เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My world record..yuii1811
FACTORY COFFEE BANGKOK - โรงกาแฟแห่งมหานคร
  • ในที่สุด ก็ได้มาร้านนี้ หลังจากที่ติดตามในอินสตาแกรมมานานบวกกับชื่อเสียงที่ผู้คนต่างยกให้เป็นที่สุดในหลายๆด้าน ทั้งรสชาติกาแฟ ความแปลกใหม่ของเมนูที่ไม่จำเจ รวมไปถึงรางวัลที่การันตีความสามารถของบาริสต้า จนในที่สุดก็ได้มาลองสัมผัสด้วยตัวเองสักที ..
    ร้านสวยๆตั้งอยู่ริมถนน ใจกลางกรุงเทพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพญาไท เดินทางง่ายมาก ตกแต่งร้านให้ดูกว้างโปร่งไม่อึดอัด เหมาะกับการมาใช้เวลาส่วนตัวกับหนังสือสักเล่ม วันนี้เราก็เช่นกัน วันติสท์ๆที่อยาดจะอยู่คนเดียวกับหนังสือและกาแฟดีๆ 
    เราอาจจะไม่ใช่กูรูด้านกาแฟ แต่ก็เป็นกาแฟลิซึ่มคนหนึ่งที่ต้องดื่มทุกวัน วันนี้ได้ลองกาแฟเมนูเด่นของร้านอย่าง "Mrs Cold" กาแฟนมธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
    ความรู้สึกแรกหลังกาแฟมาวางอยู่ตรงหน้าคือ เอ๊ะ เราสั่งกาแฟเย็นนะ ไหนน้ำแข็ง? แต่ก็เอาเถอะกินแบบนี้ก็ได้ 
    แต่หลังจากยกแก้วขึ้นดื่ม หืมมมม มันเย็นมาก มารู้ทีหลังว่า เขาชงกาแฟแล้วใส่นมที่มีความเย็นจัด จนไม่ต้องใส่น้ำแข็ง . . เป็นความแปลกใหม่ที่ได้ลิ้มลอง ถึงกับไม่อยากวางแก้วลงเลย รสชาติดีมากๆ ไม่เข้มมากไม่หวานไป และกลมกล่อมเข้ากับนมสุดๆ เป็นกาแฟที่ดื่มง่ายดื่มเพลิน 
    เป็นกาแฟที่ติดตรึงใจจนอยากไปบ่อยๆ ไว้โอกาสหน้าจะไปลองเมนูอื่น 
    สรุปคือ ดีจนอยากแนะนำให้คอกาแฟไปลองกันค่ะ :)



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Cha-ame (@Cha-ame)
เราชอบเหมือนกันค่ะ ชอบบาริสต้าาา 55555
yuii1811 (@yuii1811)
@Cha-ame งานดีมากค่ะ 55555