เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Krisyeol FanFiction's CUT ScenesMs.Ambiguous
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน That's my bro! | น้องผมเองครับ [Chapter 29]
  • Chapter 29
    Begin Again



    เฮีย --” เด็กน้อยหลับตาครางเรียกเสียงสั่นเมื่ออี้ฟานใช้ปลายนิ้วถูไถ     ยอดอกภายใต้เสื้อยืดตัวโคร่งเบาๆเพื่อกระตุ้นเร็วสิครับ เดี๋ยวแม่กลับมานะ

    ใจร้อนจัง


    ชายหนุ่มแกล้งว่าก่อนจะหยัดตัวนั่งหลังตรงเขาเลียริมฝีปากตัวเองเมื่อเห็นว่าตอนนี้ตัวของชานยอลแดงเห่อด้วยอารมณ์ขนาดไหนร่างสูงไล้มือไปเรื่อยๆ ไล่จากแก้มเนียนผ่านหน้าท้องแบนราบก่อนจะหยุดตรงกางเกงนอนแล้วค่อยๆถอดมันออกจนเหลือเพียงแค่ชั้นในสีขาวที่มีแก่นกายคับพองซ่อนตัวอยู่


    มือหนาคว้าขอบกางเกงชั้นในก่อนจะรูดมันออกช้าๆเจ้าชานยอลน้อยดีดผึงเมื่อได้รับอิสระ ภาพร่างเปลือยเปล่าที่ไม่ได้เห็นมานานเรียกรอยยิ้มชอบใจจากเขาได้ทันทีอี้ฟานยกขาขวาของเด็กน้อยขึ้นแล้วรูดเอาชั้นในเกะกะออกช้าๆอย่างอ้อยอิ่งแล้วดึงท่อนขาเรียวยาวเข้ามาใกล้ริมฝีปากหยักแกล้งจุมพิตเบาๆตรงข้อเท้า ไล่จูบเรื่อยๆตั้งแต่เรียวขาขาวเนียนจนถึงต้นขาด้านในเขาแลบลิ้นไล้วนตรงเนื้อเนียนนุ่มก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้เจ้าชานยอลน้อยแล้วจัดการใช้ริมฝีปากเพื่อช่วยคนรัก


    อา --”


    ชานยอลร้องครางเสียงต่ำทันทีเมื่อลิ้นของอี้ฟานโลมเลียส่วนกลางใบหน้านวลสะบัดไปมาด้วยความเสียวซ่าน สะโพกมนร่อนขึ้นลงอย่างห้ามไม่ได้เมื่อชายหนุ่มใช้กลีบปากดูดย้ำตรงส่วนหัวจนน้ำหล่อลื่นไหลเลอะทั่วขอบปากเด็กหนุ่มปรือตามองใบหน้าหล่อคมที่กำลังเงยสบตามาทางนี้ก่อนจะรีบเบือนหนีเพราะรู้สึกกระดากอายเมื่อเห็นว่าเจ้าชานยอลน้อยที่แข็งขืนกำลังอยู่ในปากของเฮียอี้ฟาน


    เฮีย -- อ๊า --”


    ทั้งๆที่เสียวจนแทบจะขาดใจแต่ชานยอลก็ยังพยายามกัดฟันแล้วกลั้นเสียงที่น่าอายของตัวเองเอาไว้แม้ว่าเสียงฝนตกกระทบหลังคาจะดังก้องไปทั่วจนหูอื้อแต่เพราะคำพูดที่เคยถูกพ่นใส่หน้าว่าเสียงที่น่าขยะแขยงทำให้เด็กหนุ่มเลือกที่จะสะกดความต้องการของตัวเองแล้วพยายามหอบหายใจเข้าออกเพื่อไม่ให้เสียงแห่งความพึงพอใจหลุดออกจากปากแทน


    อี้ฟานที่เห็นว่าชานยอลดิ้นเร่าไปมาเหมือนคนใกล้เสร็จรีบผละตัวออกเขายิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับสายตามองค้อนจากคนรักก่อนจะเลื่อนหน้าขึ้นไปประกบจูบริมฝีปากแดงอิ่มแล้วคว้ามือของชานยอลให้สัมผัสเจ้าอี้ฟานจูเนียร์ที่ตอนนี้กำลังแสดงออกชัดเจนว่าอยากจะเข้าไปในตัวของเด็กหนุ่มขนาดไหน


