“
ชานยอลถามพลางหอบเอาอากาศเข้าปอดเมื่อถูกอี้ฟานกดปากแล้วบดขยี้จนมันแดงช้ำชายหนุ่มหัวเราะออกมาเบาๆแต่ก็ยังไม่ยอมผละหน้าออกจากเด็กน้อย
“
“
“
“
“
“
น้องชายร้องเสียงหลงทันทีเมื่ออี้ฟานจัดการใช้นิ้วบดยอดอกอย่างหยอกเย้านี่ถือเป็นครั้งแรกที่เขาเริ่มลวนลามชานยอลเกินกว่าที่เคยทำมาทั้งหมดเขาตั้งใจไว้แล้ว ชานยอลควรจะรู้เสียทีว่าผู้ชายไม่ได้รู้สึกดีแค่ตอนสัมผัส ตรงนั้นหรอกนะ
“
อี้ฟานพูดก่อนจะใช้ลิ้นละเลียดชิมยอดอกของเด็กน้อยที่เริ่มแข็งเป็นไตมืออีกข้างก็สะกิดเบาๆพอให้น้องชายรู้สึกขนลุกเล่นๆชานยอลหวีดครางทันทีที่ถูกสัมผัสแผ่นอกบางลอยตัวขึ้นจากที่นอนเมื่อพี่ชายรัวลิ้นในจุดที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามารถทำให้รู้สึกดีได้เหมือนกัน
“
เสียงทุ้มต่ำในลำคอของชานยอลปลุกอารมณ์ของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีร่างสูงจัดท่าทางให้เด็กน้อยนอนตะแคงก่อนจะทิ้งตัวลงซ้อนหลังคนที่กำลังหอบหายใจอย่างหนักหน่วงอยู่ในอ้อมกอดเพราะส่วนอ่อนไหวถูกปรนเปรอด้วยมือของเขา
ชานยอลบิดตัวไปมาเพราะความเสียวซ่านที่พาไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆเด็กหนุ่มสูดปากอย่างแรงเพราะตอนนี้นิ้วมือของพี่ชายนวดคลึงแก่นกายของเขาอย่างรู้ใจ
เฮียอี้ฟานกำลังทำให้เขาเป็นบ้า
ความเครียดที่สะสมมานานสลายหายไปหมดเพียงเพราะสัมผัสจากเฮียที่ปรนเปรอเขาจนแทบจะขาดใจตายอยู่แล้ว
“
อี้ฟานงับหูของชานยอลเบาๆอย่างมันเขี้ยวไปพร้อมกับขยับข้อมือให้เร็วขึ้นเขาแกล้งเป่าลมร้อนใส่หูเด็กน้อยแล้วกระซิบเสียงพร่า
“
“
ชายหนุ่มยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจทันทีเขาเลียใบหูนิ่มราวกับมันคือครีมแสนหวานที่เช็ดให้เด็กบื้อเมื่อวันก่อนพลางกอบกำส่วนแข็งขืนในมือแล้วขยับให้ช้าลงเพราะอยากเห็นสีหน้าทรมานของน้องชายลามกถึงแม้ว่าเขาจะหยุดมือแล้วเด็กน้อยก็ยังคงพยายามขยับสะโพกของตัวเองเข้าออกเพราะไม่อยากให้ความสุขขาดตอน
“
“
“
ครางเสียงกระเส่าทันทีเมื่ออี้ฟานใช้นิ้วโป้งขยี้ส่วนปลายอย่างอ้อยอิ่งร่างสูงหัวเราะในลำคออย่างถูกใจก่อนจะเรียกให้เด็กหูกางหันหน้ามาหา
“
ชานยอลไม่รอช้าเพราะรู้สึกอึดอัดจนเริ่มปวดหนึบเด็กหนุ่มกวาดแขนไปด้านหลังแล้วรั้งต้นคอพี่ชายให้โน้มหน้าเข้ามารับจูบจากเขาน้องชายสอดลิ้นเข้าไปในปากอุ่นร้อนอย่างเงอะงะพร้อมกับดูดดึงริมฝีปากอิ่มของอีกฝ่ายจนดังจวบจาบก้องทั่วทั้งห้องก่อนจะผละตัวออก
“
“
“
เด็กน้อยเริ่มงอแงแต่ก็ยอมทำตามอย่างว่าง่ายสองมือยกขึ้นมาประคองใบหน้าของอี้ฟานแล้วบดริมฝีปากของตัวเองลงมาอย่างร้อนแรงชานยอลจูบเขาราวกับปากของอี้ฟานเป็นของหวานที่ตัวเองชอบอย่างไอศกรีมลิ้นร้อนค่อยๆไล่ต้อนพี่ชายอย่างไม่ยอมแพ้เมื่อชายหนุ่มผละมือออกจากส่วนแข็งขืนแล้วยกขึ้นมาบดขยี้ยอดอกของน้องชายแทน
“
ผิดแล้ว... คนที่จะเป็นบ้าน่ะเขาต่างหาก
“
“
“
“
