เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
weekly wrappedNatchanon Mahaittidon
อาทิตย์ที่สองเดือนกุมภาพันธ์สองห้าห้าเก้า
  • ไม่จำเป็นต้องยิ้มให้กับทุกคน

    การหยุดเป็นแค่พักเหนื่อย แต่การจัดการจะทำให้หายเหนื่อย

    “สปอย” กับ “เป็นห่วง” ต่างกันแค่นิดเดียว

    เป็นลูกน้องที่เจ้านายทำงานแทนไม่ได้ เป็นเจ้านายที่ทำทุกอย่างที่ลูกน้องทำได้ให้ได้

    ลองมีความหวังกับความก้าวร้าวของบางคนดูบ้าง

    กาแฟร้อนอย่าเดินดื่ม

    take time.

    ความสัมพันธ์มี phase ของมัน อย่าแปลกใจถ้าจะรู้สึกไม่คุ้นเคยแม้เขาหรือเธอจะเป็นคนเก่า

    ปิดจอคอมเวลาอ่านหนังสือหนือตรวจงานกระดาษ

    คิดเผื่อว่าทุกคนมีหลายมิติ เราอาจไม่ดีพอจะเจอมิติอื่นของเขา (หรืออาจโชคดีแล้วก็ได้)

    อยู่ในยุคที่คนเถียงกันอย่างกึ่งมีสติว่า “มึงถูกต้อง แต่กูถูกต้องกว่า!"

    รู้จักตัดใจกับบางอย่างได้ในทันที เช่น โทรศัพท์มือถือ เฟซบุ๊ก ไลน์

    การบ่นให้คนอื่นฟังว่าเหนื่อย มีโอกาสมากที่เขาจะเหนื่อยไปด้วย ดังนั้นควรเลี่ยง

    “สงบสุข” กับ "เดือดดาลเงียบงัน" เหมือนจะเหมือนกัน

    ความเงียบบางครั้งได้การตอบรับดีกว่า

    คิดจะเดิน ก็มองไปข้างหน้า

    ไม่จำเป็นหรอกที่จะได้รับเครดิตในทุกเรื่องที่ทำ, อย่างที่ว่า มองไปข้างหน้า

    หาสิ่งที่ไม่ว่าใครก็เอาไปจากเราไม่ได้สัก 2 อย่าง

    อายุ 30 ไม่ใช่เรื่องของ “จะไม่เป็นยังไงเมื่อโตไป” แล้ว แต่เป็น​ “จะแก่ไปยังไงถึงดี” มากกว่า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in