    อึดอัดจังเลยร่างสูงแกล้งพูดแล้วเบ้หน้าช่วยเฮียหน่อยสิชานยอล


    เด็กน้อยพยักหน้ารับอย่างไม่อิดออดก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วจัดการทำมือเป็นเชิงให้อี้ฟานยืนขึ้นมือที่สั่นเทาเพราะแรงอารมณ์จัดการถอดกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็วทันทีที่เจ้าอี้ฟานจูเนียร์ดีดผึงออกมาดวงตากลมโตก็หลับปี๋เพราะความขลาดอายแต่ถึงอย่างนั้นชานยอลก็ค่อยๆประคองแก่นกายแข็งขืนแล้วใช้ริมฝีปากครอบครองมันเอาไว้อย่างที่เคยทำ


    ดีจัง


    อี้ฟานร้องครางในลำคอพร้อมกับลูบเรือนผมนสีดำขลับเบาๆเขาก้มหน้ามองคนรักที่ผงกหัวขึ้นลงจนปลายจมูกเชิดรั้นแนบกับท้องน้อยของเขาอยู่หลายหนด้วยความหลงใหลเปลือกตาสีมุกที่หลับพร้อมกับริมฝีปากอวบอิ่มเร้าอารมณ์ดิบในตัว        ให้พุ่งสูงขึ้นจนอดไม่ได้ที่จะขยับสะโพกแล้วแกล้งร้องครางชื่อคนรักเสียงดัง


    อ๊า! ชานยอล --  เลียเก่งจังเลย-- อา--”


    เด็กหนุ่มผละหน้าออกทันทีเมื่อได้ยินถ้อยคำลามกดวงตากลมโตมองค้อนที่จู่ๆเขาก็แกล้งแหกปากก่อนจะใช้มือฟาดลงบนก้นอี้ฟานเสียงดัง เพี๊ยะ! ด้วยความหมั่นไส้


    พูดอะไรหน้าไม่อายชานยอลตำหนิร้องดังแบบนี้เดี๋ยวข้างห้องก็ได้ยินหรอกครับ

    ฝนตกหนักจะตาย ไม่มีใครได้ยินหรอกอี้ฟานว่าก่อนจะย่อตัวลงนั่งแล้วใช้มือประคองแก้มกลม อยากได้ยินน้องชานยอลร้องเรียกเฮียดังๆจัง”

    ยังไม่หยุดอีกนะเด็กหนุ่มแหวใส่ทั้งๆที่หน้าแดงเห่อลุกขึ้นเร็วครับ เดี๋ยวผมทำให้

    ปล่อยใส่หน้าเหมือนในหนังที่เคยดูได้ไหม?

    ผมฆ่าเฮียแน่ถ้าทำแบบนั้นชานยอลแยกเขี้ยวขู่ลามกจริงๆให้ตายเหอะ

    แซวเล่นหรอกอี้ฟานว่าก่อนจะจูบเด็กน้อยที่กำลังมุ่ยหน้าเบาๆหันก้นมาสิ ขอเฮียเช็กดูหน่อยว่าน้องชานยอลโตขึ้นหรือเปล่า?


    พูดจบก็จัดการพลิกชานยอลให้นอนคว่ำ เด็กน้อยขยับตัวอยู่อีกนิดหน่อยก่อนจะโก่งสะโพกตามที่อี้ฟานจัดท่าให้ชายหนุ่มเอื้อมตัวหยิบเจล บีบมันลงบนนิ้วแล้วสอดเข้าไปด้านในก่อนจะค่อยๆควานสำรวจทั่วช่องทางอุ่นร้อนที่ยังคงรัดแน่นไม่ต่างจากครั้งแรกที่ได้สัมผัส


    ทำไมแน่นจัง?อี้ฟานแกล้งถามพร้อมกับเพิ่มนิ้วที่สองเข้าไปชานยอลเชิดหน้าขึ้นทันทีเด็กหนุ่มกัดฟันจนเห็นสันกรามชันเจนเมื่อร่างสูงเริ่มนวดคลึงจุดที่ไวต่อสัมผัสเบาๆไม่ยุ่งกับมันเลยเหรอ? แน่นแบบนี้จะเจ็บไหมเนี่ย?