ถึงจะรู้สึกอายที่ต้องพูดประโยคอะไรแบบนี้แต่ชานยอลแทบจะทนความอึดอัดที่อยู่ตรงส่วนล่างไม่ไหวแล้วเด็กหนุ่มยกขาของตัวเองเกี่ยวพี่ชายเอาไว้ก่อนจะขบกัดริมฝีปากเพื่อเป็นการยั่วอีกฝ่ายแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้
“
เด็กน้อยพูดเสียงเบาราวกระซิบ
“
โว้ย
ยังไม่ทันที่จะพูดอ่อยอะไรมากกว่านี้ชานยอลก็ต้องหลับตาแน่นเพราะข้อมือของอี้ฟานเริ่มกลับมาทำหน้าที่ตัวเองอีกครั้ง เด็กหนุ่มทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ชายด้วยการครางชื่อเฮียออกมาเสียงกระเส่าจนลืมไปเลยว่าพวกเขาไม่ควรเสียงดังเพราะพ่อกับแม่จะได้ยินเข้าแต่ตอนนี้ชานยอลไม่มีสติพอจะคิดถึงตรงนั้นแล้ว เขาอยากให้เฮีย ช่วยเขาให้เสร็จเสียที
“
“
“
เด็กหนุ่มหวีดร้องเสียงผะแผ่ว ริมฝีปากอิ่มแดงอ้ากว้างสลับกับหอบหายใจเข้าออกอย่างแรงร่างของเด็กน้อยในอ้อมกอดกระตุกอยู่สองสามครั้งก่อนจะเหยียดเกร็งจนต้องเอนตัวซบพี่ชายแล้วปลดปล่อยเอาความน่าอึดอัดทั้งหมดออกมาจนเปรอะเลอะไปทั่ว
“
อี้ฟานยกยิ้มมุมปากก่อนจะประคองใบหน้าน้องชายให้เข้ามารับจูบจากเขาโดยไม่รอให้ชานยอลหายเหนื่อยร่างสูงกวาดลิ้นทั่วโพรงปากอย่างเอาแต่ใจ เก็บเกี่ยวความหวานจากน้องชายที่ทำได้แค่หลับตาพริ้มแล้วเผยอปากยอมให้พี่ชายลุกล้ำอยู่นิ่งๆเท่านั้น
นี่เป็นครั้งแรกที่อี้ฟานจัดการถอดทุกอย่างจนชานยอลเปลือยเปล่าผิวนุ่มนิ่มหอมสบู่เด็กผสมปนกับกลิ่นเหงื่อยั่วให้เขาต้องพลิกตัวเด็กน้อยให้นอนหงายแล้วจัดการพรมจูบตั้งแต่ไหล่มนจนถึงหน้าท้องแบนราบที่ขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจก่อนจะดูดดึงทำรอยเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ
“
“
“
อี้ฟานผละตัวออกจากท้องน้อยของชานยอลก่อนจะยันตัวขึ้นคร่อมแล้วกดจูบลงบนต้นคอของอีกคนจนน้องชายต้องเชิดหน้าขึ้นแล้วปล่อยให้เขาทำตามอำเภอใจ
“
เขาว่าพลางดูดดุนเบาๆพอไม่ให้เกิดรอยแล้วจุมพิตปิดท้ายด้วยความเสียดายลิ้นร้อนเลียผิวเนียนนุ่มอย่างอ้อยอิ่งปิดท้ายก่อนจะผละตัวออก
“
“
“
“
เด็กหนุ่มตีแขนพี่ชายเพราะความเขินก่อนจะหลับตาลงแล้วทิ้งตัวลงนอนทั้งๆที่ยังเปลือยอยู่แต่ก็ไม่ได้สนใจอี้ฟานนอนข้างๆน้องชายโดยไม่ลืมจัดการเช็ดทำความสะอาดคราบที่เลอะหน้าท้องแบนราบก่อนจะดึงผ้านวมมาคลุมร่างของเราพลางจูบตรงขมับที่ชื้นเหงื่อของชานยอลเบาๆด้วยความรักใคร่
“
“
“
“
“
“
ชายหนุ่มกดจูบลงอีกครั้งก่อนจะเริ่มต้อนให้เด็กปากแข็งจนมุมจนต้องครางในลำคอด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกปลุกขึ้นเพราะอี้ฟานไม่ได้ป้อนแค่จูบแต่เขาล้วงลงไปหยอกกับเจ้าชานยอลน้อยจนมันแข็งตัวสู้มือหลังจากที่เพิ่งพักได้ไม่ทันถึงยี่สิบนาที
“
“
อี้ฟานพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าแล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมน้องชายที่ยังคงนอนขมวดคิ้วมุ่นอยู่ด้านล่าง
“
บอกแล้วว่าอย่าปล่อยให้อี้ฟานได้มีโอกาส
มันไม่มีทางจบแค่ครั้งเดียวหรอก
-------------------
continue reading at http://goo.gl/tXFnZH
♡´・ᴗ・`♡
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in