เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์จีน ลำนำรักแห่งฉางอัน Court LadyRayon
รีวิวซีรีส์จีน ลำนำรักแห่งฉางอัน Court Lady


  • ซีรีส์รักที่ดูไปลุ้นไปว่าจะจบหักมุมมั้ย ช่วงแรกจะคอมเมดี้มากเพราะพระเอกแสบสุดๆ เป็นเรื่องรักของบุรุษสุดโหลยโท่ยที่ทุ่มเททุกสิ่งเพื่อให้ได้ครองคู่กับสาวสวยแสนชาญฉลาด จากคนไม่ได้เรื่องเลยกลับกลายมาเป็นคนที่เอาจริงเอาจังขึ้นมาได้ ส่วนนางเอกเป็นหญิงที่ทั้งแกร่งทั้งเก่งแถมฉลาดสุดๆ สวยน่ารักด้วยเป็นใครก็หลงเสน่ห์


    เรื่องเริ่มต้นที่หนุ่มชอบสำราญอย่าง เซิ่งฉู่มู่(สวีข่าย) เป็นลูกชายของแม่ทัพใหญ่ตระกูลดังซึ่งเสเพลไม่เอาถ่านจนฉาวโฉ่ไปทั่วเมืองฉางอัน ความสำมะเลเทเมาของเซิ่งฉู่มู่กระฉ่อนไกลแม้แต่ฮ่องเต้ยังรู้ดี จุดเปลี่ยนในชีวิตของหนุ่มไม่เอาไหนคนนี้เกิดขึ้นเมื่อมาเจอกับ ฟู่โหรว(หลี่อี๋ถง) สาวงามต่างเมือง เธอไม่ได้เกิดในตระกูลใหญ่ร่ำรวยแต่คุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งเก่งทั้งฉลาด เซิ่งฉู่มู่ตกหลุมรักฟู่โหรวเข้าอย่างจัง เขาใช้ความปลิ้นปล้อนเข้าหาตีสนิทครอบครัวของฟู่โหรว และยังระดมสารพัดวิธีสุดกะล่อนในการหลอกจีบฟู่โหรวจนนางมีใจให้


    ทั้งสองเหมือนจะเดินหน้าไปด้วยกันได้ดีแต่เรื่องมาหักมุมตรงที่ฟู่โหรวต้องถูกส่งเข้าไปทำงานในวังทำให้ทั้งคู่แทบไม่มีโอกาสเจอตัวกัน เรื่องราวในวังก็วุ่นวายมากมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องเต็มไปหมด เรื่องรักของทั้งสองคนเลยพลอยมีปัญหาขึ้นมาด้วย


    ซีรีส์เรื่องนี้พระเอกของเราสุดจะไม่เอาไหนและสะตอสร้างภาพเก่งจนต้องยอมใจ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ตั้งใจมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนดี เซิ่งฉู่มู่เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และหลายครั้งต้องเอาใจช่วยเพราะเขาแทบไม่มีโอกาสโผล่มาเจอนางเอกเลย ส่วนฟู่โหรวนั้นเชื่อมั่นในตัวเซิ่งฉู่มู่และมั่นใจว่าตัวเองมองคนไม่ผิด เป็นคู่ที่เหมาะสมกันแต่เมื่อนางต้องเข้าวังแล้วก็เหมือนไปอยู่ต่างโลกเลย ตัวละครอื่นก็ออกมามีบทบาทอีกเพียบ เนื้อเรื่องค่อนข้างยาวแต่เล่าเรื่องสนุกดูกันเมามันมาก รับประกันว่าสนุกตั้งแต่ตอนแรกไม่เสียดายเวลาแน่นอน


    รับชม ซีรีส์จีน ลำนำรักแห่งฉางอัน Court Lady ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่ามีพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/104046-court-lady.html












เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in