    ผมจะทำได้ยังไงล่ะครับ? เราไม่ได้ -- อึ่ก! อยู่ด้วยกันนี่นา


    เด็กน้อยพูดพลางควบคุมเสียงตัวเองไม่ให้สั่นท่อนขาขาวเนียนเกร็งจนเหมือนจะเป็นตะคริวเมื่ออี้ฟานเริ่มออกแรงขยี้จุดกระสันมากขึ้นยิ่งนิ้วเรียวยาวหมุนควงด้านในเท่าไหร่สะโพกของเขาก็ยิ่งโก่งสูงขึ้นอย่างห้ามไม่ได้เพราะแรงอารมณ์

    อ๊ะ! อา -- เฮีย -- มันดีจังเลยครับ


    ชานยอลครางบอกเสียงแผ่ว สะโพกมนกระตุกตามสัญชาติญาณเมื่อถูกปลุกเร้าอย่างหนักหน่วงตอนนี้เด็กหนุ่มรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่เต็มท้อง เขาเกร็งตัวเพราะความรู้สึกดีที่แล่นปราดอย่างห้ามไม่ได้จนเฮียอี้ฟานต้องค่อยๆผ่อนแรงลง


    ได้ช่วยตัวเองบ้างไหม?

    มี -- อ่ะ! มีบ้างครับ!” ชานยอลหลับตาปี๋แล้วหอบหายใจเสียงแหลม อ๊า! เฮีย-- เฮียล่ะครับ?ผมไม่ -- อึก... อยู่ แอบไปทำกับใครหรือเปล่า?

    ทำสิ


    อี้ฟานตอบกลับก่อนจะยกยิ้มด้วยความชอบใจเมื่อเด็กน้อยหันขวับมาถลึงตามองอย่างเอาเรื่องแต่ยังไม่ทันที่จะได้อ้าปากด่าอะไรใบหน้าน่ารักก็บิดเบี้ยวเหมือนคนจะขาดใจจนต้องแอ่นสะโพกหนีนิ้วทั้งสามของเขาที่เอาแต่บดขยี้อยู่ภายใน


    รู้ไหมว่าตลอดเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน --” อี้ฟานที่เห็นว่าทุกอย่างน่าจะพร้อมแล้วเอ่ยขึ้นก่อนจะพลิกร่างชานยอลให้นอนหงายเฮียคิดถึงเวลาที่เรา รัก กันสุดๆไปเลย


    ชานยอลคลี่ยิ้มก่อนจะชันเข่าแล้วอ้ากว้างราวกับจะยั่วอี้ฟานให้ตะบะแตกร่างสูงจ้องมองภาพตรงหน้าด้วยแรงปรารถนาที่คุกรุ่นเขาลูบไล้ต้นขาเนียนนุ่มอย่างที่อยากทำมาตลอดหลายเดือนด้วยความหลงใหลเพียงแค่นั้นเด็กน้อยก็ต้องเชิดหน้าแล้วสูดปากด้วยความเสียวกับสัมผัสที่เขาเป็นคนมอบให้


    เฮียอยากจะใส่เข้าไปในตัวชานยอล


    อี้ฟานที่สวมถุงยางให้ตัวเองพูดพลางบีบเจลแล้วขยับรูดแก่นกายแข็งขืนให้เตรียมพร้อมเขาจับเจ้าอี้ฟานจูเนียร์จ่อตรงปากทางที่ขมิบรัวแล้วพูดเสียงกระเส่า


    อยากจะกระแทกเข้าไป

    อ๊า!


