เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hers of my favouriteWanee Jo.
เธอผู้จุดประกายใจฉัน 6
  • leahsfieldnotes หรือ Leah Wei สาวแคนาดา/สัญชาติจีน เจ้าของช่องยูทูปที่มีความ aesthetics มากมาย ดูแล้วสบายตา เล่าเรื่องสนุก แล้วก็น่ารักมากๆ 

    เราจำได้ว่าตอนนั้นได้ลองแลกเปลี่ยนยูทูปเบอร์ที่ชื่นชอบกับเพื่อนที่คาเฟ่ แล้วนางแนะนำคนนี้มา เพราะคิดว่าน่าจะเข้ากับสไตล์ของเรา ปรากฏว่า ชอบมากกกก มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด แล้วก็ค่อนข้างไปในในทาง loli girl นิดๆ มีความวินเทจเหมือนอยู่ในเทพนิยาย แต่พอจะเท่ก็มีความทะมัดทะแมงคล่องตัว แบบ backpacker สุดๆ

    เราค่อนข้างจะชอบสไตล์การใช้ชีวิตและความเรียลของนาง จังหวะในการเล่าเรื่อง และการเดินทาง explore ในแต่ละที่ แล้วนางก็เป็น vegan ด้วยย ทำอาหารเก่งมาก กินผักเก่งสุดๆ เป็นการผสมความ asian+westen ได้อย่างลงตัว

    leah ทำให้เรารู้สึกว่าการใส่เสื้อทรง airism ของ uniqlo ไม่ได้ดูแก่อย่างที่คิด55555 ทำให้เราชอบใส่เสื้อแนวนี้ไปเลย ตอนนี้เลิฟมาก! แล้วก็ vlog นางทำให้เรารู้สึกสงบ มีความสุขกับสิ่งรอบข้างง่ายขึ้น appreciate กับตัวเอง หากิจกรรมมาพัฒนาตัวเอง โดยให้เกียรติตัวเองที่จะทำสิ่งนี้ สนุกไปกับมัน

    คิดว่าถ้าใครได้เห็นคลิปของ leah น่าจะชอบกัน หรือตกหลุมรักสาวคนนี้เหมือนกับเรา <3 ลองดูกานนะ ใครมีความเห็นยังไงแชร์มาได้เลยยย : )



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in