เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryXenon
เมื่อเราอยาก....Make Friends จากแอพ
  •                                                  

    คุณเคยจากได้เพื่อนเพิ่มไหม? 
    เราเป็นคนนึงที่เข้าสังคมไม่เก่งเลย เราอยากลองเปิดโลกเปิดมุมมองใหม่ๆเลยไปลองเล่นแอพแอพหนึ่ง เราเจอคนคนนึงเลยลองคุยกัน ไม่ถึงวันเราก็ขอไลน์มาคอลคุยกัน ขอแอบบอกได้มั้ยว่าเขาเป็นคนที่แอบแปลกๆดี หรือเพราะเราเจอคนน้อยเกินไปรึเปล่า เขาเป็นคนที่มองคนเก่งนะเพียงแค่เปิดประโยคคุยกันไม่กี่ประโยคเขารู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน เขาบอกว่าเราอ่ะ เป็นคนประเภทใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่จริงจังกับอะไร(น้ำเสียงเหมือนแอบด่า) ซึ่งมันจริง เราไม่โกรธนะที่เขาพูดแบบนั้นเพราะเราเป็นคนที่บอกให้เค้าพูดตรงๆเอง แต่การคุยกับเขาทำให้เรารู้สึกได้พลังงานลบมากๆ เขาเป็นคนที่สนใจในเรื่องของจิตวิทยา เขาบอกเขาอยากเป็นนักจิตเลยพยายามอ่านหนังสือจิต และเค้าเคยช่วยให้คนคิดสั้นพยายามฆ่าตัวตายให้เลิกคิดแบบนั้น คุณต้องคิดว่าเจ๋งใช่มั้ยเราก็คิดงั้น แต่คุยไปเรื่อยๆ เขามีเบื้องหลังชีวิตที่แอบน่าเป็นห่วงนะ ตลอดที่คุยกันเขาเหมือนแผ่รังสีพลังงานลบ ในการอยากใช้ชีวิตของเราให้น้อยลง เหมือนเขาคิดว่าเขาคือคนที่ทำให้มนุษย์เรากลายเป็นปีศาจได้ โดยเขาไม่ต้องทำอะไรมากเพียงแค่ใช้ประโยคพูด ความสุขของเขาคือการได้เห็นแววตาที่ว่างเปล่าของคนที่สิ้นหวัง ของคนที่หมดหวังในชีวิต หลังจากที่คุยๆกัน 3 ชั่วโมง แม้เราจะได้รับพลังงานลบๆจากถ้อยคำของเขา แต่มันเป็นการเปิดประสบการณ์เราที่เราว่าดีนะ 1.เขาได้ทำให้เรารู้ว่าเราควรจะจริงจังกับชีวิตได้แล้ว 2.เราควรพัฒนาตัวเองมากขึ้น 3.เราจะเอาถ้อยคำที่มันเป็นลบที่เขาบอกเรามาเป็นแรงผลักดันตัวเอง 4.เราจะพยายามไม่เป็นแบบเขาในบางเรื่อง 
    ***ความจริงเบื้องลึก 3 ชั่วโมงมันมีอะไรมากกว่านี้ เขาบอกถึงเรื่องดาร์กๆต่างๆอีกมากมายแต่ขอเล่าแค่นี้ดีกว่า 
    ***ถ้าเราเจออะไรที่คิดว่าน่าสนใจจะมาเล่าอีกนะ  
    #เมื่อเราอยากMakeFriends #StoryDiary #story #diary
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in