    ชานยอลหวีดร้องอย่างลืมตัวก่อนจะรีบกัดปากแน่นเมื่อคิดได้ว่าเสียงอาจจะดังเล็ดลอดถึงห้องข้างๆดวงตากลมโตหลับปี๋พร้อมกับพยายามหายใจออกยาวๆตามที่อี้ฟานเคยบอกเหมือนเซ็กส์ครั้งแรกเพื่อผ่อนคลายช่องที่ไม่ได้สอดใส่มานาน

    เฮีย!” เด็กหนุ่มร้องเรียกเขาเสียงดังอย่าเพิ่งนะ! อย่า --”


    อี้ฟานยอมหยุดตามที่คนรักร้องขอเขาจ้องมองใบหน้านวลที่เห่อแดงลามมาจนถึงลำคอด้วยความหื่นกระหายก่อนจะใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับทั้งสองข้างแล้วยกขึ้นพร้อมกับค่อยๆดันตัวเองเข้าไปด้านในโดยที่มีเสียงครางหวิวของชานยอลดังออกมาผะแผ่ว


    อ๊า! อา... เฮีย--”


    เด็กหนุ่มหวีดร้องเมื่อสิ่งแปลกปลอมแทรกเข้ามาจนมิดด้ามชานยอลบิดตัวเร่าจนตกหมอนเพราะความเสียว มันปวดตุบจนสามารถสัมผัสได้ถึงความยาวของเฮียที่บดเบียดอยู่ภายในสัมผัสได้ถึงที่ร่างกายของเขามันบีบรัดเฮียเป็นจังหวะเด็กหนุ่มหอบหายใจเข้าออกจนหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายดวงตายังคงหลับแน่นพร้อมกับพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้กรีดร้องออกมาด้วยความบ้าคลั่งเมื่อส่วนหนึ่งของเฮียอี้ฟานกำลังบดเบียดจุดกระสันของเขาจนหยุดกระตุกไม่ได้


    เฮีย -- ผม อ๊า!”


    ชานยอลร้องครางพร้อมกับกำคอเสื้อของอี้ฟานเอาไว้แน่นชายหนุ่มรีบโน้มตัวลงมอบจุมพิตเพื่อปรนเปรอคนรักให้คล้อยตามแน่นอนว่าเขายังคงไม่ขยับเพราะอยากรอจนกว่าชานยอลจะปรับตัวได้ซึ่งอี้ฟานเองก็รู้ว่าคงรอต่อไปได้อีกไม่นานเพราะชานยอลบีบรัดเขาแน่นเหลือเกิน


    เจ็บหรือเปล่า?


    ร่างสูงถามเมื่อเห็นสีหน้าเหยเกที่ดูแล้วน่าจะเจ็บมากกว่ารู้สึกดีเขาสอดแขนขวาเข้าไปรองใต้คอให้ชานยอลได้หนุนแทนหมอนที่กระเด็นไปอีกด้านโอบรัดร่างที่สั่นระริกของคนรักเอาไว้แน่นแล้วพยายามพรมจูบเพื่อผ่อนคลายไม่ให้เด็กน้อยต้องเกร็งจนขาตึงแบบนี้


    เจ็บเหรอ? เจ็บใช่ไหม?

    ครับ ผมเจ็บ


    ชานยอลยอมรับตรงๆเมื่ออี้ฟานรู้ทันว่าเขากำลังโกหก


    เหมือนมันจะฉีกเลยทำไมมันถึงเจ็บกว่าครั้งแรกล่ะครับ?


    ชายหนุ่มพยายามจัดท่าทางให้ชานยอลผ่อนคลายที่สุดเมื่อรู้ว่าคราวนี้เขาเล้าโลมคนรักน้อยเกินไปหน่อยร่างสูงก้มมองใบหน้าน่ารักที่กำลังบิดเบี้ยวเพราะความเจ็บปวดก่อนจะจุมพิตเบาๆตรงขมับชื้นเหงื่อพร้อมกับใช้มือซ้ายปรนเปรอเจ้าชานยอลน้อยระหว่างรอเวลาให้ช่องทางอุ่นร้อนได้ปรับตัว


    ดีขึ้นไหม?


    อี้ฟานกระซิบถามหลังจากที่เห็นว่าชานยอลเริ่มหอบหายใจเร็วขึ้นเพราะฝ่ามือที่รูดส่วนกลางลำตัวไปมาเด็กหนุ่มพยักหน้ารับก่อนจะตวัดแขนโอบรัดชายหนุ่มเอาไว้แน่นจนแทบไม่มีช่องว่างระหว่างเรา


    เฮียกอดผมหน่อยนะชานยอลอ้อนเสียงกระเส่ามันอึดอัดมากเลย

    อึดอัดขนาดไหนครับ?

