนนนน แต่งเองหวีดเอง
    คิดยังไงก็…เม้นบอกไว้นะคะ 5555





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
linlinerry (@linlinerry)
ทำไมน้องขี้อ่อยแบบนี้!!
patstylez (@patchytah)
แงงงงง น้องงงง น่ารักเกินไปแล้วค่ะะะ
jillapas (@jillapas)
ฮื่ออออ น้องคอนนนน
weedpuworld02 (@weedpuworld02)
ช็อตนี้ตายไปเลยค่ะ น้องอ้อยเนิบๆ เบาๆ แต่มันโดนจายพรี่ ย๊าาา ทำไมน่ารักขนาดนี้คะ *จับฟัด*
zy_lar (@zy_larX)
@weedpuworld02 เหลือให้คุณพี่เขาด้วยนะคะ lol
katharsisRN (@katharsisRN)
ฮืออ น่ารัก พูดได้แค่คำเดียวว่าน้องคอนเน่อน่ารักมากๆค่ะ
zy_lar (@zy_larX)
@katharsisRN อุ๋งๆมากๆเบย
SpaghettiMan (@fb3745986797166)
ยอม ฉันยอมให้เธอแล้วทั้งใจจจจจ
zy_lar (@zy_larX)
@fb3745986797166 <3<3
ขี้ชิปว่ะ (@Shadow_swing254)
แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ใจร้ายอะ แต่งต่อสิ แต่งต่อสิ แต่งต่ออออออออออออออออออ
zy_lar (@zy_larX)
@Shadow_swing254 แต่งแย้วววว ใจเยงๆนะ lol
Fahmai Sae-lim (@fb1021334616630)
ฉันนั้นตายไปเเล้วววว เเงงง น่ารักกกก
zy_lar (@zy_larX)
@fb1021334616630 อย่าพึ่งตายคัมแบล็คคค