โอ้ววววว!!! พระเจ้าจอร์จ มันป๊อดมากกกกก!!!เปิดประตูที่พักเข้าไป บรรยากาศมันน่าสะพึงกลัว ชวนขนหัวลุกกกกก!!!
หลังจากที่พวกเราไปเช็คอินเข้าที่พักที่ Mastal Restaurace ร้านอาหารมื้อค่ำของพวกเราในเมืองเชสกี้
ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) ก็จะได้กุญแจที่พัก Penzion Thalleruv Dum มา
ที่พักอยู่คนละโซนกับร้านอาหาร เดินเข้ามาในซอยไม่ลึกนัก อยู่ด้านขวามือ
พวกเราต้องไขประตูทางเข้าที่พักเข้าไปเอง ด้านในมืดมาก พยายามควานหาสวิตซ์เปิดไฟกัน จากนั้นค่อย ๆ เดินขึ้นบันได ไล่เปิดไฟทีละชั้น เดินไปก็ลุ้นกันไป จนไปถึงชั้น 3 จะพบห้องแค่ 2 ห้องเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 ห้องเป็นที่พักของพวกเรา
กำลังจะเปิดประตู ใจก็เต้นตึก ตัก ตึก ตัก!!! แอบลุ้นระทึกว่าภายในห้องจะเป็นอย่างไรหนอ???
เปิดประตูออก... ว้าว ว้าว ว้าว...ห้องโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งแนววินเทจ โลมาชอบนะ
ห้องกั้นเป็น 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นโซนครัวทำอาหาร นั่งกินข้าว นั่งเล่น และมีห้องน้ำ (มีอ่างอาบน้ำด้วย)
ส่วนอีกโซนหนึ่งเป็นห้องนอนกว้างขวาง เป็นห้องที่น่ารักดีจ้า
ห้องที่โลมานอนอยู่วิวดี มองเห็นหอคอยที่เป็นจุดชมวิวของเชสกี้ครุมลอฟ ที่ใคร ๆ มาถึงที่นี่ก็ต้องแชะภาพเจ้าหอคอยนี้เก็บไว้
โลมาแนะนำว่าถ้าใครมาค้างที่นี่ให้จัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเล็ก ถ้าลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่เข้ามาด้วยไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่จ้า
พักที่ Penzion Thalleruv Dum มีอาหารมื้อเช้าให้ด้วย เดินไปกินที่ร้าน Mastal Restaurace นะจ๊ะ
อยากได้ที่พักในเมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) แบบลุ้นระทึก บรรยากาศน่าสะพึงกลัว ชวนขนหัวลุกกกกก!!! เลือก Penzion Thalleruv Dum เป็นที่พักสิจ๊ะ
อ้อ!!! ต้องเข้าที่พักตอนมืด ๆ ด้วยนะ ถึงจะได้บรรยากาศ 555
ข้อมูลเพิ่มเติม
Penzion Thalleruv Dum
· Website: www.thalleruvdum.cz/en
#เรื่องชวนลุ้น
#เที่ยวสุขใจในยุโรป
#เทีี่ยวยุโรป
#เที่ยวเช็ก
#เที่ยวเชสกี้ครุมลอฟ
#ที่พัก
#Europe
#Czech
#CeskyKrumlov
#PenzionThalleruvDum
#ท่องเที่ยว
#โลมาพาเที่ยว
#โลมาปลาสุข
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in