    ขนาดที่ผมสัมผัสได้ว่าเจ้าอี้ฟานจูเนียร์เป็นยังไงเด็กน้อยพูดซื่อๆจน     ชายหนุ่มขำผมจะบ้าตายอยู่แล้ว ของเฮียมันอัดแน่นอยู่ในตัวผม

    เดี๋ยวก็หายอึดอัดแล้วอี้ฟานพูดปลอบพร้อมกับขยับสะโพกเบาๆเดี๋ยวก็รู้สึกดีแล้วชานยอล


    เด็กหนุ่มร้องครางในลำคอทันทีเมื่อแก่นกายเริ่มขยับเข้าออกเสียดสีผนังในตัวเขาช้าๆร่างสูงยังคงใช้มือขวารองคอให้ชานยอลหนุนแทนหมอนส่วนมือซ้ายก็สอดใต้ข้อพับแล้วดันขึ้นจนสะโพกกลมกลึงลอยขึ้นจากผ้าปูริมฝีปากอิ่มหวีดหอบด้วยความเสียวซ่านเพราะเจ้าอี้ฟานจูเนียร์ขยับเข้าลึกขึ้นเด็กหนุ่มสะบัดหน้าไปมาพลางใช้มือโอบรัดอี้ฟานเอาไว้จนท่อนบนของเราแนบชิดกันทว่าส่วนล่างนั้นกำลังขยับเข้าออกเร็วขึ้นหน้าท้องของเฮียกำลังเบียดแก่นกายของเขาเสียดสีกันไปมาจนชานยอลต้องจิกแผ่นหลังที่มีเสื้อยืดขวางอยู่ของเขาเพื่อระบายความเสียว


    อื้อ...เฮีย! อ๊า--”

    แน่นจัง

    อี้ฟานพูดชมก่อนจะกดจูบลงบนแก้มเนียนหนักๆเหมือนคนตายอดตายอยากที่ต้องการเก็บเกี่ยวความสุขเอาไว้กับตัวเอง

    อา -- ชานยอล --”


    เราปล่อยให้อารมณ์ทุกอย่างพุ่งไปตามจังหวะการกระแทกเข้าออกอี้ฟานจัดการอ้าขาชานยอลให้กว้างขึ้นก่อนจะยกมันสูงจนเกือบถึงอกในอพาร์ทเม้นเล็กๆที่ก่อนหน้ายังเต็มไปด้วยเสียงร้องไห้แปรเปลี่ยนเป็นเสียงครวญครางของเราทั้งคู่   อี้ฟานคำรามในคอด้วยความสุขสมเมื่อช่องทางของชานยอลบีบรัดแก่นกายเขาแน่นจนแทบจะสำลักความเสียวชายหนุ่มกระแทกกระทั้นบดสะโพกอย่างตะกละตะกลามก่อนจะโน้มตัวลงไปฝังหน้าลงบนแก้มกลมนุ่มแล้วหอมเสียงดังฟอดอย่างชื่นใจ


    ชานยอลของเฮียเขาครางเรียกคนรักทั้งๆที่ยังกดจูบบนแก้มเนียนไปมาซ้ำๆเด็กน้อยของเฮีย อา... ร้องเรียกเฮียให้ชื่นใจหน่อยสิ

    อี้-- อ๊ะ!”


    เด็กหนุ่มทำตามคำขอทันทีทว่ามันช่างเป็นเรื่องที่ยากลำบากเหลือเกินเมื่อตอนนี้ตัวของชานยอลโยกตามแรงที่ถูกส่งมาจนผ้าปูและหมอนกระจัดกระจายไปคนละทิศละทางทั้งๆที่พยายามจะเอ่ยเรียกเฮีย แต่ตัวของเขากลับโยกไหวอย่างแรงจนไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำๆได้เลย


    อี้ฟาน! อ๊า! อี้ -- ฟาน อึ่ก!”


