เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My world record..yuii1811
ว่างไหม? เราจะพาไป 'ดาลัด'​ (2)
  • ดาลัด, เวียดนาม, ก. ค. 2019

    ดาลัดเป็นเมืองเล็กที่เต็มไปด้วยดอกไม้ดอกเล็กดอกน้อยเต็มไปหมด 
    ร้านกาแฟหรือคาเฟ่ในดาลัดก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร ราคาไม่แพงด้วย คิดเป็นไทยก็น่าจะเริ่มที่ประมาณ50บาทเอง ในเมืองก็มีร้านกาแฟเยอะ แต่ถ้าออกนอกเมืองก็จะได้เจอร้านกาแฟที่มีวิวแพงกว่าค่ากาแฟมากๆ 
    ร้านแรกที่เราจะเสนอคือ An Cafe 
    An cafe เป็นร้านที่ดังมากๆร้านหนึ่งในดาลัด อยู่ใกล้ตลาดกลางคืน หาง่าย ร้านน่ารัก แต่... เราอดไปค่ะ 
    ดวงดีของเราคือ ร้านปิดประจำปีพอดี! ตึ่ง! อดเลยค่าา ได้แต่ถ่ายรูปหน้าตาของ(หลัง)​ร้านมา 
    ..
    .
    .
    "Sparo" cafe 
    คาเฟ่เล็กๆที่มีกลิ่นอายความญี่ปุ่นตั้งแต่ป้ายร้านไปถึงการตกแต่ง เป็นร้านเล็กๆที่มุมถ่ายรูปเยอะมาก 
    เครื่องดื่มบอกตรงๆว่าเฉยๆค่ะ แต่ความน่ารักของร้านเอาไปร้อยคะแนนเต็ม 



    Ding Tea ชานมไข่มุก เจ้าเดียว(?)​ในดาลัด 
    เราเจอเจ้าเดียวจริงๆ ชานมรสชาติโอเค แต่ตกแต่งร้านเดินราคาอีกแล้วว เมนูมีให้เลือกเยอะมาก ชานม ชาใส ชาผลไม้ เราไปตอนร้านเปิดพอดี ไม่มีคน เลยเก็บรูปมาได้แบบสบายๆ 





     Tiem Cafe Thang 3
    ร้านกาแฟนอกเมืองวิวหลักล้าน 
    เราเจอร้านนี้ในไอจี ชอบการแต่งร้านด้วยกรอบสี่เหลี่ยมบานใหญ่ที่มองออกไปจะเห็นวิวเมืองกว้างๆ 
    ร้านเล็กๆที่ตกแต่งด้วยไม้เป็นส่วนใหญ่ ให้ความรู้สึกที่เงียบและผ่อนคลาย ที่สำคัญกาแฟรสชาติดีด้วย 


    พาร์ทหน้าจะมาต่อที่อาหารการกินตลอด3วันในดาลัดนะคะ :)​ 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in