เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DIMANKSAUJAGYFDGgwoopgucr
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Mace เปรียบเทียบพฤติกรรมของ Biden กับอดีตลูกชายคนแรก Donald Trump Jr
  • James Comer ประธานคณะกรรมการกำกับดูแลสภาผู้แทนราษฎร R-Ky. กล่าวถึงประเด็นสำคัญจากการปรากฏตัวอย่างน่าประหลาดใจของ Hunter Biden เมื่อเขาดูหมิ่นการพิจารณาของรัฐสภา

    เขาบอกกับ Fox News ว่าจุดสำคัญในการพิจารณาคดีคือเมื่อ Biden ซึ่งเข้าร่วมกับทนายความ Abbe Lowell และ Kevin Morris จู่ๆ ก็ลุกขึ้นและออกจากห้องไปในขณะที่ไมโครโฟนมอบให้กับ Rep. Marjorie Taylor Greene, R-Ga

    Comer บอกกับ “The Ingraham Angle” ว่าแม้จะมีรายงานของพรรคเดโมแครตบางคนอ้างว่าการปรากฏตัวครั้งนี้เป็นการชนะใจการประชาสัมพันธ์ของ Biden แต่การเล่นต่อการเล่นก็แสดงให้เห็นเป็นอย่างอื่น

    “เขาอยู่ที่นั่นประมาณ 15 นาที เจเร็ด (จาเร็ดจากพรรคเดโมแครตฟลอริดา) มอสโควิทซ์ได้รับการยอมรับ เขากล่าวว่า 'ฮันเตอร์ ไบเดนมาที่นี่เพื่อตอบคำถาม' แล้วเวลาของเขาก็หมดลง” โคเมอร์กล่าว

    “ฉันจำ Marjorie Taylor Greene ได้ เธอกำลังจะถามคำถามของ Hunter Biden เพราะ Moskowitz บอกว่าเขาอยู่ที่นั่นเพื่อตอบคำถาม ทันทีที่เขารู้ว่า Marjorie Taylor Greene กำลังจะถามคำถามเขา พวกเขาก็วิ่งออกไปจากที่นั่น พวกเขาก็ล้มลง ผู้คนกำลังออกจากประตู”

    ขณะที่ไบเดนและที่ปรึกษาของเขาออกไป กรีนกล่าวว่า "ขอโทษนะ ฮันเตอร์ ดูเหมือนคุณจะกลัวคำพูดของฉัน"

    Comer กล่าวว่าตอนนั้นแสดงให้เห็นว่า Biden ไม่ได้อยู่ที่การพิจารณาคดีเพื่อตอบคำถามใด ๆ และเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของเจตจำนงของเขาที่จะแสดง "ความเย่อหยิ่งและมีสิทธิที่เขามีมาทั้งชีวิต"

    “ดูสิ นี่คือการสืบสวนของ Joe Biden มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ครอบครัวของเขาทำเพื่อรับเงินหลายล้านดอลลาร์จากศัตรูของเราทั่วโลก และเรามีคำถามง่ายๆ ที่เราจำเป็นต้องถาม Hunter Biden ในการปลดหนี้” Comer กล่าว .

    ต่อมา ตัวแทนพรรครีพับลิกันอีกคนในการพิจารณาคดี ตัวแทน Nancy Mace จากเซาท์แคโรไลนา บอกกับ "Jesse Watters Primetime" ว่าไม่ใช่แค่ Greene เท่านั้นที่ถูกขัดจังหวะ

    คทาเล่าถึงการขัดจังหวะจากเวทีฝ่ายเดโมแครตในขณะที่เธอพูดเร็วกว่าเวลาของมอสโควิทซ์

    เธอสังเกตเห็นว่าเธอเป็นพรรครีพับลิกันเพียงคนเดียวที่สามารถ “รับตำแหน่ง (ไบเดน) ต่อไป” ได้ หลังจากที่ลูกชายคนแรกปรากฏตัวโดยไม่คาดคิดในช่วงเวลาของเธอ

    "[ฉัน] นี่เป็นหนึ่งในผู้ชมหลายล้านคนที่ฝ่าฝืนหมายเรียกของรัฐสภา ปรากฏตัวขึ้นและถ่มน้ำลายใส่หน้ารัฐสภาโดยไม่มาต่อหน้าเรา โดยไม่ทำการปลดออกจากตำแหน่งแล้วเดินออกไป - คุณจะถูกดูหมิ่น ของสภาคองเกรส . . . และคุณจะถูกโยนเข้าคุก” เมซกล่าว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in