    เด็กน้อยหลับตาพร้อมกับสูดปากด้วยความเสียวเมื่ออี้ฟานถอนตัวจนสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่จนบดเบียดจุดกระสันอีกครั้งกดเน้นซ้ำๆจนคนใต้ร่างต้องบิดเกร็ง เขาหยัดตัวขึ้นก่อนจะก้มหน้ามองชานยอลที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อและแดงเห่อด้วยความรักใคร่อี้ฟานชื่นชมใบหน้างดงามของคนรักอยู่ในใจก่อนจะมอบจุมพิตหวานยิ่งกว่าน้ำเชื่อมให้จนเด็กหนุ่มแทบละลายคาอ้อมกอด


    อ๊ะ!”


    ชานยอลร้องด้วยความตกใจทันทีเมื่อจู่ๆช่องทางก็ว่างเปล่าเพราะแก่นกายลื่นหลุดเด็กหนุ่มหอบหายใจแรงจนอกกระเพื่อมอย่างเหนื่อยอ่อนแล้วเปล่งเสียงร้องครางเบาๆเมื่ออี้ฟานเอาแต่ก้มหน้ามองช่องทางที่ขมิบตอดตุบๆเป็นจังหวะรอการเติมเต็มด้วยความชอบใจร่างสูงไม่ได้สอดใส่เข้าไปใหม่ ทว่ากลับใช้นิ้วโป้งถูวนรอบช่องทางบวมแดงที่เฉอะแฉะด้วยน้ำหล่อลื่นก่อนจะแกล้งกดนิ้วช้าๆให้ชานยอลขัดใจ


    ชานยอลร้องเรียกเฮียใหญ่เลย


    เขาแกล้งพูดแล้วถอนนิ้วออกมาวนรอบปากทางที่ขมิบตอดอีกครั้งเด็กหนุ่มสะบัดขาตัวเองเบาๆเป็นเชิงเรียกให้ร่างสูงเงยหน้าสบเข้ากับดวงตาแป๋วแหววที่เต็มไปด้วยความกระสันอยากกำลังตำหนิเขาที่เอาแต่แกล้งไม่ยอมสอดใส่เขามาเสียที


    อยากให้เฮียใส่เข้าไปไหม?

    ครับเด็กหนุ่มครางในลำคอพร้อมกับพยายามเอื้อมมือมาสัมผัสแก่นกลางแข็งขืนที่แสดงออกว่าอยากจะแทรกตัวเข้าไปด้านในเหมือนกันให้ไวเลย


    อี้ฟานยกยิ้ม เขาค่อยๆประคองเจ้าอี้ฟานจูเนียร์ให้เติมเต็มเข้าไปในร่างกายของคนรักอีกครั้งชานยอลเชิดหน้าขึ้นทันทีเด็กหนุ่มสูดปากอย่างเสียวซ่านเมื่อคราวนี้แท่งเนื้อร้อนสามารถขยับเข้าออกได้ง่ายกว่าช่วงแรก


    กอดผม อ่ะ!” ชานยอลว่าทั้งๆที่ยังหลับตากอดผมหน่อยครับ


    ร่างสูงทำตามคำขอของคนรักทันทีเสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะอาจจะไม่เท่าเสียงฝนข้างนอกแต่เรากลับได้ยินมันชัดเจนเด็กหนุ่มกัดปากตัวเองแน่นเมื่อคนรักเริ่มหมุนควงสะโพกให้เร็วขึ้นและแรงขึ้นจนสัมผัสได้ว่าแก่นกายใหญ่โตบดเบียดทุกพื้นที่ด้านในชานยอลยกแขนขึ้นคล้องคอคนรักแล้วดึงอี้ฟานลงมาจูบซ้ำๆอย่างกระหายราวกับอดอยากมานานเสียงเฉอะแฉะที่ดังคลอเสียงฝนฟังดูลามกอย่างบอกไม่ถูกเขาไม่อยากจะคิดเลยถ้าฝนไม่ตกเสียงร้องของเราคงดังไปถึงห้องข้างๆแน่ๆ


    อ้ากว้างๆนะ


    อี้ฟานว่าพลางใช้มือซ้ายดันข้อพับตรงเข่าของชานยอลยกสูงขึ้นอีกครั้งเขาค้ำมือลงกับพื้นเพื่อกั้นให้ไม่ให้ขาของคนรักกลับมาอยู่ที่เดิม


