เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StorySuthida
5 T-POP มาแรง

  •  T-POP ปัจจุบันกำลังเติบโตและเป็นกระแสอย่างมาก ด้วยความที่มีการร้อง เต้น เพอร์ฟอร์ม ครบจบภายในเพลงเดียว ทำให้เกิดความตื่นตาตื่นใจ

     หลังจากที่ T-POP ได้เริ่มกลับมาบูมอีกครั้ง ล่าสุดเหล่าบรรดาศิลปินT-POP ได้ออกซิงเกิ้ลกันมากมายจนเป็นที่พูดถึงกันแพร่หลาย แอดขอยก 5 วงที่พึ่งได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมามาแนะนำ ซึ่งจะมีวงอะไรบ้างตามไปดูกันเลย


    1. 4EVE
     เป็นวง girlgroup สังกัดค่ายXOXO ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน (อ๊ะอาย, มายด์, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, โจริญ และพั้นช์) ที่เดบิวต์มาได้1ปีกับผลงานเพลงมากมายอาทิเช่น วัดปะหล่ะ และล่าสุดได้ปล่อยเพลงข้อยกเว้น (exceptional) ซึ่งได้ผลตอบรับดีมาก ได้Trending YouTubeอันดับ1และTrending YouTube Musicอันดับ6และล่าสุดยอดวิวได้ทะลุถึง 2 ล้านวิวบนYouTubeไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ณ 3 มิ.ย 65) หากใครที่ได้มาลองสัมผัสจะต้องชอบความน่ารักและสดใสของสาว ๆ 4EVE แน่นอน
    ช่องทางการติดตาม: 4eve_Official


    อ้างอิงข้อมูลจาก: 4EVE YouTube


    2. ATLAS
     เป็นอีกหนึ่งศิลปินboybandของค่ายXOXO ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน (จูเนียร์, เจ็ท, ภูมิ, ไนซ์, เออร์วิน, แทด และมิวอ้อน) ที่พึ่งเดบิวต์มาได้สักพักกับผลงานเพลงทั้งหมด 3 เพลง ซึ่งทุกเพลงมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิวบนYouTube และล่าสุดกับผลงานเพลง"คุยแก้เหงา"ที่ยอดวิวบนYouTubeได้ทะลุ4ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหากใครชอบภาพยุคเก่า ๆ ก็จะต้องชอบตัว MVเพราะเหมือนได้ย้อนช่วงเวลากลับไปในยุค 80-90 นอกจากความสามารถแล้วหนุ่มๆยังมีความสดใส เฮฮาพร้อมที่จะมอบรอยยิ้มให้กับแฟนคลับทุกคนได้มีความสุขไปกับพวกเขา
    ช่องทางการติดตาม: ATLASofficialTH


    อ้างอิงข้อมูลจาก: ATLAS YouTube


    3. LAZ1 
     วงboybandสังกัดเดอะวันเอ็นเตอร์ไพรส์ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน (ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และเป็นต่อ) เป็นวงที่พึ่งเดบิวต์มาเพียง 2 เดือนกับผลงานเพลง 1 เพลงที่มีชื่อว่า "Taste Me" ซึ่งได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 7 เมษายน ซึ่งเป็นวันที่ตัวMVเพลงปล่อยและ Laz1 ได้ขึ้นโชว์เพลงเดบิวต์ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ มีผู้คนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามและได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1ในไทยและเทรนด์โลกอันดับที่ 9 ซึ่งก่อนที่พวกเขาจะได้เดบิต์มาเป็น Laz1 พวกเขาได้ผ่านการแข่งขันมาจากรายการ LAZICON ซึ่งเกิดมาจากการร่วมมือกันของช่องวันและลาซาด้า และต้องบอกเลยว่าLaz1เป็นวงที่โวคอลโหดมาก หากใครที่ได้ฟังเพลงจะต้องชอบในพลังเสียงของพวกเขา
    ช่องทางการติดตาม: Laz1_official


    อ้างอิงข้อมูลจาก: LAZ1_0fficial



  • 4. PIXXIE
     เป็นวง girlgroup สังกัดLIT Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน (พิมมา, มาเบล และอิงโกะ) 
    ที่เดบิวต์มาได้ 1 ปี และหลายๆคนอาจจะรู้จักหรือเคยได้ยินผลงานเพลงของสาว ๆ มาแล้วอย่าง "มูเตลู" ที่ปัจจุบันมียอดวิวบนYouTubeถึง 10 ล้านวิว และล่าสุดวง pixxie ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่มีชื่อว่า
    "เกินต้าน" ซึ่งเป็นเพลงแนวน่ารัก สดใสและขี้เล่นโชว์เสน่ห์ของสาว ๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกัน จนเกิดเป็นไวรัลในTikTok และส่งผลให้ยอดวิวบนYouTubeสูงถึง 7 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    ช่องทางการติดตาม: PIXXIEofficial_


    อ้างอิงข้อมูลจาก: YouTube LIT Entertainment


    5. Bamm 
     เป็นวง co-ed group สังกัดLIT Entertainment ที่มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน (มาง, อาร์ตี้ และเปา) เดบิวต์มาได้ 1 ปีกับผลงานเพลงติดหูมากมายอย่างเช่น เอ๋ง ที่เป็นกระแสมากบนโลกTikTok และล่าสุดได้ปล่อยผลงานเพลง ฉันจะฉาปเธอ ซึ่งได้รับผลตอบกลับดีมากเพราะปัจจุบันเพลงนี้มียอดวิวบนYouTubeถึง 9 ล้านวิว และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากใครชอบฟังเพลงแนวpop จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนและนอกจากนี้ยังสามารถไปเต้นท่าเต้นเท่ ๆ ตามกันได้ในTikTok
    ช่องทางการติดตาม: official_bamm


    อ้างอิงข้อมูลจาก: YouTube LIT Entertainment

     
     และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ีแอดนำมาฝาก นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาT-POPอีกมากมาย หากเพื่อน ๆ ชอบก็สามารถไปติดตามพวกเขาเพื่อเป็นกำลังใจในการผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้รับชมกันอีก และเพื่อเป็นการช่วยขับเคลื่อนวงการดนตรีไทยอย่าง T-POP ให้ทุกคนที่ผ่านไปผ่านมา ได้รู้จักเด็กไทยที่มีศักยภาพอย่างพวกเขา


    อ้างอิงรูปภาพจาก : 
    lit entertainment twitter
    the standard pop
    laz1 twitter
    workpointTODAY
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in