    เฮียอยากเข้าไปลึกกว่านี้


    เด็กหนุ่มร้องโหยหวนไม่เป็นภาษาเมื่อร่างสูงเพิ่มจังหวะมากขึ้นณ วินาทีนี้คงไม่มีอะไรหยุดเราสองคนได้นอกจากริมฝีปากของกันและกันพวกเขาประกบปากแน่น ปล่อยเรียวลิ้นให้ไล่ต้อนอย่างไม่มีใครยอมใครชานยอลต้องครางฮือเสียงดังเมื่ออี้ฟานกระชับแขนขวาที่รองใต้คอให้แน่นขึ้นจนใบหน้าของเขาฝังลงบนไหล่กว้าง


    เฮีย! อ๊า-- ผม-- ดีจัง!” เด็กหนุ่มร้องบอกพร้อมกับย้ายมือลงไปอยู่ตรงสะโพกที่ขยับเข้าออกของคนรักดีจังเลย! เสียว! อ๊ะ! จะตายอยู่แล้วครับ!”


    อี้ฟานยกยิ้มอย่างพอใจทันทีเมื่อเห็นสีหน้าของคนรักชายหนุ่มซุกไซ้ลงตรงซอกคอแล้วกัดแก้มเด็กหนุ่มจนขึ้นรอยฟันด้วยความมันเขี้ยวชานยอลกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งพร้อมกับข่วนหลังเขาเมื่อเราใกล้จะถึงฝั่งฝัน


    อ๊า! เฮีย! ผมจะเสร็จแล้ว! ผมจะไปแล้ว!”


    เราปล่อยให้เสียงหอบและเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความสุขสมดังคลอกันอยู่ชั่วครู่ก่อนที่ร่างของชานยอลจะดิ้นพล่านอย่างแรงแล้วปลดปล่อยเอาความน่าอึดอัดทั้งหมดออกมาเด็กหนุ่มเชิดหน้าขึ้น จิกเล็บแน่นเพื่อระบายความรู้สึกดีลงบนแผ่นหลังของคนรักตากลมเหลือกมองเพดานเพราะแรงอารมณ์ที่ดิ่งวูบทำให้ความเสียวแล่นปราดทั่วท้องน้อยจนกล้ามเนื้อเหยียดเกร็งทุกสัดส่วนแก่นกายพ่นน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปรอะเลอะทั่วเสื้อยืด ร่างผอมแห่งที่สั่นไหวตามแรงกระแทกกระตุกอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะเริ่มหอบจนตัวโยนเหมือนคนที่เหนื่อยจนแทบจะขาดใจ


    ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าสีหน้าตอนนั้นของชานยอลดูยั่วขนาดไหนครั้งแรกของเราไม่ได้เป็นแบบนี้ มันไม่ใช่เซ็กส์ที่ดุเดือดอะไรขนาดนี้ตอนนั้นเราเป็นแค่เด็กที่ทำทุกอย่างด้วยความเคอะเขินทว่าตอนนี้ต่างกันออกไปเมื่อเราทั้งคู่แสดงออกว่าต้องการกันและกันมากขนาดไหนอย่างไม่ปิดบังโดยเฉพาะตอนที่ชานยอลเหลือกมองเพดานแล้วชักเกร็งนั้นตอกย้ำอี้ฟานให้รู้ว่าเซ็กส์ของเราเริ่มมีความหมายมากกว่าการเป็นของกันและกันแล้วจริงๆ


    ชายหนุ่มที่เห็นใบหน้าตอนเสร็จของคนรักรีบขยับให้เร็วขึ้นอี้ฟานขยับย้ำๆอยู่สองสามครั้งแล้วปลดปล่อยออกมาบ้าง สะโพกหนากระตุกรัวถี่ๆเขายังคงขยับต่อไปถึงแม้ว่าอารมณ์ทุกอย่างจะทะลักออกมาจนกลั้นไว้ไม่ไหวแล้วทิ้งตัวลงทับเด็กน้อยที่นอนตาลอยหอบหายใจอยู่ใต้ร่าง





    -------------------



    continue reading at https://goo.gl/48MVuJ

    ♡´・ᴗ・`♡


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in